Tuesday, July 12, 2016

Mua đàn piano điện nào với 10 triệu đồng

Minh Thanh Piano đưa ra một số gợi ý hữu ích và tốt nhất dành cho bạn khi tìm mua đàn piano điện nào với 10 triệu đồng. Đây là con số khá hợp lý để các bạn mới học đàn, các phụ huynh, đầu tư mua đàn để có phương tiện theo học bộ môn piano cách tốt nhất. 

Với các sản phẩm gia dụng thường ngày như quần áo, giày dép hay đồ dùng cá nhân, nếu như bạn có trong tay kinh phí 10 triệu để mua các vật dụng này thì bạn sẽ có được rất nhiều lựa chọn để mua theo ý thích. Tuy nhiên với các mặt hàng đặc trưng như nhạc cụ, đặc biệt là đàn piano điện, tầm kinh phí 10 triệu lại không thực sự quá "dư dả" để bạn chọn mua thoải mái mà chỉ có thể tập trung vào một số mục tiêu nhất định. Nhưng "khổ nỗi" đây lại là mức kinh phí mà các phụ huynh dễ đầu tư cho bé học đàn piano nhất, để bé tiếp xúc với âm nhạc và phát triển toàn diện, cũng như một số bạn trẻ học sinh, sinh viên không quá dư dả đang học đàn organ muốn nâng cao hơn với piano và lựa chọn một cây đàn piano điện giá rẻ để thử sức mình.
Chính vì thế ở bài viết này Minh Thanh Piano sẽ gợi ý với bạn mua đàn piano điện nào tốt nhất với tầm kinh phí 10 triệu, cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế về các sự lựa chọn này để bạn đưa ra được quyết định tốt và hợp lý nhất. 

1. Đàn piano điện cũ đã qua sử dụng:

Đàn piano điện cũ đã qua sử dụng là một sự lựa chọn dành cho bạn trong tầm kinh phí này. Với 10 triệu đồng khi tìm mua đàn piano cũ, bạn sẽ có "kha khá" các lựa chọn để mua cho mình cây đàn piano điện ưng ý, và hiện tại cũng có rất nhiều địa chỉ để bạn tìm mua đàn piano điện cũ.
mua dan piano dien nao voi 10 trieu dong

10 triệu là tầm kinh phí hợp lý để trang bị cho bé cây đàn piano điện khi mới học

Tuy nhiên có một vấn đề mà bất cứ ai mua đàn piano điện cũ cũng cần lưu ý đó chính là chất lượng sản phẩm. Đàn piano điện cũ có rất nhiều loại, cũ còn khoảng 90% có, mà còn khoảng 20%-30% cũng không hiếm, và vấn đề là bạn có đủ khả năng để biết cây đàn piano điện đã qua sử dụng mà mình đang muốn chọn mua có chất lượng nằm ở mức nào hay không. Nhìn nhận không đúng, lựa chọn những cây đàn piano điện quá cũ hoặc chất lượng âm thanh đã giảm sút rất nhiều không chỉ khiến bạn tốn tiền vô ích mà rất có thể còn ảnh hưởng đến việc học đàn piano của bạn, khi cây đàn đã không còn chính xác như ngày đầu sản xuất. Thời gian bảo hành cũng là một yếu tố bạn nên quan tâm. Thông thường bạn sẽ được bảo hành 6 tháng cho các cây đàn piano điện cũ đã qua sử dụng, hoặc "đã lắm" là 12 tháng cho sản phẩm, và nếu như vừa hết thời hạn này mà cây đàn piano bị trục trặc, thì đây cũng là một vấn đề khá rắc rối với bạn đấy. 
Đồ điện tử đã qua sử dụng không hề dễ mua. Nếu như các yếu tố về chất lượng sản phẩm tốt và đáng tin cậy thì việc bạn lựa chọn mua một cây đàn piano điện cũ hoàn toàn an tâm. Một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là có thể tham khảo qua những người bạn hay người quen của mình có ai cần bán lại cây đàn piano điện của họ hay không. Đây cũng là giải pháp khá an toàn dành cho bạn khi mua đàn piano điện cũ. 

2. Mua đàn piano điện Casio CDP120 mới với tầm giá 10 triệu

Mua đàn piano điện mới ở mức giá 10 triệu đổ lại bạn không có quá nhiều lựa chọn, nhưng mỗi lựa chọn đều mang lại sự an tâm tuyệt đối, ví như cây đàn piano điện Casio CDP120. Đây là giải pháp cực tốt và tuyệt đối an tâm dành cho các phụ huynh mua đàn cho bé học, các bạn mua đàn piano điện để học piano với tầm kinh phí 10 triệu đồng. Model đàn piano điện đến từ thương hiệu Casio danh tiếng Nhật Bản hiện nay được rất nhiều lớp nhạc, các phụ huynh mua đàn cho bé lẫn các bạn trẻ lựa chọn, cho hiệu quả sử dụng rất cao mà tầm giá lại chưa đến 10 triệu (Giá bán lẻ 9.900.000đ, hiện đang được khuyến mãi tại Minh Thanh Piano chỉ còn 8.990.000đ). Số tiền còn lại vẫn đủ để bạn trang bị thêm 01 chiếc headphone chất lượng hỗ trợ tập đàn một cách yên tĩnh mà vẫn hiệu quả cho bản thân. 
dan piano dien casio cdp120

Đàn piano điện Casio CDP120
Một số lý do mà chúng tôi nghĩ rằng đàn piano điện Casio CDP120 sẽ là lựa chọn tốt của bạn trong tầm kinh phí 10 triệu này: 
  • Nguồn âm thanh mô phỏng thế hệ mới, kỹ thuật sản xuất tiên tiến hơn mang lại âm thanh chuẩn hơn so với đàn piano điện cũ đã qua sử dụng lâu năm. 
  • Bàn phím đàn piano điện Casio được đánh giá rất cao ở độ nảy, phản hồi của phím cho người chơi đàn cảm giác tốt khi học trên phím đàn chuẩn chất lượng.
  • Độ bền ấn tượng của tất cả các sản phẩm đàn organ lẫn piano điện Casio, thời gian bảo hành 2 năm để bạn hoàn toàn an tâm về khoản đầu tư của mình.
Video clip dưới giúp bạn hiểu rõ hơn về cây đàn piano điện Casio CDP120:

Đó là 2 sự lựa chọn mà Minh Thanh Piano muốn gợi ý với bạn để trả lời câu hỏi: Mua đàn piano điện nào với 10 triệu? Hy vọng bài viết có thể mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích và phần nào giúp bạn lựa chọn được cây đàn piano điện phù hợp với bản thân mình. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ hotline: 0937.405.689 của chúng tôi khi cần thêm thông tin về các sản phẩm này.

No comments:

Post a Comment