Friday, July 15, 2016

Giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT4

Minh Thanh Piano setup trọn hệ thống âm thanh Giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT4 gợi ý với quý khách hàng có nhu cầu trang bị hệ thống âm thanh cho không gian của mình lựa chọn tốt với thiết bị đồng bộ Soundking chất lượng cao.

Các hệ thống âm thanh trong hội trường hay trong các khu vực tổ chức sự kiện của các công ty, đoàn thể thường sẽ đáp ứng khoảng 300-500 người tham dự. Và nếu như bạn đang cần tìm mua một hệ thống âm thanh để phục vụ cho không gian của mình với số lượng khách tham dự như trên, giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT4 sẽ là lựa chọn tốt và cao cấp dành cho không gian của bạn.
Giải pháp âm thanh sân khấu trong nhà, trong hội trường này tương đương với những bộ dàn âm thanh làm show, các tiệc cưới hay các sự kiện ngoài trời mà bạn thường thấy, nhưng với chất lượng đảm bảo hơn khi ứng dụng các dòng loa chuyên dụng, cao cấp của Soundking để mang lại hiệu quả âm thanh mạnh mẽ hơn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng khi đầu tư vào hệ thống âm thanh sân khấu này. Minh Thanh Piano đã từng ứng dụng thực tế giải pháp âm thanh này trong các hội trường và sân khấu do chúng tôi setup bàn giao hoặc hỗ trợ cho thuê âm thanh, nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Cùng tham khảo qua các thiết bị trong giải pháp âm thanh sân khấu hội trường này dưới đây:
  • Loa full đơn Soundking L15 x 4 cái
  • Loa sub đôi Soundking L218S x 2 cái 
  • Loa monitor Soundking KA15MA x 2 cái
  • Amply Soundking AE3200 x 2 cái
  • Bộ xử lý tín hiệu số Soundking AP2040 x 1 cái
  • Equalizer Soundking SEQ-3103 x 1 cái
  • Micro không dây Soundking EW26R-2 x 1 bộ
  • Mixer Soundking MIX16C x 1 cái
  • Bộ effect tăng cường cho tiếng ca TC Electronic M-350 x 1 cái
Giải pháp âm thanh sân khấu này sử dụng trọn bộ loa cho khán giả (loa full và loa sub) thuộc L-Series của thương hiệu Soundking, dòng loa cao cấp và chuyên cho trình diễn với công suất cao, uy lực mạnh mẽ và âm thanh chuẩn chất lượng ở các dải tần. Công suất mỗi loa full đơn L15 là 600W RMS (Max: 2400W) cùng sự hỗ trợ của loa sub đôi L218S công suất 1400W RMX (Max: 5600W) đủ để đảm bảo về khả năng trình diễn trong bộ dàn.
giai phap am thanh hoi truong ht4

Tổng quan các thiết bị trong hệ thống âm thanh sân khấu hội trường HT4

Cũng như các hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, danh sách các thiết bị xử lý tín hiệu trong giải pháp âm thanh hội trường này được chúng tôi sử dụng các thiết bị như: mixer, Equalizer, bộ xử lý tín hiệu số DSP... đồng bộ thương hiệu Soundking để xử lý tín hiệu âm thanh đầu vào được tốt và hiệu quả nhất. Ngoài ra còn có thêm bộ máy tạo effect (hiệu ứng âm thanh) TC Electronic M350 danh tiếng để tăng cường hiệu quả âm thanh cho bộ dàn khi sử dụng. Với danh sách các thiết bị xử lý tín hiệu này, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tín hiệu âm thanh trong bộ dàn một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất, tăng tối đa hiệu quả chất lượng âm thanh. 
Các phụ kiện sử dụng trong dàn âm thanh sân khấu này, bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại dây loa, dây tín hiệu, giắc cắm và các loại chân đế, pát treo (nếu cần) đồng bộ của thương hiệu Soundking. Các kỹ thuật viên của Minh Thanh Piano sẽ tư vấn hỗ trợ bạn lựa chọn các phụ kiện này sao cho tốt và hợp lý nhất. 

* Những ứng dụng của giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT4

Giải pháp âm thanh hội trường này đáp ứng được cho đối tượng là các công ty, đoàn thể có nhu cầu trang bị hệ thống âm thanh cho sân khấu trong hội trường của mình, sử dụng vào các nhu cầu hội họp lẫn ca hát diễn ra trong các ngày lễ, ngày kỷ niệm... với quy mô vừa và lớn. Thiết bị sử dụng trong giải pháp âm thanh này tương đương với các dàn âm thanh cho thuê trình diễn ngoài trời, đám cưới hay các buổi tiệc hiện nay và chất lượng sản phẩm hơn hẳn, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của bạn. 
Minh Thanh Piano đã ứng dụng hệ thống âm thanh này vào các sự kiện của Lưu xá Saint Paul (Sài Gòn), Hội trường thành ủy... cho hiệu quả rất cao. Bạn có thể tham khảo trong các hình ảnh dưới đây: 
giai phap am thanh san khau

Hệ thống loa sử dụng tại chương trình: L15x 4 cái, KA218S x 2 cái
giai phap am thanh san khau ht4

Toàn cảnh không gian hội trường ứng dụng hệ thống âm thanh này
giai phap am thanh hoi truong

Hệ thống âm thanh của hội trường thành ủy
Giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT4 với chất lượng tốt, sử dụng đồng bộ thiết bị âm thanh Soundking và do các kỹ thuật viên âm thanh kinh nghiệm của Minh Thanh Piano lên ý tưởng, setup hệ thống, sẽ mang đến giải pháp rất tốt dành cho bạn khi cần trang bị hệ thống âm thanh. Tùy theo quy mô, kích cỡ hoặc các thiết bị sẵn có mà chúng tôi sẽ linh động tư vấn để quý khách hàng tận dụng, ứng dụng các thiết bị tốt và phù hợp nhất, nhằm mang lại hiệu quả âm thanh tối đa, phục vụ mục đích sử dụng. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin chi tiết.
Bạn có thể tham khảo thêm về các giải pháp âm thanh khác cho hội trường tại: Giải pháp âm thanh hội trường

No comments:

Post a Comment