Sunday, October 27, 2013

Giới thiệu đối tác Minh Thanh Piano: Suối Nhạc Quang Trung

“Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”

Đây là một tục ngữ rất quen thuộc trong xã hội. Tục ngữ này có gốc Hán, đọc theo âm Hán – Việt. Chiết tự từng thành tố, ta có: nhất = một, tự = chữ, vi = là, bán – nửa, sư = thầy. Nghĩa đen của câu này là: “Một chữ là thầy, nửa chữ (cũng) là thầy”. Hàm ý của nó nhằm nhắc nhở mỗi chúng ta phải biết ơn người dìu dắt, dạy dỗ mình, dù chỉ là điều nhỏ nhặt nhất.

Người thầy luôn luôn là một đối tượng cần phải tôn kính. Thầy phải là người cao hơn một bậc về tri thức, về tư cách, về tầm nhìn. Không có thầy, chúng ta khó có cơ hội trau dồi, tiến bộ mọi mặt để lớn lên thành người và thành tài.

Nhân ngày 20 tháng 11, cùng với Minh Thanh P.I.A.N.O và các đơn vị tài trợ Công Ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời đỏ (RedSun), Nhà hàn Shabu KiChoo, California Fitness & Yoga, Sen River Spa, Coeur De Valerie shop, An Spa, Sen Spa, Snowéé icecream, Suối Nhạc Quang Trung mong muốn góp một phần quà nhỏ cho các thầy các cô. Chúc thầy cô luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và các học sinh của mình.

Facebook banner SNQT


Nội dung chương trình tri ân dành riêng cho các thầy cô bao gồm hàng trăm voucher giảm giá 10% khi đóng học phí 1 tháng cho bất kì môn học nào tại trường Suối Nhạc Quang Trung. Các phần quà này sẽ được trao tặng cho thầy cô 50 trường học rải đều trên thành phố Hồ Chí Minh từ công lập, tư thục, dân lập và quốc tế. Cùng với các đơn vị tài trợ khác, chương trình sẽ được khởi động từ ngày 1/11/2013 và kéo dài đến hết tháng 11/2013.

Trong một xã hội đang phát triển tại Việt Nam, ngày càng xuất hiện nhiều cách giải trí sai lệch (điển hình là loại hình game online) phần lớn xuất phát từ việc không kiểm soát từ gia đình, cũng như những áp lực công việc ngày càng tăng của một đất nước đang dần chuyển mình đi lên, đã dẫn đến nhiều hệ quả đau lòng và khiến nhân cách của các thế hệ tương lai của đất nước bị ảnh hưởng xấu nghiêm trọng.

Với những lí do đó, trường âm nhạc tư thục Suối Nhạc Quang Trung được thành lập từ năm 2001 với mục đích hỗ trợ các học viên có nhu cầu học đàn, phát huy năng khiếu cũng như có những phút giây giải trí lành mạnh cho bản thân cùng với gia đình, bạn bè.

Trường đáp ứng hầu hết các nhu cầu về học đàn từ đàn piano acoustic, piano điện, organ, guitar, violon, ukulele đến thanh nhạc, xướng âm với những nhạc cụ được cung cấp tốt nhất từ phía công ty Minh Thanh P.I.A.N.O.

 1. Chương trình:
Sắp xếp chương trình học theo trình độ học viên.
Thời gian học đàn theo nhu cầu học viên.
Giáo trình: được biên soạn do đội ngũ Giảng viên nhiều kinh nghiệm.
Phương pháp giảng dạydạy theo khả năng của từng học viên, tạo hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
Học sinh được học đàn và hòa tấu chung với phần đệm Midi qua CD.
Học sinh học thêm từ môn thứ 2 được giảm 10% học phí.
Học sinh được học thêm môn ký xướng âm trong 3 tháng nhằm giúp học sinh có thói quen học môn ký xướng âm tạo những kiến thức căn bản để có thể học nâng cao và có thể hỗ trợ cho khả năng giảng dạy sau này.

2. Đội ngũ giảng viên:
Giảng viên: Phan Quang Đạt – Thạc sĩ NVTPHCM
Giảng viên: Minh Châu – Thạc sĩ NVTPHCM
Giảng viên: Anh Tuấn – Thạc sĩ NVTPHCM
Giảng viên: Trần Quốc Thể – Cử nhân NVTPHCM
Giảng viên: Phạm Xuân Huy – Cử nhân NVTPHCM
Giảng viên: Hồ Ngọc Linh – Cử nhân NVTPHCM
Giảng viên: Minh Tâm – Nghệ sĩ
Giảng viên: Lê Hồng Vĩnh – Nghệ sĩ
Cùng nhiều giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm khác.

3. Tốt nghiệp:
Học viên được cấp chứng chỉ xác nhận kiến thức chuyên môn, để có thể hành nghề theo khả năng của mình.

4. Điều kiện học tập:
Phòng học máy lạnh, tiện nghi, hiện đại.
Học viên khi học các môn như: đàn Piano, Organ, Guitar, Ukulele, Trống đều sử dụng nhạc cụ tại trường 100% Minh Thanh P.I.A.N.O cung cấp.

Mọi chi tiết, thắc mắc về các khóa học đàn cũng như mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
TRƯỜNG ÂM NHẠC TƯ THỤC SUỐI NHẠC QUANG TRUNG
Địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TpHCM
Liên hệ: 08 3834 3937
Email: truongsuoinhacquangtrung@gmail.com
Website: www.suoinhacquangtrung.com / www.pianominhthanh.com/suoinhac
Fan Page: www.facebook.com/suoinhacquangtrung

No comments:

Post a Comment