Sunday, October 27, 2013

Giới thiệu đối tác của Minh Thanh Piano: SenSpa

Nghề giáo thường được ví như nghề lái đò và thầy cô là những người đưa đò. Những chuyến đò âm thầm chở từng lớp người, lớp học trò ngày ngày đến bến mới. Con đò cứ lặng lẽ theo dòng thời gian mang người lữ khách đến nơi họ cần đến. Trên con đường bến bờ ấy không phải lúc nào cũng bằng phẳng, đôi khi họ gặp phải sóng dữ, khó khăn, trở ngại. Vì tình thương yêu bao la của chính mình như ngọn lửa ấm áp sưởi ấm trái tim đã giúp người lái họ vững tay chèo tiếp tục cầm lái.

Người Thầy còn như một nhà làm vườn, đêm ngày ươm trồng chăm sóc cẩn thận cho hạt giống của mình mong sao chúng có thể lớn nhanh, khỏe mạnh để có ích cho đời. Hạt giống mà thầy cô gieo trồng ở đây là hạt giống tâm hồn - sự nghiệp trồng người. Họ đã cung cấp cho chúng ta một hành trang vững chắc, một kiến thức vững vàng. Đó là thứ tài sản vô giá, để chúng ta chập chững bước từng bước vào cuộc sống đầy chông gai và thử thách của cuộc sống.

Và nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, công ty Minh Thanh Piano cùng với đơn vị tài trợ: Công Ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời đỏ (RedSun), Nhà hàn Shabu KiChoo, California Fitness & Yoga, Sen River Spa, Coeur De Valerie shop, An Spa, Sen Spa, Snowéé icecream, Suối Nhạc Quang Trung,... muốn gửi đến quý thầy cô lời chúc thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn luôn thành công trong sự nghiệp xây dựng nền móng đạo đức lẫn tri thức cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Song song đó, để tỏ lòng biết ơn, Sen Spa đã quyết định mang những phần quà nhỏ đến các thầy các cô nhằm tỏ lòng tri ân đến với những người đã “tóc bạc đi vì bụi phấn để cho em bài học hay”. Sen Spa hi vọng với những món quà bé nhỏ này góp phần nào giúp thầy cô có thể cảm thấy yêu đời hơn, giảm stress cũng như có thật nhiều sức khỏe hơn nữa để cống hiến cho việc đào tạo những thế hệ tương lai của đất nước.
Đối tác kinh doanh của minh thanh piano - senspa




Spa ngày nay là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho những quý cô, quý bà và cả quý ông để được nghỉ ngơi, thư giãn, rời xa những vướng bận thường nhật, chăm chút cho sức khỏe và sắc đẹp cũng như giải tỏa mọi căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

doi tac kinh doanh cua minh thanh piano - sen spa
Khác với không khí ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn những ngày cuối năm, SEN SPA thật bình yên và thoải mái với những ai muốn có khoảng không gian và thời gian riêng, những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc cơ thể để chuẩn bị đón một năm mới sắp đến. Trong khung cảnh yên bình, mộc mạc với đây đó những đóa sen được bài trí xung quanh cùng với ánh sáng dịu nhẹ, tiếng nhạc du dương, hương thơm tinh dầu thoang thoảng… SEN SPA sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thư giãn tuyệt vời.
doi tac kinh doanh cua minh thanh piano - sen spa 1
Quý khách sẽ cảm nhận được sự riêng tư và thoải mái chuyện trò cùng bạn bè, người thân khi đang ngâm mình trong hồ Jacuzzi nóng, lạnh hoặc xông hơi khô, xông hơi thảo dược. Những liệu pháp massage của SEN SPA kết hợp với dầu massage giúp điều trị cũng như làm kích thích da và hệ thần kinh, những động tác massage chuyên nghiệp sẽ là một trợ lực hữu hiệu cho sự thư giãn, tháo gỡ những căng thẳng, làm giảm stress cả về tinh thần lẫn thể xác và tiếp thêm sinh lực bản thân.

doi tac kinh doanh cua minh thanh piano - sen spa 2
Bên cạnh những liệu pháp massage cổ điển như Massage Aromatherapy, Massage Thụy Điển, Massage Thái…SEN SPA sáu năm qua được khách hàng quan tâm và yêu thích bởi những liệu pháp massage độc đáo là Massage bốn tay, Massage Đá nóng và chăm sóc da toàn thân với quấn nóng cơ thể từ nguyên liệu thiên nhiên.

doi tac kinh doanh cua minh thanh piano - sen spa 3

Điểm khác biệt của SEN SPA với những spa khác không chỉ bởi phong cách cổ điển đậm chất thiền, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, là nơi làm đẹp, thư giãn và chăm sóc sức khỏe dành cho quý bà, quý ông. SEN SPA còn là thiên đường dành cho những cặp đôi đang yêu hay những đôi vợ chồng khi lựa chọn phòng VIP để có những giờ phút riêng tư dành cho nhau.

SEN SPA
Lầu 10, 21 Nguyễn Trung Ngạn, P.Bến Nghé, Q.1
Điện thoại: 08. 3910 2174
Fax: 08. 3910 6273

No comments:

Post a Comment