Friday, June 3, 2016

Thiết bị âm thanh Soundking mới tháng 6/2016

Các thiết bị âm thanh mới mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ mới và chất lượng hơn. Minh Thanh Piano giới thiệu, cập nhật với khách hàng các sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking mới tháng 6/2016 đang có sẵn tại showroom chúng tôi để khách hàng dễ dàng tham quan, trải nghiệm. 

1. Loa thùng: 
Trong lô hàng Soundking mới tháng 6/2016 này, loa thùng được cập nhật thêm khá nhiều model đa dạng, có chất lượng tốt mà bạn có thể lựa chọn cho dàn âm thanh mình. Một số model tiêu biểu dưới đây: (chi tiết kỹ thuật sản phẩm có thể search model trên website)
- Loa full: 2 model loa full đơn Soundking cập nhật mới trong đợt này gồm: KA10A và L12. Với model KA10A thiết kế loa active (đã tích hợp công suất) và kích cỡ loa bass 10", ứng dụng rất tốt cho các hệ thống âm thanh trong nhà như phòng học, quán cafe acoustic hay hội trường... gọn nhẹ và tiện lợi, không cần trang bị thêm ampli công suất khi sử dụng loa. Còn với model loa thùng Soundking L12 thuộc L-Series của thương hiệu Soundking, đây sẽ là giải pháp dành cho các dàn âm thanh trình diễn cao cấp như nhà hàng, phòng trà chơi nhạc hay các sân khấu chất lượng cao trong nhà. Đây là dòng loa đỉnh của thương hiệu Soundking cho tiếng ca sáng và âm thanh chuẩn của các dải tần. Công suất RMS 500W (max 2000W) mạnh mẽ, chất lượng dành cho dàn âm thanh của bạn.
loa thung san khau soundking l12
Loa thùng Soundking L12 gọn gàng, hiện đại âm thanh rất mạnh mẽ

- Loa sub: Với 2 mẫu loa sub KA15SA (sub active 15") và L218S (sub đôi 18") mới cập nhật đáp ứng cho 2 nhau cầu rất thực tế, cụ thể: loa sub KA15SA tích hợp công suất sử dụng cho các dàn âm thanh ca hát trong phòng như karaoke, sân khấu hội trường... còn các dòng loa sub đôi Soundking L218S chuyên dụng dành cho âm thanh trình diễn ngoài trời, công suất cao, mạnh mẽ. 
2. Ampli công suất:
Các model ampli công suất Soundking được cập nhật mới trong lô hàng thiết bị âm thanh tháng 6/2016 lần này đáp ứng 2 mục đích sử dụng chuyên biệt: ampli công suất cho dàn âm thanh trình diễn chuyên nghiệp, làm show sự kiện: Model AE1500, AE2200, và ampli công suất thế hệ mới, chạy mạch điện tử hoặc thiết kế 3 kênh chuyên dụng cho phòng karaoke, hội trường: AT2800, AA4003. Với các mức công suất đa dạng và ứng dụng rõ ràng từng nhu cầu nhất định, bạn sẽ dễ dàng chọn loại model ampli công suất Soundking phù hợp cho dàn âm thanh của mình
power ampli soundking at2800
Ampli Soundking AT2800 (2 kênh) chạy mạch điện tử hiệu suất cao
3. Phụ kiện: 
Phụ kiện âm thanh Soundking được anh em audio, làm âm thanh đánh giá cao từ trước đến nay và tìm mua rất nhiều, "cháy hàng" trong thời gian qua với các sản phẩm: dây loa và dây micro (dây tín hiệu), nay đã về đủ phục vụ anh em. 
Dây loa: Đầy đủ các model dây loa với kết cấu lõi dây đa dạng: 2x1,3mm, 2x1,5mm, 2x2,5mm, 2x4,0mm, 4x2,5mm... chuyên dụng, đáp ứng tốt cho các nhu cầu kết nối loa trong dàn âm thanh của bạn. 
- Dây tín hiệu: dây tín hiệu kết nối micro và các thiết bị trong dàn âm thanh của Soundking đa dạng các chủng loại, có những model riêng biệt cho dàn âm thanh trong nhà lẫn ngoài trời trình diễn phù hợp và hiệu quả nhất.
- Giắc cắm: Mỗi loại giắc cắm: 6 ly, canon, 3,5mm của thương hiệu Soundking mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn, từ tầm giá rẻ cho đến trung bình-khá và cao, với mức chất lượng tăng dần để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. 
thiet bi am thanh soundking moi thang 6 2016
Giắc 6 ly Soundking CJ2M008 thiết kế rất đẹp và chắc chắn
Bên cạnh các dòng sản phẩm chính và quen thuộc này, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm mới của Soundking như: đèn kẹp giá nhạc SML200chân đàn guitar DG062, DG036-7, chân micro để bàn DD032B... bằng cách search model sản phẩm trên website để xem chi tiết về sản phẩm.
Trong khuôn khổ 1 bài viết, chúng tôi chỉ có thể đưa ra những gợi ý về các dòng sản phẩm mới nhất và phổ thông nhất. Quý khách hàng cần thêm thông tin về các sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking, có thể liên hệ hotline: 0937.403.689 hoặc gửi email qua địa chỉ: amthanh@pianominhthanh.com.

No comments:

Post a Comment