Monday, May 30, 2016

Lưu ý đến thương hiệu khi mua đàn piano


Để mua được một chiếc đàn piano chất lượng phù hợp với điều kiện của mình không phải là một điều dễ dàng nhất là đối với những ai khôgn có kinh nghiệm về đàn piano. Đầu tiên đây là một loại nhạc cụ đầy tinh tế phức tập, giá cả lại cao nên nhiều người cân nhắc khi mua.


Mục đích khi sử dụng đàn piano
Đàn piano là một nhạc cụ dùng để học tập, giải trí hay biểu diễn âm nhạc… biết rõ những nhu cầu đó thì chúng ta mới xác định được loại đàn piano mà mình muốn mua. Điều đó sẽ giúp chúng ta biết nên chọn loại đàn nào, kích thướt ra sao hay thương hiệu là gì.Tùy từng yếu tố mà bạn đưa ra những  lựa chọn mua đàn piano giá rẻ và chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Giá cả của đàn piano

ff197f0c19ce9b73900fc2dc25f07fcd
Chi phí mua đàn piano thuộc loại khá cao đối với một nhạc cụ. Tiền nào của nấy, bạn muốn có chiếc đàn đẳng cấp thì giá tiền cũng cao ngất ngưởng. Xác định giá tiền là bước đầu tiên để bạn xác định tấc cả các yêu cầu còn lại.
Lựa chọn đàn piano cơ nào là phù hợp
Đàn piano có rất nhiều thương hiệu và mức gía khác nhau , bạn cần xác định thương hiệu rõ ràng như kawai hay yamaha…hay đàn piano cơ hay piano điện, đàn organ…nếu không bạn sẽ thấy cái nào cũng muốn mua. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý đến không gian mà bạn định dành cho đàn piano của bạn từ đó bạn có thể chọn được loại đàn phù hợp. Ví dụ như đàn piano cơ thì cần một không gian riêng và cũng khó là di chuyển.
Đàn piano giúp tiết kiệm không gian cho bạn và có thể bạn cần một cây đàn làm điểm nhấn cho không gian nhà bạn, từ đó bạn sẽ thấy được cây đàn thế nào là phù hợp nhất với mình.

Chất lượng và thiết kế về đàn piano

Đàn piano có rất nhiều loại và nhiều hãng khác nhau, bạn nên tham khảo thêm về đặc điểm và chất lượng mỗi hãng đàn piano và khi mua bạn tham khảo thêm từ người bán hàng, họ sẽ tư vấn cho bạn thêm nhiều hiệu và chất lượng mỗi loại đàn piano. Bạn nên mua đàn piano ở những nơi có nhiều hiệu đàn để có cái nhìn khách quan hơn, từ đó bạn lựa chọn được hiệu nào phù hợp với bạn, phù hợp với phong cách và sở thích của bạn.

Về thiết kế của đàn piano thì đa số đàn piano đều có thiết kế khá tinh tế và sang trọng , một số thì có thiết kế mạnh mẽ và phong cách. Với sở thích của bạn thì bạn có thể chọn cho mình một mẫu phù hợp.
Loại đàn piano nào là tốt nhất

Đàn piano cơ, khi được nói đến, đa số chúng ta thường nghĩ đến những thương hiệu lớn của Nhật Bản nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam như Yamaha, Kawai,… nhưng khi có ý định mua thì đôi lúc chúng ta chần chừ vì nghĩ đến giá của chúng thường là rất cao nên vì thế bạn có thể suy nghĩ mua piano điện là phương án thay thế. Nhưng sau một thời gian học tập và bạn thấy cần theo đuổi đam mê lâu dài, bạn quyết tâm mua một cây piano cơ. Tuy nhiên, lúc này chi phí để mua cây piano cơ mới đối với bạn vẫn còn cao và không phù hợp với hoàn cảnh, thì chắc hẳn bạn nên mua một cây piano cơ cũ để có thể tiếp tục gắn bó lâu dài với việc chơi đàn của mình.

Nếu mua đàn cũ, bạn hãy đến những cửa hàng chuyên bán đàn piano đã qua sử dụng, và đảm bảo bạn có đủ kinh nghiệm hay nhờ ai đó đi theo giúp bạn mua được một cây đàn cũ nhưng chất lượng và tiết kiệm được nhiều tiền.

No comments:

Post a Comment