Tuesday, October 6, 2015

Mẹo vị trí đặt đàn piano hợp lý

Vị trí đặt cây đàn piano rất quan trọng, nó sẽ tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà của bạn cũng như làm cho cây đàn piano của bạn thêm vẻ sang trọng và quý phái hơn.

Minh Thanh Piano mách bạn một số vị trí đặt đàn piano hợp lý trong ngôi nhà của bạn.
Bạn đã lựa chọn mua đàn piano thì bạn nên chú ý đến việc bố trí cây đàn piano đó sao cho phù hợp, một phần sao cho hợp phong thủy căn nhà, một phần tăng thêm vẻ sang trọng cho căn nhà và đặt biệt là góp phần phát huy khả năng cộng hưởng âm thanh hay hơn khi chơi đàn piano.

Về phương diện phong thủy

Bạn nên tránh đặt cây đàn piano chắn các hướng ánh sáng và thông gió trong căn nhà, tránh đặt trực diện hay đối diện với các lối đi chính, các cửa lối đi. Các hướng này rất tối kỵ, tốt nhất là phải tham khảo ý kiến của một số người bạn của bạn am hiểu về phong thủy hay những người cho chuyên môn.

Về mặt kiến trúc

Nếu bạn đang lên kế hoạch thiết kế cho căn nhà mới của bạn và muốn để thêm một cây đàn piano cho sang trọng cũng như là nhạc cụ giải trí cho gia đình, thì bạn cần trao đổi với bên thiết kế kiến trúc để có vị trí đặt đàn tốt nhất. Bởi vì họ hiểu bố cục căn nhà và hướng phong thủy như thế nào cho phù hợp.
Nếu bạn đã có nhà rồi, giờ muốn mua đàn piano để giải trí trong gia đình, mà không biết đặt vị trí nào? Thì bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn bán đàn tại các cửa hàng nhạc cụ hoặc là bên tư vấn thiết kế kiến trúc. Họ sẽ tư vấn hỗ trợ giúp bạn đặt cây đàn đúng vị trí đẹp, mà còn tăng thêm sang trọng cho đàn và cả ngôi nhà của bạn nữa.

Phát huy tính cộng hưởng âm thanh giữa đàn piano và căn phòng

Đặt đàn ở vị trí đẹp, nhưng không phát huy được tính công hưởng âm thanh thì cũng như không, bởi khi bạn chơi đàn âm thanh sẽ không vang như mong muốn và độ dày ấm không rõ ràng, các nốt như có vẻ hơi bị sai lệch.
Minh Thanh Piano cũng xin chia sẻ đến các bạn một số vị trí đặt đàn piano vửa hợp lý và đẹp


Phòng khách luôn là lựa chọn hàng đầu, nó tăng vẻ sang trọng cho căn nhà, đặt ngay tầm mắt khi khách đến chơi, cũng như cả gia đình giải trí với cây đàn thuận lợi. Bạn lưu ý tránh ánh nắng trực tiếp rọi vào đàn piano nhé.


Phòng ngủ, nếu như phòng ngủ của bạn rộng, thì bố trí cây đàn piano không phải không được. Nó thuận tiện cho việc bạn chơi một bản nhạc khi thức dậy hay muốn thư giản riêng. Nhưng hạn chế là bạn phải có 1 căn phòng lớn.
Đó là một số gợi ý về vị trí đặt đàn piano hợp lý để tăng vẻ đẹp cũng như sang trọng cho căn nhà của bạn.

No comments:

Post a Comment