Thursday, April 18, 2019

Khui thùng piano điện Casio CDP-S150

Khui thùng piano điện Casio CDP-S150



- Thiết kế cực kì nhỏ gọn và di động.
- 88 phím đàn nặng với bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard.
- Thay đổi tông màu tự nhiên cho âm thanh piano đầy sống động
- Khả năng vận hành bằng pin 
- Ứng dụng Chordana Play for Piano
Casio CDP-S150 được tạo ra nhằm mang lại cảm hứng cho những nhạc sĩ ở mọi trình độ và độ tuổi, bao gồm nhiều loại Tones và Rhythms.

Thiết kế thon gọn với bề dày chỉ 232 mm

Vài năm trở lại đây, các cây piano điện mỏng nhẹ và nhỏ lên ngôi, Casio đã phát triển các dòng sản phẩm nhỏ gọn của họ và đang thực sự muốn tạo ra xu hướng mới, nơi sự nhỏ gọn trở thành tâm điểm. Casio CDP-S150 có kích thước thậm chí còn nhỏ hơn các dòng CDP trước đây. Đàn piano nhỏ gọn này thuận tiện để bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, theo phong cách của riêng bạn.

Thay đổi tông màu tự nhiên cho âm thanh piano đầy sống động

Đi kèm với 10 âm thanh chất lượng cao được tích hợp sẵn, bao gồm cả grand piano. Bạn có thể thể hiện sự khác biệt tinh tế trong tông màu bằng cách điều chỉnh lực nhấn phím.

88 phím đàn nặng với bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard

Để đảm bảo kỹ thuật ngón chính xác ngay từ đầu, CDP-S150 sử dụng bộ máy Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới (với các phím đàn mô phỏng chất liệu gỗ mun và ngà voi) cung cấp cảm giác chơi như những bàn phím của piano acoustic trong một chiếc đàn mỏng đáng kinh ngạc.

Hỗ trợ hoạt động pin

Ngoài năng lượng điện qua nguồn sạc, Casio CDP-S150 hỗ trợ hoạt động bằng pin, cho phép người chơi tự do thưởng thức biểu diễn ở bất cứ đâu.

Chế độ song tấu

Các phím ở bên trái và bên phải bàn phím có thể được đặt thành cùng một dải âm. Chế độ Duet này thuận tiện khi hai người chơi, chẳng hạn như phụ huynh và trẻ em hoặc giáo viên và học sinh, có thể thực hành cùng nhau thật tiện lợi và dễ dàng.

Đầu ghi MIDI

Bạn có thể ghi lại các buổi biểu diễn của riêng bạn vào bộ nhớ trong của CDP-S150. Phát lại các bản ghi này để tự đánh giá hoặc chia sẻ với bạn bè, rất hữu ích trong các bài học hoặc các tình huống khác.

Ứng dụng Chordana Play for Piano cung cấp cho người dùng thao tác thông minh và dễ sử dụng

Ứng dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android, Chordana Play Piano sẽ hướng dẫn bạn chơi hơn 100 tác phẩm nhạc classic kinh điển, bên cạnh đó ứng dụng có thể hoạt động như một bảng điều khiển cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc định dạng PDF.

No comments:

Post a Comment