Thursday, February 23, 2017

Giới thiệu bộ loa line array mini Soundking LS21 với video demo

Các anh em kỹ thuật viên âm thanh tại Việt Thương Music xin được giới thiệu với quý khách hàng về chi tiết bộ loa line array mini Soundking LS21 với video demo để quý khách hàng có thêm những thông tin, giải pháp phù hợp khi tìm mua loa đáp ứng các nhu cầu trình diễn của mình cách hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí tối đa.

Yêu cầu về các dàn âm thanh có kích cỡ nhỏ gọn, ít chiếm diện tích và dễ dàng di chuyển khi cần, mà vẫn có thể trình diễn trong không gian vừa và nhỏ, cho khoảng 80-100 khách mời tham dự, hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Và để đáp ứng các yêu cầu này, cuối năm 2016 vừa qua nhãn hiệu Soundking cho ra mắt sản phẩm bộ loa line array mini Soundking LS21 với ưu điểm cải tiến về kích thước nhỏ gọn tiện lợi, cùng khả năng trình diễn ấn tượng để bạn sử dụng trong các sự kiện một cách linh động, hiệu quả nhất trong tầm giá.
bo loa line array mini soundking ls21

Trọn bộ loa line array mini Soundking LS21

Trong bài viết này, các anh em kỹ thuật viên âm thanh tại Việt Thương Music sẽ giới thiệu đến bạn về bộ sản phẩm loa mini array này, qua các đặc tính kỹ thuật cũng như video clip thực tế demo về chất lượng của bộ dàn này. Hãy cùng tìm hiểu qua dưới đây nhé.

1. Tổng quát bộ loa line array mini Soundking LS21

Trọn bộ sản phẩm bao gồm 02 loa full range (loa toàn dải) LA208, thiết kế dạng cột đứng, với 8 loa kích thước 2" bên trong, cùng 01 loa sub điện (loa sub active) LA12SA có mạch ampli class-D cung cấp công suất cho loa toàn dải. Đi kèm theo là 02 chân loa Soundking thế hệ mới cùng bộ dây kết nối loa và ang-ten bắt tín hiệu Bluetooth. Những ưu điểm nổi bật mà dòng loa này mang đến cho người sử dụng như:
 - Loa full range:
  • Dải tần số đáp ứng rộng: 160Hz-18kHz, thể hiện âm sắc chi tiết, đáp ứng rất tốt cho các nhu cầu ca hát, trình diễn. 
  • Lớp vỏ loa làm bằng nhôm, vẻ ngoài thực tế cứng cáp, bền bỉ và rất thẩm mỹ. Mức công suất 120W (RMS) và độ nhạy cao (92dB-118dB) cho mỗi loa. 
  • Có thể lựa chọn đặt trên chân loa đứng hoặc treo tường tùy theo nhu cầu sử dụng để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất. 
bo loa line array soundking ls21

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại giúp sản phẩm tiết kiệm diện tích cho các không gian nhỏ
 - Loa sub điện:
  • Mạch công suất Class-D để cung cấp công suất cho 02 loa full range (2x300W, 8Ω) cho hiệu suất hoạt động cao và trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng tiện lợi.
  • Công suất trung bình 350W đáp ứng tốt các không gian trong nhà. 
  • Tích hợp bộ điều khiển DSP để kết nối phần mềm trên máy tính, cân chỉnh loa cho phù hợp với không gian sử dụng. 
  • Phát tín hiệu âm thanh qua kết nối Bluetooth, với 3 ngõ inputs để có thể mở rộng với mixer và các thiết bị xử lý, cho hiệu quả âm thanh tối ưu nhất.

2. Các ứng dụng của bộ loa line array mini Soundking LS21

Sự kết hợp các thiết bị phù hợp và hiện đại, chất lượng giúp bộ sản phẩm loa line array Soundking LS21 ứng dụng đa dạng trong các nhu cầu sử dụng âm thanh của quý khách hàng. Một số ứng dụng cụ thể mà bộ sản phẩm này có thể đáp ứng cực kì hiệu quả cho nhu cầu của bạn như: 
  • Dàn âm thanh quán cafe, sử dụng để phát nhạc phục vụ khách và chơi nhạc hàng đêm với các loại nhạc cụ, ca sĩ (Kết hợp thêm với mixer, equalizer và micro).
  • Các hội trường âm thanh vừa và nhỏ: 80-100 khách mời, với các sự kiện giới thiệu sản phẩm, họp mặt thường niên  hay các chương trình mừng lễ kỷ niệm. 
  • Hệ thống âm thanh cho phòng tập nhạc của các band nhạc, phòng đa năng tại các trường nghệ thuật, trường quốc tế. 
  • Hệ thống loa cho các phòng tiệc tại các nhà hàng để khách sử dụng khi đặt phòng tiệc với từng nhóm bạn sử dụng.
  • Các công ty sự kiện làm các chương trình trong trung tâm thương mại, triển lãm hiệu quả, vận chuyển dễ dàng. 

Video clip demo dàn loa Soundking LS21 cho các nhu cầu ca hát
Sản phẩm bộ loa line array mini Soundking LS21 với mức giá 34.800.000đ (đã bao gồm VAT) là lựa chọn rất hợp lý để bạn đầu tư, sở hữu một dàn âm thanh chất lượng trong tầm giá trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp showroom 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM để trải nghiệm thực tế bộ loa Soundking LS21. 
Việt Thương Music là nhà phân phối thiết bị âm thanh nhãn hiệu Soundking chính hãng trên thị trường Việt Nam hiện nay, với các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, được tin dùng trong những năm qua. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp.

No comments:

Post a Comment