Monday, January 23, 2017

Cho thuê hội trường tại thành phố Hồ Chí Minh

Việt Thương Music cho thuê hội trường lầu 4 tại TP.HCM ngay trung tâm thành phố với diện tích lên đến 200m2, có sức chức 150 người, hệ thống chiếu sáng, máy lạnh và thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hiện đại.

Với sự phát triển của các tổ chức công ty, doanh nghiệp, các hội đoàn, tổ chức cộng đồng, câu lạc bộ âm nhạc…như hiện nay, thì nhu cầu cần thuê hội trường hay một địa điểm là rất cần thiết, để có thể tổ chức các sự kiện hội thảo, hội họp, hội nghị khách hàng, chương trình biểu diễn ca nhạc…




Nắm được nhu cầu đó, Chúng tôi cho thuê hội trường tổ chức hội thảo, hội họp công ty, hội nghị khách hàng, biểu diễn âm nhạc, tổ chức sự kiện,…tại Việt Thương 369

Bên cạnh đó, hội trường chúng tôi cũng đáp ứng được các yêu cầu về rộng rãi có sức chứa lớn thỏa mãn các nhu cầu hội họp hay biểu diễn. Đồng thời hệ thống âm thanh và ánh sánh chuyên nghiệp cũng là một yêu tố quan trọng khi lựa chọn hội trường.


Tọa lạc tại Showroom nhạc cụ Việt Thương Music 369, là trung tâm nhạc cụ lớn nhất Việt Nam hiện nay có địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM thuộc khu trung tâm TP.HCM, nối kết quận 1, quận 10 và quận Tân Bình, thuận tiện cho việc di chuyển khi hội họp, tổ chức sự kiện tại khu trung tâm.
Hội trường cho thuê nằm ở vị trí Tầng 4 thuộc tòa nhà Việt Thương Music 369, bạn có thể di chuyển nhanh bằng thang máy hiện đại hoặc là cầu thang bộ để có thể chiêm ngưỡng các khu trưng bày sản phẩm nhạc cụ đa dạng.
Hội trường với diện tích hơn 200m2, có sức chứa tới 150 người,rộng rãi và thoáng mát, sàn được lát gỗ, trần bằng thạch cao có lắp hệ thống điều hòa và chiếu sáng hiện đại. Hội trường được kết nối với thang máy và thang bộ giúp cho mọi người có thể dễ dàng di chuyển.


Hội trường được chia ra làm 4 phần: khu vực khách mời ngồi, khu vực sân khấu, khu vực phía tay trái hối trường dành cho ban tổ chức và nơi chuẩn bị các thiết bị dụng dụ cho chương trình và khu vực tea-break cuối hội trường. Ngoài ra hội trường luôn có máy chiếu để phục vụ tốt cho các buổi họp và thuyết trình.
Khi thuê hội trường thì bàn và ghế ngồi của công ty được cung cấp đầy đủ cho bạn và bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của anh Phương khi tổ chức các sự kiện tại đây.

Giá thuê hội trường:
  Đã bao gồm: hội trường lớn, máy chiếu hiện đại, micro cầm tay không dây, 150 ghế nệm, hệ thống loa treo tường, máy lạnh, đèn chiếu sáng, âm  thanh ánh sáng.
  Chưa bao gồm công chỉnh âm thanh, ánh sáng.
- Thuê theo giờ:  1.000.000/giờ
 - Thuê theo buổi:  3.500.000/buổi (buổi  4 giờ)
 - Thuê theo ngày:  6.000.000/ngày  (ngày 8 giờ)

Thời gian các buổi khi thuê hội trường:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h00 – 17h00
- Tối: 18h00 – 22h00

*Bạn có thể nhấn vào "Xem Lịch Hội Trường Online" để biết về thời gian có thể thuê hội trường chi tiết.

Thông tin liên hệ:


>>> Nếu bạn muốn thuê hội trường, vui lòng liên hệ ngay với anh Phương
- Mr Phương
- SĐT: 0937 405 689
Email: phuong.nht@pianominhthanh.com, phuongthai@vietthuong.com.vn
- Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Việt Thương 369 : 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

**Nếu bạn có nhu cầu nhanh tay nhấn vào " Đăng Ký Ngay" dưới đây:




No comments:

Post a Comment