Friday, December 2, 2016

Giải pháp dàn âm thanh sân khấu ngoài trời Soundking

Việt Thương Music xin được giới thiệu một giải pháp dàn âm thanh sân khấu ngoài trời nhãn hiệu Soundking để quý khách hàng có nhu cầu tìm mua tham khảo, với chất lượng cao, sản phẩm nhập khẩu và đã được ứng dụng thực tế cho hiệu quả sử dụng tốt trong các chương trình, sự kiện để bạn an tâm đầu tư, sử dụng. 

Tiếp tục với chuỗi gợi ý về các giải pháp dàn âm thanh sân khấu, Việt Thương Music gởi đến quý khách hàng thêm một giải pháp dàn âm thanh sân khấu ngoài trời, sử dụng phần lớn các thiết bị âm thanh Soundking đồng bộ, bao gồm: Hệ thống loa sân khấu: loa toàn dải, loa sub (siêu trầm), loa monitor, amply công suất và bộ xử lý kỹ thuật số DSP... cùng với đó là bàn trộn âm thanh (mixer) digital chất lượng cao từ thương hiệu Roland Nhật Bản, sẽ đem lại hiệu quả trình diễn rất ấn tượng dành cho bạn khi quyết định đầu tư dàn âm thanh sân khấu. 
Đây là giải pháp dàn âm thanh đã được chúng tôi ứng dụng tại khá nhiều chương trình trình diễn, ca hát với quý mô vừa và lớn, mang lại hiệu quả thực tế để có thể mang lại giải pháp chính xác và thiết thực nhất dành cho khách hàng sử dụng. Hãy cùng điểm qua các thiết bị có trong giải pháp dàn âm thanh sân khấu này:

1. Hệ thống loa Soundking cho sân khấu chính: 

Chúng tôi ứng dụng các sản phẩm loa thùng sân khấu của nhãn hiệu Soundking sử dụng trong dàn âm thanh này, với gợi ý bao gồm: 06 loa toàn dải (full range) Soundking L15 đáp ứng cho dải tần số mid-high trong dàn âm thanh, 04 loa sub đôi Soundking KA218S (2x18") đáp ứng dải tần số low trong dàn âm thanh. Cùng với đó là 02 loa monitor Soundking F212M làm loa kiểm tra trên sân khấu để người trình diễn kiểm tra âm thanh. 
giai phap dan am thanh san khau ngoai troi

Hệ thống loa Soundking cho sân khấu chính

Dòng loa thùng full range L15 của nhãn hiệu Soundking được đánh giá rất cao cho trình diễn, với chất tiếng rõ, chi tiết ở các dải tần và âm thanh rất bay bổng. Thiết kế loa thùng Soundking L15 với mạch crossover chéo cho hiệu quả âm thanh cao, củ loa treble 750, công suất 80W, mang lại dải tần số cao sáng tiếng đáp ứng tốt cho trình diễn. Sự đồng bộ với toàn bộ loa trong hệ thống sử dụng của nhãn hiệu Soundking cũng mang đến hiệu suất hoạt động tốt hơn cho dàn âm thanh sân khấu. 
Đây là số lượng loa đã được chúng tôi ứng dụng trong chương trình kỷ niệm của Lưu xá Saint Paul (Sài Gòn) với hơn 400 sinh viên và giáo viên tham gia trong không gian mở, hiệu ứng trình diễn rất tốt mà bạn có thể tham khảo một vài hình ảnh dưới đây:
dan am thanh san khau

Hệ thống loa chính và monitor sân khấu (có thêm 2 loa tăng cường ở giữa hội trường)
dan am thanh san khau 3

Hệ thống amply công suất, bộ xử lý DSP và bộ mở rộng ngõ vào
dan am thanh san khau 1

Bàn mixer sử dụng trong chương trình: Roland M-380
Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế và quy mô trình diễn, quý khách hàng có thể linh động lựa chọn số lượng loa phù hợp. Bên cạnh dòng loa L15 và loa sub đôi Soundking KA218S, nhãn hiệu Soundking còn cung cấp khá nhiều dòng loa full đơn, full đôi hoặc loa sub khác nhau để bạn lựa chọn. Tham khảo chi tiết tại: Loa thùng sân khấu Soundking 

2. Các thiết bị xử lý và công suất trong giải pháp dàn âm thanh sân khấu ngoài trời này

Căn cứ theo số lượng loa sử dụng thực tế, công suất của từng dòng loa cụ thể mà quý khách hàng có thể lựa chọn các dòng amply có công suất phù hợp, đáp ứng đủ cho hệ thống loa bạn sử dụng.
Đối với các thiết bị xử lý bao gồm phân tần cho loa sub, loa full, cắt lọc EQ cho từng hệ thống loa cũng như xử lý tín hiệu cho các thiết bị đầu vào: micro, nhạc cụ, tín hiệu nhạc... chúng tôi gợi ý cho quý khách hàng sử dụng 2 bộ máy chính:
 - Bộ xử lý tín hiệu số (DSP) AP-Series của Soundking: với lựa chọn 2 in - 4 out, 3 in - 6 out hoặc 4 in - 8 out tùy số lượng loa. Bộ xử lý này đóng các vai trò: Phân chia tần số cho loa sub, loa full phù hợp, cân chỉnh EQ, delay, limiter cho từng cụm loa, để mang lại hiệu quả trình diễn tốt và đồng bộ nhất. 
giai phap dan am thanh san khau ngoai troi 1

Hệ thống xử lý và amply công suất trong giải pháp dàn âm thanh sân khấu
 - Mixer digital (kỹ thuật số) Roland M-300: Đây cũng là một nhãn hiệu mixer đang được Việt Thương Music phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với ưu thế tích hợp đầy đủ và nhiều các bộ máy EQ, effect,... các đường xử lý tín hiệu tiện lợi: Matrix, Aux, cùng khả năng mở rộng với cáp line digital (digital snake) lên đến 48 đường tín hiệu đầu vào để bạn ứng dụng đạt hiệu quả xử lý tối ưu, gọn nhẹ khi di chuyển dàn âm thanh trình diễn. 
* Lưu ý: Bạn vẫn có thể thay thế mixer digital Roland M-300 bằng các loại mixer analog 16, 24 hoặc 32 line thông thường, kết hợp với các bộ Graphic Equalizer, crossover analog... vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng. 
Giải pháp dàn âm thanh sân khấu ngoài trời này cũng đã từng được ứng dụng trong chương trình Trung Thu tại giáo xứ Thánh Tống Viết Bường, quý khách hàng có thể tham khảo qua tại đây: Hệ thống âm thanh Soundking phục vụ Trung Thu 2015 - P.1
Với Giải pháp dàn âm thanh sân khấu ngoài trời này, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại thêm những lựa chọn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tìm mua dàn âm thanh của bạn trong dịp cuối năm và năm mới sắp đến này. Quý khách hàng cần thêm thông tin hỗ trợ, liên hệ: 0937.403.689
Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo trực tiếp, nghe thử chất âm sản phẩm, vui lòng ghé showroom 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM.

No comments:

Post a Comment