Tuesday, June 28, 2016

Chỉ với 15 triệu là có thể mua được một chiếc đàn piano điện

Chỉ với 15 triệu là có thể mua được một chiếc đàn piano điện mới hoàn toàn và nhiều tiện ích tuyệt vời. Sau đây là hai dòng đàn piano điện giá rẻ phù hợp cho nhiều người.



Những mẫu đàn piano điện giá rẻ dưới 15 triệu


Nếu như bạn đang có dự định mua đàn piano điện giá rẻ với mức giá 15 triệu thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 model đàn piano điện Casio nằm trong tầm giá đó với đầy đủ những tính năng cơ bản cho người mới bắt đầu. Hai mẫu đó là đàn piano điện Casio CDP 120 có giá 9.900.000 vnd và đàn piano điện Casio CDP 230R giá 14.410.000 vnd.




Đàn piano điện Casio CDP 120:  có nguồn âm thanh AHL mang đậm chất tự nhiên, được đánh giá là cây đàn thuần piano đáng để mua hiện nay cho những người mới học đàn piano.  Và nó có những đặc điểm nổi bật như: 



- Sự phản hồi của phím đàn và âm thanh chuyên nghiệp. Giống như bạn đang gõ phím trên cây đàn piano acoustic. 

- Có nhiều tiếng khác nhau, bao gồm tiếng đàn Grand Piano, Electric Piano, Harpsi-Chord, Strings

- Chế chế độ bảo hành 2 năm, cùng với độ bền khá ấn tượng của hãng CASIO. Điều này giúp cho người học đàn piano hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền.

 - Đàn piano điện CDP-120 còn hỗ trợ kết nối tai nghe giúp bạn học tập một cách thoải mái mà không làm phiền đến người xung quanh. Cổng USB giúp cho bạn có thể thu âm, kết nối máy tính để sử dụng phần mềm phối nhạc chuyên nghiệp.

- Có thể tháo rời đàn và chân khi vận chuyển. Với trọng lượng khoảng 11kg việc đóng gói và vận chuyển khá dễ dàng.


Các bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về “Đàn piano điện Casio CDP-230R” tại đây.




Chất lượng âm thanh và độ bền

Vì đây là những chiếc đàn piano điện mới 100% được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất với chứng từ đầy đủ. Đối với những model đàn piano điện Casio mỗi sản phẩm khi xuất xưởng đều được các kỹ sư Casio kiểm tra gát gao để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Với thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng nhiều hơn những thương hiệu Yamaha, Kawai thì những bạn đang có nhu cầu mua đàn piano điện Casio yên tâm sử dụng.




Nguồn âm thanh của đàn piano điện Casio thường theo nguồn AHL có kỹ thuật nén âm hiện đại như những tiếng đàn piano cơ truyền thống sẽ giúp âm thanh chân thực, sống động hơn. Điều này sẽ giúp những bạn chưa có điều kiện mua đàn piano cơ có thể có những trải nghiệm thú vị với chiếc đàn piano kỹ thuật số.


Đôi nét về Minh Thanh PIANO


Công ty nhạc cụ Minh Thanh PIANO là đại lý độc quyền của thương hiệu Casio chính thức tại Việt Nam. Chuyên phân phối các dòng nhạc cụ như: đàn piano, đàn organ, phụ kiện, trống, đàn guitar, ... Nếu như bạn cần mua hay cần tư vấn xin liên hệ đến chúng tôi. Minh Thanh PIANO sẽ đồng hành cũng như giúp bạn đánh thức & phát triển tình yêu âm nhạc.


Với những chính sách hậu mãi tốt cho người tiêu dùng, và đặc biệt có những chính sách tốt cho những trung tâm âm nhạc, trường học, các cửa hàng bán nhạc cụ ở nhỏ lớn ở các tỉnh thành cũng như với khách hàng mua số lượng lớn sẽ có mức chiết khấu cao.

Như những dòng đàn được giới thiệu ở trên là những gợi ý tốt cho bạn khi muốn mua những dòng đàn giá vừa rẻ mà vừa bền đẹp

No comments:

Post a Comment