Saturday, September 26, 2015

Hệ thống âm thanh Soundking phục vụ Trung thu 2015

Minh Thanh Piano tự hào khi được giao trọng trách phục vụ hệ thống âm thanh đêm trung thu 2015 tại nhà thờ Tống Viết Bường. Với các thiết bị hiện đại của những thương hiệu hàng đầu thế giới, chủ lực là Soundking, chúng tôi nỗ lực hết sức để chương trình có thể diễn ra tốt đẹp. 

Tiếp nối chương trình văn nghệ tổ chức quyên góp quỹ thực hiện Trung thu cho trẻ em nghèo tại Gia Lai của hội thiện nguyện Trái tim yêu thương, Minh Thanh Piano lại tiếp tục được tin tưởng lựa chọn đảm trách hệ thống âm thanh cho chương trình văn nghệ mừng Trung thu tại nhà thờ Thánh Tống Viết Bường, với buổi tổng dợt tối ngày 26/09/2015 và chương trình diễn ra chính thức vào 18h00 ngày 27/09/2015 tại khuôn viên của nhà thờ.
he thong am thanh soundking trung thu
Sân khấu chính của chương trình

Hiểu rõ tầm quan trọng của chương trình cũng như nhiệm vụ được giao, không chỉ về vấn đề công việc mà còn là một đêm mừng Trung thu ý nghĩa, hoàn chỉnh cho các em nhỏ, các anh em kỹ thuật viên công ty Minh Thanh Piano đã nỗ lực hết sức tập trung thi công, setup hoàn thiện các thiết bị phục vụ đêm diễn này. Và thành quả đó chính là thành công ban đầu của đêm tổng dợt, chất lượng âm thanh cao và đa dạng, phục vụ hơn 10 tiết mục xuyên suốt chương trình.
Hệ thống âm thanh loa chính sử dụng bao gồm 12 loa full đơn Soundking L15 và 4 loa sub đôi Soundking KA218S chia làm 2 cột loa chính đặt 2 bên sân khấu. Bên cạnh đó là hệ thống 8 loa monitor Soundking F212M đảm nhận phần âm thanh cho các thành viên biểu diễn trên sân khấu nghe nhạc. Hệ thống loa này đáp ứng cho hơn 500 mét vuông không gian nhà thờ, với âm thanh lực và đầy, vang xa. 
Minh Thanh Piano xin chia sẻ một số hình ảnh trong đêm tổng dợt qua: 
loa thung full don soundking l15
Loa full đơn Soundking L15 được đánh giá là loa trình diễn tốt nhất của thương hiệu này trên thị trường Việt Nam hiện nay
ban dieu khien mixer
Trung tâm xử lý tín hiệu của các thiết bị
thiet bi am thanh soundking
Hệ thống amply, bộ xử lý
mua tap the
Tiết mục múa mở đầu chương trình
am thanh dem nhac trung thu
Chú Cuội và chị Hằng: 2 nhân vật không thể thiếu trong đêm Trung thu
bieu dien am thanh
Song ca ca khúc về Trung thu
trinh dien thoi trang trung thu
Tiết mục trình diễn thời trang của các em nhỏ cấp 1
tiet muc kich
Tiết mục kịch nói trong chương trình
tiet muc ca nhac
Hát đơn ca
mua lan trung thu
Và đương nhiên không thể thiếu múa lân mừng Trung thu
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chương trình trong bài viết tiếp theo. 

No comments:

Post a Comment