Wednesday, May 27, 2015

Phụ kiện âm thanh Soundking - Sự lựa chọn đáng tin cậy

Tầm quan trọng của phụ kiện âm thanh là vấn đề mà ai cũng biết đến nhưng rất ít người dám mạnh dạn đầu tư trong vấn đề này. Các loại phụ kiện âm thanh Soundking đa dạng, tiện lợi sẽ là sự lựa chọn tối ưu của bạn trong quá trình đầu tư phụ kiện cho dàn âm thanh. 

Chất lượng của một dàn âm thanh hoàn chỉnh không thể chỉ đánh giá thông qua loa, amply hay mixer sử dụng trong bộ dàn đó, mà nó còn liên quan đến bộ phận đóng vai trò kết nối các thiết bị kể trên lại với nhau. Loa, mixer, amply hay bất kỳ thiết bị nào khác của bạn dù có giá trị, chất lượng tốt cỡ nào đi chăng nữa nhưng nếu dây tín hiệu, dây loa không được đầu tư đúng mức, không đáp ứng được yêu cầu thì cũng không thể nào phát huy tối đa được giá trị hiện có của các thiết bị còn lại. 
phu kien am thanh soundking cho bo dan
Các loại phụ kiện âm thanh Soundking được nhiều bộ dàn tin dùng

Là một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh, trong đó với rất nhiều loại phụ kiện tiện ích dành cho nhiều nhu cầu sử dụng dàn âm thanh, đã được tin tưởng và sử dụng tại nhiều nơi trên thế giới, phụ kiện âm thanh Soundking sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho dàn âm thanh của bạn, với chất lượng cùng hiệu quả sử dụng đã được khẳng định. 

1. Phụ kiện âm thanh Soundking và những ưu điểm nổi bật

Trong điều kiện công nghệ sản xuất ngày càng phát triển hiện đại hiện nay cũng kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, và nhu cầu về các thiết bị âm thanh ngày một hoàn thiện hơn cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì thế mà bên cạnh việc chú trọng sản xuất các thiết bị chính trong bộ dàn như loa thùng, amply, mixer...thì các loại phụ kiện âm thanh như: dây dẫn, các loại chân đế cho micro, loa, thiết bị, các loại jack cắm, các thiết bị hỗ trợ truyền dẫn tín hiệu đi xa như hộp cáp tín hiệu... cũng được quan tâm kỹ lưỡng hơn. Và Soundking là một trong những thương hiệu như vậy. Bên cạnh những thiết bị âm thanh Soundking là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng thì các loại phụ kiện âm thanh thương hiệu Soundking cũng được đánh giá rất cao
phu kien am thanh Soundking
Những loại jack cắm Soundking chuyên nghiệp
Một số ưu điểm nổi bật của các loại phụ kiện âm thanh này được khách hàng đánh giá cao bao gồm: 
- Được sản xuất chủ yếu với công nghệ Mỹ và Đức tiên tiến, cho hiệu quả sử dụng vượt trội trong tầm giá.
- Có đa dạng các loại phụ kiện khác nhau, phù hợp cho nhiều dàn âm thanh, từ bình dân cho đến trình diễn chuyên nghiệp. 
-Thiết kế hiện đại theo xu hướng mới nhất, thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.
Chính những ưu điểm quan trọng này đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng đối với các loại phụ kiện âm thanh Soundking. 

2. Mua phụ kiện âm thanh Soundking ở đâu chính hãng, hàng hóa đảm bảo?

Đây là một câu hỏi rất thường gặp với bất cứ món đồ nào mà bạn muốn tìm mua. Công nghệ ngày càng cao dường như khiến chúng ta nghĩ rằng "không gì là không thể làm giả". Và thực tế trên thị trường, có rất nhiều các sản phẩm thiết bị âm thanh được làm giả, làm nhái gần như "y chang" so với hàng thật, đến nỗi người dùng không thể nào phân biệt được. 
phu kien am thanh chuyen nghiep
Các loại hộp cáp tín hiệu, dây dẫn của Soundking cũng được đánh giá rất cao
Minh Thanh Piano tự hào là nhà phân phối chính thức của các sản phẩm thiết bị, phụ kiện âm thanh Soundking tại Việt Nam. Là một trong những công ty được tin tưởng hàng đầu Tp.Hồ Chí Minh với hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi sẽ là giải pháp đáng tin cậy cho vấn đề phụ kiện, thiết bị trong hệ thống âm thanh của bạn. 
Những cam kết của Minh Thanh Piano với khách hàng:
Hàng hóa nhập khẩu chính hãng 100%, đầy đủ chứng từ CO, CQ... Hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
Nguồn hàng dồi dào, đa dạng và ổn định, đáp ứng cho những công trình, dự án âm thanh từ nhỏ đến lớn.
Mức giá cạnh tranh nhất thị trường với ưu thế của nhà phân phối.
- Các nhân viên kỹ thuật âm thanh nhiều kinh nghiệm, tư vấn các giải pháp hợp lý nhất cho bộ dàn của quý khách hàng. 
Để được tư vấn chi tiết hơn về các loại phụ kiện âm thanh cũng như các vấn đề khác, liên hệ Hotline: 0937.403.689 (Mr.Giang) để được hỗ trợ tốt nhất. 

No comments:

Post a Comment