Wednesday, August 27, 2014

Chiếc loa biết bay Om/One đầu tiên trên thế giới

Loa Om/One có thể bay được là dựa trên lực đẩy của 2 thanh nam châm cùng cực từ trường được gắn bên trong loa và bệ đỡ. Đây có thể xem sản phẩm công nghệ về lĩnh vực thiết bị âm thanh nổi bật trong năm nay.


Với sự phát triển không ngừng của công nghệ ở thời điểm hiện tại, những điều không thể nghĩ tới đang dần trở thành có thể. Nếu như mới đây, các hãng sản xuất dần cho ra mắt các loại smartphone màn hình cong ấn tượng thì giờ, một chiếc loa biết bay cũng đã xuất hiện trên thị trường.
Được phát triển bởi hãng sản xuất Om Audio, một công ty công nghệ lúc khởi nghiệp ít ai biết đến tại Mỹ, thế nhưng khi sản phẩm Om/One mà Om Audio cho ra mắt, sẽ được nhắc tới trong thời gian dài nữa khi mà nó có khả năng bay lơ lửng dựa vào lực đẩy của 2 thanh nam châm cùng cực từ trường với nhau.
loa omone
Thiết kế sản phẩm rất đơn giản với một khối cầu tích hợp loa và một bệ đỡ giúp khối cầu bay lơ lửng.
Về cơ bản, đây là một chiếc loa kết nối Bluetooth thông thường. Nhưng sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt hơn, đồng thời có ai mà không thích một chiếc loa bay được chứ?
Sản phẩm được chia làm 2 phần chính là phần chân đế giúp cho Om/One bay lơ lửng và phần khối cầu được tích hợp loa, có khả năng sử dụng 50 giờ cũng như có thể hoạt động độc lập không cần chân đế.
 loa omone
Sản phẩm trong quá trình thử nghiệm...
Tất nhiên, sản phẩm này có thể bay lơ lửng thì cần có một nguồn điện 12V nuôi chân đế liên tục, để nó kích hoạt từ trường của thanh nam châm. Nếu như không được cấp điện, khối cầu tích hợp loa sẽ rơi ngay lập tức.
loa omone
Một phiên bản kiểu Disco, bar của Om/One.
Khi mất điện, người dùng tất nhiên vẫn có thể lấy khối cầu và sử dụng nó như một chiếc loa không dây thông thường. Sản phẩm Om/One hiện đang trong giai đoạn huy động vốn và sẽ có giá bán 199 USD khi xuất hiện trên thị trường.
 loa omone
Chỉ sau vài ngày huy động vốn, nhóm phát triển đã nhận được số tiền lên tới hơn 500.000 USD, lớn hơn rất nhiều so với khoản 100.000 USD dự kiến ban đầu để phát triển sản phẩm này. 

Có thể bạn muốn tham khảo thêm: Loa thùng Soundking
Nguồn: amthanh.pianominhthanh.com

No comments:

Post a Comment