Monday, July 21, 2014

Những dòng guitar classic thích hợp khi bắt đầu học guitar cổ điển

Ở bài viết trước mình đã chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm mua đàn guitar accoustic với những dòng guitar accoustic mà người bắt đầu học nên mua. Bởi vì một điều là chúng đảm bảo về độ chuẩn của âm thanh với chất lượng tốt mà giá tiền khá tương đối.

Bài viết hôm nay mình xin chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm và dòng đàn classic nên mua, đặc biệt dành cho những bạn đang muốn chơi đàn guitar classic (guitar cổ điển).

Ở dòng guitar classic tuy các bạn nhìn kiểu dáng có phần ít đa dạng hơn guitar accoustic, tuy nhiên xét về độ chuẩn âm thanh, chúng lại có phần khó chịu hơn với dòng guitar accoustic.
Chính vì thế mà việc chọn ra các dòng guitar classic đạt độ chuẩn về âm thanh chất lượng và giá cả cũng là một vấn đề không hề đơn giản.

Bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để mua được một cây đàn guitar classic tốt. Bài viết này mình đã có chia sẻ trước đó. Bạn có thể đọc lại bài viết: Cách mua đàn guitar classic chất lượng.
Ở bài viết đó bạn sẽ tìm hiểu được làm thế nào để xác định đàn guitar classic tốt, không những thế còn chỉ cho các bạn các đặc điểm riêng biệt mà bạn cần chú ý khi mua guitar classic vì như mình đã nói chúng có phần khó chịu hơn so với guitar accoustic.

Để cho các bạn dễ dàng chọn lựa hơn, mình xin giới thiệu đến các bạn các dòng guitar classic thích hơp cho người học guitar và đặc biệt là bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả cạnh tranh với dòng đàn guitar giá rẻ.

1. Guitar Classic Chateau C08-C06: Đây là dòng guitar của Pháp với chất lượng và công nghệ đạt chuẩn guitar Châu Âu. Sản phẩm guitar được thiết kế chuyên biệt cho người học guitar cổ điển. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đối với dòng guitar Chateau này.

Giá bán : 1.590.000 VNĐ
2. Guitar Takamine D30: Dòng guitar hàng đầu của Nhật Bản được chế tác dưới sự kiểm soát của những nghệ nhân tài hoa.
guitar-classic-takamine-d30
3. Guitar Fender MC-134: Dòng guitar classic của hãng guitar hàng đầu thế giới. Guitar fender không chỉ mang đến chất lượng mà còn thể hiện đẳng cấp guitar của người chơi đàn.
guitar-fender-classic-mc-1-3-4
Hãy đến cửa hàng nhạc cụ Minh Thanh PIANO số 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ các sản phẩm guitar tốt nhất.
YM: pianominhthanh.guitar
Hotline: 0906.927.689 

No comments:

Post a Comment