Thursday, April 3, 2014

Những lợi ích quan trọng mà một Power Mixer đem lại

Power Mixer là một thiết bị gói gọn tất cả trong một gồm bộ trộn âm hiệu suất cao, ampli công suất, và những hiệu ứng âm thanh kỹ thuật số. Với ưu điễm gọn nhẹ nên nó có thể lắp dễ dàng trên giá, và phù hợp sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau.


Dưới đây là những tiện ích chính mà một Power Mixer đem lại :
Tất cả tính năng được tích hợp trong một  dễ dàng vận hành và cài đặt nhanh
Power Mixer  tích hợp bộ trộn âm, bộ khuếch đại công suất, EQ đồ họa và các hiệu ứng kỹ thuật số vào một thiết bị gọn nhẹ,tính linh động cao. Không cần cài đặt và đấu dây phức tạp, chỉ cần cắm dây và chạy. Toàn bộ hệ thống đều được tối ưu hóa để dễ dàng đạt được âm thanh chất lượng tại bất kỳ đâu.
Âm thanh vượt trội nhờ thiết kế và lựa chọn các bộ phận tỉ mỉ.
Việc lựa chọn các bộ phận có tính quyết định đối với việc đạt được âm thanh tốt nhất có thể. Chẳng hạn, mạch bộ khuếch đại sử dụng các mạch điện trở nhiễu thấp và độ chính xác cao, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.
Các điều khiển trực quan, chức năng và khả năng kết nối
Phần mixer thì có một kết cấu rất linh hoạt: đầu vào micro,các kênh mono,stereo. Đặc biệt có các cổng để kết nối với các bộ khuếch đại công suất bên ngoài, bộ xử lý hiệu ứng âm thanh cho phép bạn ca hát,karaoke với chất lượng chuyên nghiệp và 2 băng tần EQ riệng biệt để tương thích tối ưu với các loại loa hoặc phòng nghe.Ngoài ra thì các power mixer thường có thêm đầu phát CD hoặc cổng USB để phát nhạc MP3.


Bộ khuếch đại công suất với hiệu suất cao
Để làm cho một Power Mixer nhẹ và dễ quản lý, các bộ khuếch đại công suất được sử dụng phải cực kỳ hiệu quả đồng thời cho chất lượng âm thanh vượt trội. Thực tế, các bộ khuếch đại công suất trên power mixer rất hiệu quả, thường có  công suất 500W với mức tiêu thụ điện và tỏa nhiệt tương đối thấp. Đồng thời, chúng cho chất lượng âm thanh vượt trội và đáp ứng cho cả các dòng loa công suất lớn.
Thiết kế trọng lượng nhẹ, thiết thực
Power Mixer  thì có trọng lượng  rất nhẹ,dễ dàng lắp đặt nhưng không có nghĩa là hiệu suất của nó sẽ giảm. Tủ được làm bằng vật liệu có trọng lượng đặc biệt nhẹ nhưng bền chắc đồng thời nguồn chuyển mạch cung ứng toàn bộ năng lượng sạch mà hệ thống cần để tạo ra công suất 500W,cho tính năng động cao.
Các tiêu chuẩn độ tin cậy và an toàn tuyệt đối
Một Power Mixer thì không thể thiếu các tính năng như nút nén tiếng bảo vệ loa,đèn báo,nguồn bảo vệ trên mỗi kênh để co thể dễ dàng canh chỉnh tín hiệu đầu vào cho hợp lý
Hệ thống làm mát tối ưu
Bộ khuếch đại công suất và ánh nắng mặt trời là những tác nhân làm cho nhiệt độ trên thiết bị tăng cao, nhưng bạn hãy yên tâm vì trên Power Mixer thường có hệ thống làm mát được thiết kế nghiêm ngặt để đảm bảo rằng nó hoạt động một cách tin cậy và hiệu suất cao ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất.

No comments:

Post a Comment