Monday, December 16, 2013

Các loại đàn Piano Yamaha ưa chuộng

Đàn Piano Yamaha nổi danh với 3 sản phẩm U1H, U2H và U3H luôn được các thầy cô cũng như người tiêu dùng tin lựa chọn nhiều nhất.

Thương hiệu đàn Piano Yamaha khá nổi tiếng tại Nhật và trên thế giới. Ở Việt Nam, các sản phẩm của Piano Yamaha cũng làm mưa làm gió và được người tiêu dùng tin dùng bởi chất lượng cũng như giá thành nó mang lại. Và đặc biệt hơn hết là nó được sản xuất tại Nhật, nên người tiêu dùng Việt rất yên tâm.
Đến thời điểm này các sản phẩm đàn Piano Yamaha khá phong phù về chủng loại cũng như giá thành khác nhau. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt có rất nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như nguồn tài chính hiện tại.
Trong các dòng sản phẩm của Yamaha, dòng U là dòng có rất nhiều sản phẩm. Nổi danh với 3 sản phẩm chủ lực là U1H, U2H và U3H. Là 3 sản phẩm được các quý thầy cô tin sử dụng và người tiêu dùng lựa chọn.
Đầu tiên, chúng tôi xin giới thiệu đến cây đàn Piano Yamaha U1H
Đàn Piano Yamaha U1H
Đàn Piano Yamaha U1H
Đàn Piano Yamaha U1H là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở giáo dục, nhạc sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra cây đàn Piano Yamaha U1H còn được phong tặng là cây đàn yêu thích của người tiêu dùng Việt.
Với chiều cao là 121 cm. Đây được xem là chiều cao thấp nhất dòng piano upright, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong phòng, chẳng hạn như phòng khách, sân vườn, phòng trẻ em.
Một số thông tin về thông số kỹ thuật:
Kích thướcChiều rộng150 cm
Chiều cao121 cm
Chiều ngang  61 cm
Trọng lượng 217 kg
Phím đànSố phím đàn88
Chất liệu  phímPhenolic Resin
PedalsSoft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Nhà sản xuấtYamaha

Tiếp đến là cây đàn Piano Yamaha U2H
Đàn Piano Yamaha U2H
Đàn Piano Yamaha U2H
Đàn Piano Yamaha U2H là mô hình tiêu chuẩn của “Upright Piano” dòng U2, có màu đen ánh sáng Akira – công nghệ Nhật Bản, đàn Piano Yamaha U2H là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng trong nước.
Với chiều cao 127 cm, được xem là chiều cao trung bình, bảng Soundboard thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo độ vang theo tiêu chuẩn của đàn piano.
Thông số kỹ thuật của đàn Piano Yamaha U2H:
Kích thướcChiều rộng150 cm
Chiều cao127 cm
Chiều ngang  61 cm
Trọng lượng 228 kg
Phím đànSố phím đàn88
Chất liệu  phímPhenolic Resin
PedalsSoft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Nhà sản xuấtYamaha

Và cuối cùng là cây đàn Piano Yamaha U3H
Đàn Piano Yamaha U3H
Đàn Piano Yamaha U3H
Đàn Piano Yamaha U3H dòng sản phẩm mang đậm chất cổ điển của Yamaha. Nó  hứa hẹn đem lại cho người dùng âm thanh đúng chuẩn của Piano Yamaha.
Chiều cao của cây piano Yamaha U3H là 131 cm, được cải tiến từ những thiết kế ban đầu và với kiểu nhấn mạnh vào chất lượng. Chuỗi dây có chiều dài với một biên độ, kích thước, bảng cộng hưởng âm, giàu âm lượng và phong phú.
Thông số kỹ thuật của đàn Piano Yamaha U3H:
Kích thướcChiều rộng154 cm
Chiều cao131 cm
Chiều ngang  65 cm
Trọng lượng 248 kg
Phím đànSố phím đàn88
Chất liệu  phímPhenolic Resin
PedalsSoft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Nhà sản xuấtYamaha

Ba sản phẩm đàn Piano Yamaha U1H, U2H và U3H có một số đặc điểm chung là: màu sắc đen bóng, được sản xuất từ năm 1972 – 1980.
Nếu cần giải đáp hoặc tư vấn thêm bạn có thể liên hệ:
Công Ty TNHH TM Minh Thanh P.I.A.N.O
ĐC: 369 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM
ĐT: 08-3.839.6368. Hotline: 094.907.6789
Yahoo chat: pianominhthanh.duan

No comments:

Post a Comment