Tuesday, November 12, 2013

Sheet nhạc về thầy cô nhằm tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

Ngay từ thuở còn đang học nói, tập đi, chúng em đã được ông bà, cha mẹ truyền dạy điều mang tính chân lí và cũng là đạo lí: Không Thầy đố mày làm nên. Hai chữ Thầy Cô bình dị ấy cứ thiêng liêng dần trong kí ức, trong tâm hồn chúng em. Được đi học, được biết Thầy, biết Cô chúng em càng hiểu vai trò của Thầy, Cô, càng ghi sâu công ơn thầy cô, những người chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò chúng em trở thành hiện thực. Thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những người đang tạo ra cho xã hội, cuộc sống những sản phẩm là những Con Người. Để những sản phẩm của mình luôn chỉ là chính phẩm chứ không bao giờ là thứ phẩm, các Thầy, Cô đã lao động đến mức quên cả chính bản thân mình. Hiểu được sự tận tuỵ trong lao động trí tuệ và tâm hồn của các Thầy, các Cô, chúng em đều cố gắng học tập, rèn luyện và tu dưỡng. Trong mỗi thành công, mỗi sự trưởng thành của chúng em đều ẩn hiện những giọt mồ hôi, những sợi tóc bạc màu, những trăn trở vui buồn của các Thầy, các Cô.
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 sắp tới chúng em kính chúc Quý thầy cô sức khỏe, hạnh phúc và mang nhiều kiến thức truyền đạt cho các thế hệ tiếp theo.

Một số sheet nhạc về thầy cô cho đàn piano, đàn organ giới thiệu đến các bạn nhằm tri ân thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

1. Sheet nhạc bài người thầy:
sheet nhạc nguoi thay


2. Sheet nhạc bài nhớ ơn Thầy Cô:
sheet nhac bai nho on thay co
3. Sheet nhạc bài thầy cô cho em mùa xuân:

4. Sheet nhạc bài khi tóc thầy bạc trắng:
khi toc thay bac trang
Nguồn: Piano Minh Thanh ( tổng hợp )

No comments:

Post a Comment