Sunday, October 27, 2013

Giới thiệu đối tác: California Fitness & Yoga

Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga Centers được sáng lập và điều hành bởi ông Randy G. Dobson – người đã từng điều hành trên 35 trung tâm thể dục thể thao tại 7 quốc gia trong 15 năm, phát triển thành công những thương hiệu lớn như 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, California Yoga, và Myoga. Ông Randy G. Dobson với kinh nghiệm và tâm huyết của mình đã thổi sức mạnh cho hàng ngàn người thuộc mọi tầng lớp trong xã hội giúp thay đổi con người họ, đem kiến thức của mình truyền đạt cho những huấn luyện vên tại trung tâm, đảm bảo mọi người đạt được những thành tích luyện tập tốt nhất trong thời gian nhanh chóng.

1P4A2156

California Fitness & Yoga Centers là hệ thống trung tâm về thể dục và Yoga rộng lớn tại Việt Nam, với tổng diện tích phòng tập hơn 16.000m2 và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng. Mỗi Trung tâm đều được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu đô la cùng với các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và yoga trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc....


Không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Bên cạnh đó, việc sở hữu những vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh càng chứng tỏ đẳng cấp của trung tâm cũng như thuận tiện để bạn đến và luyện tập.

 Guest Lounge 5
Cardio 6
IMG_0478

Trung tâm cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn.

IMG_0378

Nơi đây có các chương trình luyện tập nhóm toàn diện và chuyên nghiệp nhất: BodyJam, BodyCombat, RPM, BodyBalance, BodyPump, Zumba, Latin Dance, Belly Dance. Ngoài ra, trung tâm còn đa dạng các chương trình học khác: Dạy múa cột thể hình, đa dạng các khóa học Yoga tương ứng nhu cầu, chương trình luyện tập một thầy một trò: KickFit,... đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cũng như sở thích đa dạng của học viên.

Male Vanity 2
Yoga 1
Free Weight 6

Trung tâm cũng là một trong nơi được biết đến là chuyên rèn luyện thể hình cho các ngôi sao ca nhạc, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Đức Tiến, Hồng Ánh, Bình Minh, Tiến Đoàn, Trúc Diễm, Tăng Thanh Hà, Á hậu Hoàng My…

Đến với California Fitness & Yoga Centers, bạn sẽ có một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh. Bên cạnh việc đem lại cho bạn sức khỏe toàn diện, trung tâm còn là nơi để bạn thư giãn trong không khí thân thiện và không gian đầy phong cách mang đẳng cấp 5 sao.

 1P4A2023
1P4A2024
1P4A2026
Reception Counter

Thông tin liên hệ
CLB QUẬN 1
Tòa nhà Queen Ann, 28-30-32 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1 TP.HCM

CLB QUẬN 4
California at the Waterfront, số 5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Quận 4 TP.HCM

CLB QUẬN 5
Lầu 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P.12, Quận 5 TP.HCM

CLB Pico Tân BìnhLầu 3, Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình TPHCM

Website: http://www.cfyc.com.vn

No comments:

Post a Comment