Friday, April 14, 2017

Bán dây loa Soundking GB104

Bán Dây loa Soundking GB104 của nhà sản xuất Soundking được ưa chuộng, sử dụng nhiều trong các hệ thống, công trình âm thanh chất lượng cao nhờ vào hiệu quả âm thanh cũng nhu mức giá cạnh tranh mà sản phẩm này mang lại
Điểm nổi bật của dây loa GB104 đó là được áp dụng công nghệ tiên tiến từ Đức vào lắp ráp và sản xuất. Chính vì thế dây loa Soundking GB104 sẽ đem đến cho bạn một chất âm trong sáng, với độ chống nhiễu tốt và khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài. 
Lớp vỏ dây được làm từ nhựa PVC cao cấp sẽ giúp tăng độ bền cũng như bảo vệ cho GB104 khỏi những tác động từ bên ngoài. Mức giá rẻ, cạnh tranh của dây loa GB104 giúp nó trở thành một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều hệ thống âm thanh, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn có thể đảm bảo hiệu quả âm thanh.
Đây là một trong những sản phẩm dây loa bán rất chạy của nhãn hiệu Soundking, được sử dụng phổ biến trong các công trình âm thanh và nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.



Công ty Minh Thanh Piano được ủy quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm dây cáp loa chính hãngdây loa giá rẻ thương hiệu Soundking tại Việt Nam phục vụ âm thanh gia đình, công trình âm thanh, hội trường, dịch vụ karaoke...
ĐC: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM - Hotline: 0937.403.689 - 0909.798.262 để được hỗ trợ tư vấn
Bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm và mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online

No comments:

Post a Comment