Monday, August 29, 2016

Đang bán khuyến mãi đàn piano điện PX-860 tại Minh Thanh Piano


Hiện nay Minh Thanh Piano đang bán đàn piano điện PX-860 với chương trình khuyến mãi có tặng quà giảm giá cho đến hết ngày 31/8/2016 này. Nhanh chân đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về chương trình khuyến mãi và các sản phẩm đang được khuyến mãi khác.


** Khuyến mãi

- Thời gian khuyến mãi đến hết ngày 31/8/2016

- Giá bán lẻ: 23.010.000

- Tặng ghế Piano + Headphone EJ019 + 3 tháng học đàn piano điện (1.500.000) = Tổng giá trị: 2.400.000.

- Hoặc sẽ được giảm giá thay thế là : 2.310.000

- Web: pianominhthanh.vn

- Hotline: 0937 405 689


**Cùng xem những điểm nổi bật của dòng đàn piano điện này:


1. Những đặc tính đàn piano điện PX-860 kế thừa từ piano điện PX-850:


- Kiểu dáng: Được thiết kế kiểu dáng Upright với chức năng thuộc dòng Celviano cao cấp. Kiểu dáng hiện đại sang trọng và nhỏ gọn. Bạn có thể đặt cây đàn piano điện PX-860 tại không gian phòng khách, phòng học của bé mà không chiếm nhiều diện tích.







- Bàn phím:



+ Hệ thống phím đàn sử dụng cảm biến thế hệ II đem lại cho bạn cảm giác như đang chơi trên Đại dương cầm.


+ Phím đàn mô phỏng gỗ mun đen và trắng ngà giúp bạn không bị trượt khi ra mồ hôi, dễ bảo quản và cảm nhận bề mặt sang trọng.


- Hệ thống búa:


+ Tri sensor Scaled Hammer Action Keyboard II: hệ thống búa thế hệ II âm vang, độc đáo từ cây đàn piano cơ 3 chân (grand piano).


+ Hammer Respone: mô phỏng trung thực độ nhẹ của búa đàn piano khi gõ xuống âm vực cao và độ nặng của búa piano gõ xuống âm vực thấp.





- Hiệu ứng âm thanh:



+ Damper Resoncance: cộng hưởng pedal vang tuyệt hảo: mức cộng hưởng sâu, được xây dựng trên từng phím đàn. Thậm chí được tái lập chi tiết, mô phỏng lực đẩy của pedal khi được nhấn xuống mạnh hay nhẹ để có âm thanh vang khác biệt nhau. Điều này sẽ giúp cho nhạc công dễ dàng diễn tả sắc thái tình cảm, thăng hoa cùng âm nhạc


+ Key off simulator: sự tái hiện thời gian khi ngón tay giữ trên phím đàn.


+ String Resonance đỉnh cao của công nghệ sản xuất piano điện: Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng sự cộng hưởng dây hợp nhất với bộ mô phỏng cộng hưởng 88 phím bằng hệ thống Multi-dimensional Morphing AIR, chất lượng âm được tạo ra có thể nói hoàn toàn tự nhiên và giống như bạn đang chơi trên cây đàn piano cơ thứ thiệt. Hệ thống này còn nhận ra và tạo sự khác biệt khi người chơi một phím đơn lẻ hay một chuỗi hợp âm.Thậm chí, người chơi còn có thể kiểm soát âm thanh mình tạo ra bằng cách va chạm phím mạnh nhẹ trên từng phím đàn.


+ Lid Simulation: hiệu ứng mô phỏng âm thanh khi nắp đàn được mở như cây đàn grand piano.



2. Những cải tiến mới nhất về âm thanh và kỹ thuật của đàn piano điện PX-860:


- Âm thanh Morning Air đa chiều:



+ Âm thanh của cây đàn piano điện PX-860 cải tiến về âm thanh hoàn hảo hơn so với đàn piano điện PX-850. Âm thanh được chau chuốt với sự tái tạo tự nhiên ở mức độ chưa từng có trước đây của sức mạnh biểu đạt phong phú và sự cộng hưởng của đàn piano truyền thống.



+ Để tạo nên sự cải tiến đó hãng CASIO Nhật Bản đã chú ý đến từng chi tiết khi biểu đạt những âm sắc cộng hưởng phong phú vốn có của đàn piano. Dung lượng bộ nhớ cài đặt đã được mở rộng để có được khoảng thời gian thử tiếng dài hơn và chất lượng dữ liệu dạng sóng nâng cao. Các thay đổi theo thời gian của âm sắc mà bạn mong đợi chỉ từ một chiếc đàn piano được tái tạo một cách tự nhiên, bắt đầu bằng âm thanh đầu tiên, rồi kéo dài dần một cách mỹ cảm cho đến khi âm thanh cuối cùng biến mất.


- Bộ cộng hưởng 


Âm thanh do đàn piano truyền thống tạo ra không chỉ là âm thanh tương ứng với các phím đàn được nhấn. Những sợi dây đàn khác có tần số liên kết chặt chẽ với các dây tạo âm thanh cũng cộng hưởng, tăng thêm vào âm thanh của chúng để mang đến cho bản nhạc sự cộng hưởng phong phú thật độc đáo. Trong đàn piano kỹ thuật số thông thường, hiệu ứng cộng hưởng dây đàn này hầu như được tạo ra bằng dây đàn.



Tuy nhiên, nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều sử dụng cách tiếp cận khác bằng cách dùng hệ thống "cộng hưởng dây đàn" tích hợp với bộ mô phỏng cộng hưởng âm thanh nổi cho cả 88 phím. Kết quả tạo nên sự cộng hưởng của 88 phím đàn một cách hoàn chỉnh và tự nhiên. Sự cộng hưởng có được khi chơi một âm sắc được làm cho khác biệt với sự cộng hưởng khi chơi một đoạn hợp âm để tạo nên kết quả biến tấu cộng hưởng theo cách tự nhiên. Điều này còn cho phép người chơi có nhiều kiểu cộng hưởng khác nhau, điều khiển chúng theo ý muốn theo độ mạnh của lực chạm và do vậy, đạt được kết quả trình bày với sự biểu đạt độc đáo của đàn piano truyền thống.



Nguồn: http://pianominhthanh.vn/tu-van-tai-lieu-dan-piano-dien/nhung-uu-viet-cua-cay-dan-piano-dien-px-860-so-voi-piano-dien-px-850-633.html

No comments:

Post a Comment