Sunday, May 15, 2016

Chân micro để bàn Soundking DD032B

Thiết kế hiện đại và tiện lợi, chân micro để bàn Soundking DD032B ứng dụng cực tốt cho các nhu cầu tìm mua chân micro cho các bục, kệ phát biểu hiện nay cũng như thu các tiếng nhạc cụ như trống cajon tại các quán cafe acoustic đang thịnh hành. Sản phẩm nhãn hiệu Soundking cực kỳ chất lượng. 

chan micro de ban soundking dd032b


Thiết kế chân micro để bàn Soundking DD032B gọn gàng và tiện lợi với phần đế bám rất chắc vào bề mặt tiếp xúc, tăng sự vững vàng cho micro phía trên. Sản phẩm kết hợp tốt cho các loại micro có dây lẫn không dây, tạo sự đa dạng cho người sử dụng. 
Chân micro để bàn Soundking DD032B cho phép người dùng tăng/giảm chiều dài tay quay dễ dàng. Thiết kế chiều cao chuẩn phù hợp cho các nhu cầu sử dụng chân micro đặt bàn hoặc bục giảng của bạn. Chân micro để bàn Soundking DD032B cũng có thể sử dụng cho các quán cafe acoustic dùng micro bắt âm thanh của trống cajon, cần các loại chân micro thấp.
Sản phẩm của thương hiệu Soundking chất lượng tốt và bền bỉ cho bạn khi tìm mua chân micro để bàn.
Nếu bạn cần mua chân micro đứng cho quán cafe acoustic hay dàn âm thanh ca hát của mình, tham khảo: chân micro đứng Soundking DD058B

Thông số kỹ thuật chân micro để bàn Soundking DD032B

Model:DD032B
Chiều cao tối đa:470mm
Trọng lượng:2,2kg

No comments:

Post a Comment