Monday, March 28, 2016

Loa kéo di động Soundking ME8 chất lượng và tiện lợi

Minh Thanh Piano gợi ý với các công ty, đoàn thể có nhu cầu mua loa di động tiện lợi trong các chương trình sinh hoạt, sự kiện model loa kéo di động Soundking ME8 chất lượng và tiện lợi dành cho nhiều nhu cầu hiệu quả cực cao.

Nếu như trước đây để mang theo dàn âm thanh cho các chuyến dã ngoại hoặc các buổi sinh hoạt hay thậm chí là các buổi nhậu nhẹt họp mặt, bạn cần có đầu đĩa, laptop hay phải có mixer để kết nối nhiều micro,... và rất nhiều thứ "lằng nhằng" khác thì hiện nay các mẫu loa kéo di động có thể làm được hết tất cả những điều này. Từ việc kết nối phát nhạc từ hầu hết các thiết bị lưu trữ: đĩa CD/DVD, thẻ nhớ, USB, điện thoại, laptop... cho đến việc kết nối nhạc cụ: guitar, organ... chơi kèm khi sinh hoạt ngoài trời, các mẫu loa kéo di động tiện lợi này đáp ứng được tất cả. Tính linh động là ưu điểm lớn nhất của các dòng loa kéo di động này.
loa keo di dong soundking me8
Ảnh chụp sản phẩm loa kéo di động Soundking ME8

Minh Thanh Piano giới thiệu với khách hàng về mẫu loa kéo di động Soundking ME8 chất lượng và tiện lợi đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng loa di động của quý khách hàng. Đây là model loa di động Soundking được tìm mua nhiều hiện nay, đặc biệt trong các nhu cầu sinh hoạt thường xuyên, đặc trưng như: công ty du lịch, nhà thờ Công Giáo, Hội Thánh Tin Lành, các tổ chức, đoàn thể trẻ sinh viên và thanh thiếu niên... 

1. Loa kéo di động Soundking ME8 chất lượng

Loa kéo di động Soundking ME8 được sản xuất bởi tập đoàn âm thanh Soundking, hiện đang là thương hiệu được tin tưởng sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam, do Minh Thanh Piano nhập khẩu và phân phối chính hãng. 
Loa kéo di động Soundking ME8 được thiết kế với bộ khuếch đại công suất (amplifier) Class-D thế hệ mới, được sử dụng nhiều trong những loại ampli cao cấp hiện nay. Ưu điểm của các bộ khuếch đại này đó chính là cho hiệu suất hoạt động của loa cao hơn rất nhiều và bền bỉ trong thời gian dài, với hệ thống bảo vệ loa tốt nhất. Cùng với thông số áp lực âm thanh tối đa (Max SPL) lên đến 131dB, điều này lý giải vì sao loa kéo Soundking ME8 chỉ có mức công suất trung bình RMS 50W (công suất liên tục: 100W) nhưng lại mang đến âm thanh to và mạnh mẽ hơn so với các loại loa kéo di động trên thị trường hiện nay với 200W, 300W công suất. 
loa di dong soundking me8 tien loi 1
Các cổng volume trên loa
Với 2 micro không dây sóng UHF thiết kế đi kèm cùng bộ ăng-ten (antena), bạn có thể sử dụng 2 micro này với khoảng cách lên đến hơn 20 mét trong không gian ngoài trời, một khoảng cách đủ cho hầu hết các chương trình sinh hoạt sử dụng loa kéo di động. Với bộ effect (hiệu ứng âm thanh) thiết kế sẵn, giọng ca của bạn sẽ trở nên mượt mà và sáng, bay bổng hơn với bộ loa di động này. Tay kéo và bánh xe tiện dụng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển loa ở những địa hình khác nhau, mang lại sự linh động khi sử dụng loa kéo. 

2. Ứng dụng của loa kéo di động Soundking ME8

Với chiếc loa kéo di động của nhãn hiệu Soundking này, bạn có thể sử dụng trong rất nhiều nhu cầu khác nhau. Minh Thanh Piano gợi ý với khách hàng một số nhu cầu tiêu biểu nhất, đa số là những nhu cầu của khách hàng đã từng mua loa di động Soundking ME8 và về sử dụng thực tế, cho phản hồi tốt về sản phẩm: 
  • Công ty du lịch: Loa kéo hỗ trợ các chương trình, sự kiện du lịch.
  • Câu lạc bộ guitar, Đoàn trường... sử dụng loa di động cho các buổi sinh hoạt, kết hợp chơi nhạc cụ (loa di động ME8 có thể sử dụng song song 2 micro và dùng thêm 01 cây đàn guitar).
  • Nhà thờ Công Giáo/Tin Lành: loa phục vụ cho các giờ kinh cầu nguyện hiệu quả cao.
  • Các phòng tập Yoga, thể hình hay khiêu vũ, thể dục tại các công viên, nhà văn hóa....
  • Các hội chợ, triển lãm dùng loa hỗ trợ âm thanh trong gian hàng
loa keo soundking di dong 1
Các cổng kết nối phía sau loa kéo di động Soundking ME8
Đó là các ứng dụng chính mà những khách hàng đã từng mua loa kéo di động Soundking ME8. Với một sản phẩm chất lượng tốt và tiện lợi, nhập khẩu thương hiệu uy tín, loa kéo di động này sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho bạn với các nhu cầu âm thanh loa di động của bạn. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn chi tiết nhất. 
"Bật mí" với bạn rằng trong chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập công ty Minh Thanh Piano sắp tới đây (đầu tháng 4), chúng tôi sẽ dành tặng ưu đãi giá rất đặc biệt dành cho sản phẩm loa di động Soundking ME8 này, số lượng sản phẩm sẽ được giới hạn, vì vậy nếu có nhu cầu thì hãy nhanh tay liên hệ để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé.

No comments:

Post a Comment