Sunday, February 21, 2016

Cơ hội tiết kiệm khi mua đàn piano cũ cho bé học

Minh Thanh Piano gợi ý với các bậc phụ huynh cơ hội tiết kiệm khi mua đàn piano cũ cho bé học trong chương trình ưu đãi đặc biệt khai Xuân tại công ty chúng tôi, tiết kiệm được 7-20 triệu khi mua đàn piano cũ các loại, 3 ngày duy nhất. 

Rất nhiều nghiên cứu hiện nay chỉ ra rằng: "Trẻ em rất nhạy cảm với âm nhạc" và tác động của âm nhạc đến tư duy, sự phát triển của trẻ là rất tích cực. Chính vì thế nhiều bà mẹ đã cho con mình tiếp xúc với âm nhạc ngay cả khi còn ở trong bụng mẹ. Đặc biệt hơn với bộ môn nhạc cụ là đàn piano, con bạn sẽ được phát triển não bộ ở cả 2 bán cầu não khi tập luyện, chơi đàn cả 2 tay. Và trong năm mới này, hãy để con trẻ của bạn được tiếp xúc với bộ môn piano để được thư giãn, thoải mái hơn sau những giờ học văn hóa mệt nhoài ở trường lớp, cũng như là giải pháp giúp trẻ tránh xa những phương tiện giải trí ít lành mạnh hơn như màn hình máy tính, tivi hay điện thoại smartphone. 
co hoi tiet kiem khi mua dan piano cu cho be hoc

Hiểu rõ lợi ích của việc học tập, tiếp xúc với đàn piano dành cho trẻ em là thế nhưng khó khăn của nhiều bậc phụ huynh hiện nay đó chính là giá trị của những cây đàn piano hiện nay là khá cao, không dễ để sở hữu. Tuy nhiên trong chương trình Khai lộc Xuân vàng mà Minh Thanh Piano thực hiện trong những ngày đầu năm mới này, các bậc phụ huynh sẽ giải quyết được những khó khăn ấy bởi mức giá "sát sàn" mà chúng tôi dành cho các sản phẩm đàn piano cũ, có thể nói là rẻ nhất tại TPHCM hiện nay, nhằm mang đến những cây đàn piano chất lượng phục vụ việc học đàn của nhiều trẻ nhỏ trong năm nay. Chương trình chỉ giới hạn trong 3 ngày 20-22/02/2016
Đàn piano cũ được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho những ai mới bắt đầu học đàn piano (Xem Thêm: Đàn piano cơ cũ: Sự lựa chọn tốt khi mới học), và trong chương trình ưu đãi đặc biệt này, chỉ với kinh phí trong tầm 25-30 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho con em mình một cây đàn piano Kawai/Yamaha đến từ Nhật Bản. Đây cũng là 2 thương hiệu đàn piano cũ bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua, dựa trên chất lượng và sự uy tín của thương hiệu. Chính vì thế nếu như bạn muốn cho con em mình học tập, tiếp xúc với bộ môn đàn piano thì đây chính là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu một cây đàn piano cũ chất lượng Nhật Bản, đã khẳng định được tên tuổi, với mức giá rẻ tiết kiệm nhất
khai loc mua dan piano cu
Tất cả những model đàn piano cũ tại Minh Thanh Piano sẽ được giảm giá 25% mức giá bán lẻ thường ngày trong chương trình này, tương đương với giá trị tiết kiệm từ 7-20 triệu tùy theo từng sản phẩm. Đặc biệt chúng tôi vẫn giữ nguyên các chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng kèm theo cho đàn piano cũ: bảo hành bảo trì, lên dây miễn phí trong 5 năm, tặng ghế, ống sưởi và khăn phủ phím đàn, miễn phí chi phí vận chuyển trong nội thành TPHCM. Với gần 100 cây đàn piano secondhand khác nhau, mà chủ yếu là 2 thương hiệu Yamaha và Kawai đang có tại showroom Minh Thanh Piano, bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn mua cho mình những cây đàn yêu thích, phù hợp khả năng và hỗ trợ tốt nhất cho việc đàn piano của con trẻ hay chính bản thân mình.
Tham khảo thông tin chi tiết hoặc đặt mua hàng, liên hệ: 0938.057.689

No comments:

Post a Comment