Wednesday, February 17, 2016

Chân để loa Soundking thế hệ mới

Minh Thanh Piano gợi ý với quý khách hàng về một số sản phẩm chân để loa Soundking thế hệ mới, được đánh giá cao và sẽ là giải pháp cho rất nhiều dàn âm thanh cần kê cao loa với các loại chân, đế, phục vụ khách hàng cách tốt hơn trong năm mới này. 

Không giống các dàn âm thanh trình diễn quy mô lớn, sở hữu nhiều loa và dễ dàng kê loa lên nhau để tăng độ cao, góp phần phóng âm thanh đi xa và hiệu quả hơn, các dàn âm thanh kích cỡ nhỏ, chỉ tầm 2-4 loa thường phải sử dụng những loại chân loa, cây chống loa hoặc pát loa treo tường để phủ được âm thanh và tăng độ cao cho loa. Vì thế mà trong năm 2016 này, Minh Thanh Piano tiếp tục cập nhật những mẫu chân để loa Soundking thế hệ mới bao gồm nhiều loại đa dạng: chân loa đứng, pát loa treo tường, cây chống loa full lên loa sub... được sản xuất công nghệ mới, hiện đại và tiện lợi để phục vụ tốt nhất cho các hệ thống âm thanh, từ gia đình, quán cafe cho đến các hội trường, sân khấu trình diễn. Cùng điểm qua một số dạng chân để loa thương hiệu Soundking đang có tại showroom chúng tôi:

1. Chân loa đứng truyền thống

Các dạng chân loa đứng truyền thống thường được sử dụng chủ yếu trong các nhu cầu âm thanh quy mô vừa và nhỏ như các sự kiện trong các hội trường hay phía trước sân nhà với ít người tham dự, chỉ với 1 cặp loa full đơn là đã có thể đáp ứng được âm thanh cho sự kiện. Lúc này bạn sẽ cần kê cặp loa này lên cao để âm thanh có thể truyền đến ngang vị trí tai người nghe, chân để loa sẽ phát huy tác dụng của nó trong các trường hợp này, giúp tăng chiều cao cho loa một cách đơn giản và tiện lợi nhất. Ngoài ra chân loa đứng cũng thường được sử dụng trong các tìn huống cần tăng cường thêm loa vì không gian sự kiện dài và loa từ sân khấu chính không thể truyền âm thanh đáp ứng cho những người ngồi phía xa. 

Video giới thiệu chân loa Soundking thế hệ mới

Các model chân loa đứng Soundking DB088B và DB035B sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Đây là 2 thiết kế mới cuối năm 2015 của nhà sản xuất này, sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, mang lại sự chắc chắn, bền bỉ và vẻ ngoài hiện đại cho sản phẩm. Chân để loa Soundking với chiều cao thay đổi từ 1,1-1,8 mét, cùng khả năng chịu lực tối đa 60 Kg phù hợp cho hầu hết các nhu cầu sử dụng chân loa của người dùng. 

2. Cây chống loa full và loa sub

Các sản phẩm cây chống loa full lên trên loa sub không quá xa lạ với người làm âm thanh, tuy nhiên đây là loại phụ kiện không quá phổ biến và nhiều người không tìm mua được ở địa phương mình. Đặc biệt các loại cây chống loa có chất lượng kém thường rất nhanh hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng, khi đặt loa phía trên thường bị rung, lắc ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. 
chan de loa soundking the he moi
Cây chống loa full lên loa sub
Cây chống loa Soundking DB075 với chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, cực kì bền cho các nhu cầu đặt loa full lên phía trên loa sub. Đây là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Soundking hiện nay, cho phép sử dụng các kích cỡ loa 3, 4 tấc đều phù hợp. 

3. Pát loa treo tường

Với các hệ thống âm thanh cố định như tại gia đình, quán cafe, hội trường... thường treo loa để tiết kiệm diện tích cũng như sử dụng các loại loa kích cỡ nhỏ để phủ âm thanh cho không gian, việc sử dụng các loại pát loa treo tường là nhu cầu tất yếu. Minh Thanh Piano giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm pát loa treo tường Soundking DB087 chuyên dụng cho các dàn âm thanh trong nhà, lắp đặt cố định. Sản phẩm có thiết kế cực kì nhỏ gọn cùng khả năng chịu lực tối đa 30Kg, phù hợp treo loa kích cỡ 3 tấc trở xuống tiện lợi cho các dàn âm thanh. 
pat loa treo tuong soundking
Pat loa treo tường Soundking DB087
Đó là một số sản phẩm chân để loa Soundking thế hệ mới đáp ứng nhu cầu treo, đặt loa lên cao mà bạn có thể lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều được Minh Thanh Piano nhập khẩu chính hãng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất để phục vụ cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ hotline: 0937.403.689 nếu cần thêm thông tin chi tiết, đặt hàng. 

No comments:

Post a Comment