Saturday, October 10, 2015

Thiết bị âm thanh Soundking đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Soundking tại Việt Nam, Minh Thanh Piano luôn nỗ lực cập nhật những thiết bị âm thanh Soundking mới nhất nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu về các sản phẩm này cho quý khách hàng. 

Thực tế thị trường hiện nay cho thấy, nhiều trường hợp khách hàng mua đồ, thiết bị âm thanh tại các cửa hàng, công ty thường chỉ mua được các thiết bị giá trị như: loa, ampli, mixer,... còn đối với các phụ kiện nhỏ như: jack cắm, vài mét dây tín hiệu, dây loa... thường không có nhiều lựa chọn cũng như nơi bán không có phụ kiện đáp ứng. Vì thế sau khi mua được các thiết bị chính kể trên, người mua phải tốn thêm rất nhiều thời gian và công sức để tìm mua các phụ kiện nhỏ về để nó hoạt động được. 
am thanh soundking dap ung moi nhu cau

Hiểu rõ khó khăn này của nhiều khách hàng, Minh Thanh Piano luôn mong muốn cập nhật những mẫu thiết bị, phụ kiện âm thanh mới nhất từ thương hiệu Soundking để có thể phục vụ những khách hàng mua âm thanh tại công ty tốt nhất. Và trong đợt nhập hàng này, chúng tôi quyết định đưa về rất nhiều thiết bị lẫn phụ kiện tiện ích và sản xuất với công nghệ mới nhất cho các bộ dàn, qua đó giúp bạn giải quyết được mọi nhu cầu âm thanh với thiết bị âm thanh Soundking chất lượng cao, xóa tan những lo lắng tìm mua phụ kiện khó khăn và không phù hợp. Một số sản phẩm mới tiêu biểu nhất Minh Thanh Piano sẽ giới thiệu với bạn ở dưới đây. 
1. Bộ âm thanh lưu động Soundking PAP10: 
Nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng và yêu cầu cao hơn, và bộ âm thanh lưu động Soundking PAP10 sẽ là giải pháp đáp ứng cho các nhu cầu âm thanh lưu động, ngoài trời và các sự kiện của bạn. Với việc trang bị 2 loa công suất 200W/cái, thùng plastic bền bỉ, thích hợp các hoạt động ngoài trời cùng với 1 mixer tích hợp công suất, 10 ngõ cắm đầu vào, thiết bị này phù hợp cho mọi sinh hoạt của bạn ngoài trời lẫn các sự kiện, hội nhóm vừa và nhỏ một cách tiện lợi nhất. 
bo am thanh luu dong soundking pap10
Bộ âm thanh lưu động Soundking PAP10
Các cải tiến về amply Class D cho hiệu suất hoạt động cao, mixer tích hợp ngõ vào cả jack Balanced lẫn Unbalanced và 16 chương trình effect tạo hiệu ứng, đây sẽ là mộ bộ loa lưu động, trình diễn sự kiện tuyệt vời dành cho bạn. 
Ngoài ra nếu như bạn có nhu cầu với các buổi họp nhóm, cầu nguyện hay gặp mặt với quy mô nhỏ hơn, loa lưu động Soundking PSM05A sẽ đáp ứng tốt cho bạn, tromg tầm giá rẻ chỉ khoảng 4 triệu đổ lại. 
2. Loa karaoke Soundking SK10:
Dòng loa karaoke chuyên dụng được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp của Soundking, thông qua việc tìm hiểu, phân tích về xu hướng của khách hàng trong việc sử dụng loa karaoke. Chất lượng âm thanh của loa karaoke Soundking SK10 sẽ đáp ứng tốt cho các nhu cầu giải trí, ca hát của bạn. Sản phẩm phù hợp cho những dàn karaoke gia đình lẫn các tụ điểm kinh doanh dịch vụ karaoke.
Loa karoake Soundking SK10
3. Chân loa Soundking DB035B, DB088B: 
Đây là một trong 2 mẫu chân loa mới chất của Soundking hiện nay, sử dụng nguyên lý nén khí để tăng độ chắc chắn và vững vàng, tránh các tình trạng rung, lắc làm ảnh hưởng chất lượng âm thanh của loa. 
Rất nhiều người làm âm thanh các sự kiện vừa và nhỏ gặp vấn đề với các loại chân loa Việt Nam, độ chắc chắn không cao và rất nhanh hư, rỉ sét rất mất thẩm mỹ. Thậm chí có các trường hợp mất những con ốc đi kèm khiến việc gập chân lại hay tăng giảm chiều cao cũng rất mất thời gian. 
chan loa soundking dd088b
Chân loa Soundking DD088B chất lượng cao
Với các loại chân loa Soundking được sơn tĩnh điện, các tình trạng trầy, rỉ sét sẽ không còn xảy ra và mối nối giữa chân loa và cột đứng làm bằng thép sẽ đảm bảo cho chân loa luôn vững vàng nhất.  
4. Chân đèn sân khấu Soundking DA008, DA009: 
Chân đèn là một loại phụ kiện cũng rất phổ biến hiện nay đối với các dàn âm thanh chơi show, sự kiện... và các loại chân đèn sân khấu Soundking sẽ đáp ứng các nhu cầu về chân đèn của bạn một cách tốt nhất. 
Với thiết kế chiều cao tối đa lên đến 3 mét và khả năng chịu lực tối đa 60 Kg, chân đèn Soundking mang đến giải pháp treo các loại đèn đa dạng và hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt với model Soundking DA009 trang bị thêm 2 tay quay có thể tháo rời hoặc sử dụng như 2 tầng đèn, bạn có thể ứng dụng vào nhiều nhu cầu và trường hợp khác nhau khi sử dụng. 
chan den san khau soundking da009
Chân đèn Soundking DA009 thiết kế 2 tầng
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm, phụ kiện âm thanh mới trong đợt này như: giá thép đỡ ipad/máy tính bảng, ghế đàn organ/keyboard, thanh thép nối loa sub và loa full... bạn có thể tham khảo thêm tại mục Phụ kiện của website. 
Với các sản phẩm đã có cùng với các thiết bị âm thanh Soundking mới nhất hiện nay, Minh Thanh Piano tự tin có thể phục vụ tốt cho mọi nhu cầu âm thanh của quý khách hàng, và mang đến những sự lựa chọn tốt nhất. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn chi tiết.

No comments:

Post a Comment