Thursday, October 1, 2015

Mua đàn piano cũ giá rẻ? Giá trị hay gánh nặng?

Có rất nhiều sự lựa chọn mua đàn piano cũ đáng cân nhắc dành cho những ai mới học đàn, nhưng hầu hết nhiều người lại cố gắng tìm ra những phương án giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Điều này mang lại giá trị hay gánh nặng sau này cho bạn? Cùng tìm hiểu bài viết: Mua đàn piano cũ giá rẻ? Giá trị hay gánh nặng?

Giống như bạn mua một chiếc xe máy cũ đã qua sử dụng để đi, giá bán rẻ cũng sẽ đi kèm rất nhiều rủi ro về chất lượng, hiệu quả sử dụng mà chiếc xe mang lại. Nếu như không phải là người "rành" về xe hoặc chiếc xe đó là của người thân để lại, chắc sẽ không nhiều người mua chiếc xe "rẻ" đó.
mua dan piano cu gia re
Cây piano giá rẻ bạn mua giúp bé học đàn tốt hơn hay chỉ làm bé thêm chán?
Thế mà phần lớn người mua hiện nay lại lấy mức giá làm tiêu chí đánh giá hàng đầu khi mua đàn piano cũ, và hệ quả là các tình trạng như chưa sử dụng được bao lâu thì đã phải bảo trì, bảo hành cây đàn, không những thế mà những công tác này khi chưa mua thì được đảm bảo dữ dội, với những lời hứa "hùng hồn", nhưng khi có vấn đề thì lại rất thờ ơ, chậm trễ. Chính vì thế bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về việc mua đàn piano cũ giá rẻ sẽ đem đến giá trị hay là gánh nặng cho bản thân. 

1. Mua đàn piano cũ giá rẻ có thực sự tiết kiệm hay không?

Thay vì đầu tư một cây đàn piano mới, khi mua piano cũ bạn chỉ phải chi trả 1/2 hoặc thậm chí 1/3 mức giá so với đàn mới hoàn toàn, trong khi đó hiệu quả học tập, sử dụng hầu như không thua là bao, vậy là quá tiết kiệm còn gì? Nếu trong tâm lý một người mua hàng chưa tìm hiểu kỹ, có nhu cầu mua đàn piano cho con cái mình học đàn thì đây đúng là một gợi ý hấp dẫn, đáng để đầu tư. 
mua piano cu gia tri hay ganh nang 
Lựa chọn mua piano cũ sai sẽ mang đến gánh nặng tài chính lẫn tâm lý chán nản
Tuy nhiên bạn cần phải nhớ rằng mua đàn piano cũ giá rẻ thì sẽ đi kèm một chất lượng tương đương hoặc thấp hơn mức đó, đây là điều hiển nhiên với hầu hết món hàng bạn mua hiện nay. Nguyên tắc này sẽ giúp bạn đánh giá được phần nào đó chất lượng cây đàn piano cũ bạn muốn mua. Rất có thể bạn sẽ phải hụt hẫng khi đang tập luyện trên cây đàn piano mà "đùng một cái" nó hư hỏng, không sử dụng được, và qua cả tuần sau mới khắc phục được, kèm theo đó là các chi phí để sửa chữa những hư hỏng này. Lúc này bạn mới nhận ra các chi phí đó đã khiến chi phí đầu tư mua đàn piano cũ đã không còn "rẻ bất ngờ" nữa rồi.
=> Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn thận trước những mức giá "không thể tin nổi" khi mua piano cũ.

2. Mua đàn piano cũ và những quan niệm sai lầm

Giá rẻ nhất là ưu tiên hàng đầu chỉ là một trong những sai lầm khi bạn mua đàn piano cũ mà thôi. Khi tìm mua piano cũ, bạn cũng sẽ gặp rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này, có người thì ca ngợi đàn piano cũ những cũng không ít người chê bai, cho rằng đó là một sự sai lầm. Hãy cùng điểm qua một số ý kiến đó:
+ Đàn piano cũ đa số được nhập từ Nhật về Việt Nam được sản xuất và sử dụng rất lâu rồi, khiến chất lượng cây đàn không còn phù hợp, cũng như khí hậu khác nhau giữa Nhật Bản và Việt Nam, nơi có khí hậu rất khắc nghiệt (nóng ẩm, nồm, hanh khô...) sẽ khiến ảnh hưởng rất nhiều đến các chi tiết trong cây đàn piano như bảng cộng hưởng, thùng, bàn phím.... Đây là những "lo lắng" rất hợp lý của nhiều người mua piano cũ, tuy nhiên để khắc phục tình trạng này, người bán thường tặng kèm ống sấy hoặc bạn có thể mua thêm máy hút ẩm để đảm bảo cho cây đàn piano cũ vận hành ổn định tại Việt Nam.
 tu van mua dan piano cu
Sự uy tín của đơn vị bán đàn piano cũ rất quan trọng
+ Đàn piano cũ chỉ xài được khoảng 5-10 năm nữa là sẽ không thể sử dụng và lúc đó bạn chỉ có thể... làm gỗ đốt đi mà thôi. Độ bền là lo lắng của nhiều người khi mua piano cũ, nhưng thật may thực tế sử dụng đã chỉ ra những cây đàn piano có tuổi thọ lên đến hơn 100 năm nếu bạn sử dụng và chăm sóc đúng cách, vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi quyết định đầu tư mua piano cũ nếu thích. Thậm chí cả những nghệ sỹ, nhạc công chuyên nghiệp biết chơi và xem đàn cũng đầu tư mua piano cũ để sử dụng cho công việc và đam mê của họ rất nhiều. 
=> Lời khuyên dành cho bạn nếu như mua piano cũ đó là hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng để đặt niềm tin. Cây đàn của bạn sẽ luôn được đảm bảo và đặt trong tình trạng tốt nhất khi sử dụng. 

3. Mua đàn piano cũ tại Minh Thanh Piano: 

Nếu như bạn đang phân vân không biết mua piano cũ ở đâu để tránh các trường hợp sai lầm cũng như đảm bảo các tiêu chí như đã nêu phía trên, Minh Thanh Piano sẽ là cái tên đáng tin cậy để bạn đưa ra quyết định. Trong hơn 20 năm kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ, chúng tôi đã cung cấp đàn piano cũ cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc cũng như các nghệ sỹ, nhạc công chuyên nghiệp. Với hàng hóa chất lượng trong tầm giá cùng chính sách bảo hành bảo trì 5 năm cho mỗi cây đàn piano cũ, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt niềm tin mua đàn piano cũ tại công ty và nhận được những chế độ, chính sách tốt nhất dành cho khách hàng chỉ có tại Minh Thanh Piano.
chung nhan ky thuat vien piano
Kỹ thuật viên piano của công ty được đào tạo tại Nhật bởi hãng Kawai
Liên hệ hotline: 0949.076.789 hoặc đến trực tiếp showroom 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh để tham khảo chi tiết sản phẩm cũng như các chính sách khi mua piano cũ.

No comments:

Post a Comment