Wednesday, September 23, 2015

Tư vấn mua đàng organ chính hãng giá rẻ

   Minh Thanh Piano xin chia sẻ cách lựa chọn và phân biệt giá đàn organ rẻ để giúp cho khách hàng đang có ý định mua đàn organ tiết kiệm chi phí và mang lại chất lượng tốt.

Âm nhạc là một trong những thực thể độc đáo và kỳ lạ có sức biến đổi mọi thứ. Nó làm chúng ta cười, khóc, la hét, cảm động…
Vì vậy không có gì lạ khi các nhạc sĩ sáng tác vô tình hay hữu ý đã dùng âm nhạc để tác động lên những thay đổi của xã hội". Và nhạc cụ, trong đó có đàn organ là phương tiện truyền tải  nguồn cảm hứng bất tận của âm nhạc đến người nghe.
 Đàn Organ là cách gọi thông thường của đàn organ keyboard điện tử tại Việt Nam. Đàn Organ có hình dạng giống như đàn piano với một bảng điều khiển ở trên. Đa số các loại đàn organ hiện nay sử dụng công nghệ DSP và chia làm hai loại là organ thông thường ( 61 phím) và Piano điện tử (88 phím). Đàn Organ sử dụng nguồn điện để hoạt động hoặc dùng pin ( đây cũng là nhược điểm của nó so với các loại nhạc cụ truyền thống vì không sử dụng được khi không có điện ).
 
Chọn đàn organ giá rẻ
Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều công ty, cửa hàng nhạc cụ kinh doanh đàn organ của các thương hiệu khác nhau như: Roland, Yamaha, Korg, Casio…. Để tránh phải để các bạn đợi lâu sau đây chúng ta sẽ đi vào phần chính của bài viết này.

Casio được thành lập tháng 4 năm 1946 bởi Tadao Kashio (trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản). Thương hiệu CASIO được mọi người biết đến không chỉ trong lĩnh vực nhạc cụ, mà CASIO còn rất xuất sắc trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất khác: máy tính, đồng hồ, máy ảnh, điện toại di động, máy tính tiền... Thương hiệu Organ Casio không tập trung vào dòng Organ chuyên nghiệp mà khách hàng mục tiêu của họ chính là những người mới học đàn. Chính vì thế, các sản phẩm của hãng Casio có giá đàn organcực thấp, phù hợp với những người chơi với mục đích học tập, ngoài ra còn có nhiều hỗ trợ khác. So sánh với Roland thì Casio cũng không có gì để so sánh, nhưng với Yahama thì 1 cây đàn cùng đối tượng, cùng mục đích và tương đương về chức năng thì Casio lại có giá rẻ hơn rất nhiều (nhưng âm thanh thì không thể bằng Yamaha).
Chúng ta sẻ cùng điểm qua một vài model của organ casio nhé:
1.      Cấp mầm non:
Hãng casio đã cho ra đời sản phẩm phím sáng để cho các bé có thể tập trung nhiều hơn về khi học nhạc và các cô giao mầm non cũng có thêm bí quyết để thu hút sự chú ý của các bé.
Organ Casio Lk-247 dùng cho mầm non
2.      Cấp tiểu học và trung học:
Trong cấp nay đa phần các bé đã nhận thức được nen hãng đã thiết lập được chức năng tự dạy học và cải tiến thêm nhiều điệu nhạc để cho các em không cảm thấy bị chán khi tự học và chơi thư nghiệm cho gia đình nghe.

Organ Casio CTK-6250 dùng cho trung học
3. Organ casio biểu diễn:
- Cấp giáo viên giảng dạy và sử dụng biểu diễn văn nghệ đoàn đội là những model thuộc dòng highgrade, có sự đa dạng về chức năng, xử lý chuyển đổi nhiều hơn, bend tiếng, ...như: WK-7600 với nhiều cải tiến nổi bậc, kiểu dáng hiện đại chuyên nghiệp với thiết kế hệ thống mỗi bên 2 loa to nhỏ, 1 loa kiểu kết hợp cho sự bắt mắt, và sở hữu đầy đủ tính năng nâng cao, đáp ứng cho sự thăng hoa âm nhạc đồng thời giúp cho trẻ dễ dàng thể hiện tài năng.
Cách đây ít hôm tôi có chia sẻ bàn viết đàn organ nào vừa tốt lại vừa rẻ nay tôi hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích phần nào cho các bậc phụ huynh chọn lựa đàn organ hiệu quả hơn và chọn giá đàn organ cho phù hợp để không gặp rắc rối hay lưỡng lự khi đầu tư cho con em mình.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty Minh Thanh P.I.A.N.O hoặc hotline: 0938.942.689 để được tư vấn.

No comments:

Post a Comment