Friday, August 14, 2015

Mua đàn piano cơ cũ theo từng mức kinh phí cụ thể

Minh Thanh Pinao chia sẻ với quý khách hàng về một số giải pháp chọn mua đàn piano cơ cũ theo từng mức kinh phí cụ thể, với các sự lựa chọn tốt trong tầm giá trên thị trường đàn piano hiện nay. 

Giá cả luôn là yếu tố quan trọng và tác động rất lớn đến tâm lý người mua hàng, cho dù đó là bất cứ sản phẩm nào đi chăng nữa. Đặc biệt đối với các loại đàn piano có giá trị tương đối cao trên thị trường, việc phải đưa ra một quyết định, sự lựa chọn mua đàn piano cơ mới hoặc cũ làm cho người mua phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. 
Vì trong giới hạn của bài viết cũng như dựa trên sự phổ biến của các loại đàn piano cơ cũ hiện nay, được rất nhiều người chọn mua dùng để học tập, nên bài viết sẽ tập trung đề cập đến việc mua đàn piano cơ cũ, piano seocondhand ở các mức kinh phí đầu tư. Qua bài viết này, Minh Thanh Piano sẽ gợi ý cho bạn những sự lựa chọn mua đàn piano cơ cũ theo từng mức kinh phí cụ thể, với những tầm giá nào sẽ có những sự lựa chọn phù hợp ra sao, model nào, cũng như một số sự thay thế nếu như bạn không thích các loại đàn piano cơ cũ, piano secondhand.
Các sự lựa chọn mua đàn piano cơ cũ, piano secondhand trong tầm giá cụ thể:
- Tầm kinh phí đầu tư 10-20 triệu:
Nếu như bạn yêu thích, đam mê đàn piano hoặc muốn thử sức mình xem có gắn bó lâu dài được với môn nhạc cụ này hay không, chỉ muốn đầu tư kinh phí ở mức này thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên sử dụng các loại đàn piano điện vì hầu như không thể mua đàn piano cơ cũ ở mức giá này trên thị trường, thậm chí có thì chất lượng cũng như thời gian sử dụng của cây đàn chắc chắn cũng sẽ không đảm bảo. 
Với các loại đàn piano điện trong tầm giá này, đặc biệt là đàn piano điện Casio sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu học piano của bạn với các tiêu chí: 
  • Tiếng đàn mô phỏng được khoảng 80-90% tiếng đàn piano cơ
  • Hàng mới nguyên thùng, chế độ bảo hành 2 năm không sợ hư hại
  • Nhỏ gọn dễ di chuyển, phù hợp cho những ngồi nhà diện tích hạn chế
  • Giá thành rẻ, cho hiệu quả học lâu dài, hoặc học không yêu thích vẫn có thể bán lại được giá.
Model đàn piano điện nên tham khảo qua: Casio PX-860
Demo đàn piano điện Casio PX-860

- Tầm kinh phí đầu tư 20-30 triệu: 
Với mức kinh phí này, bạn đã có thể nghĩ đến những cây đàn piano cơ cũ, piano gỗ của những thương hiệu "trung bình-khá" như Apollo, Diapason, Atlas... vẫn có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập, giải trí trên cây đàn piano của bạn. Các bạn có thể tham khảo bài viết: Những thương hiệu đàn piano cơ cũ đến từ Nhật Bản để tham khảo những thương hiệu đàn piano cơ cũ được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam trong vòng 10 năm đổ lại đây. 
- Tầm kinh phí đầu tư 30-50 triệu:
Ở mức kinh phí này, sự lựa chọn mua đàn piano cơ cũ tốt nhất chính là những cây đàn piano cơ cũ của thương hiệu Yamaha, bạn có thể lựa chọn đa dạng các model của Yamaha như: U1, U2, U3,... trong tầm giá này, tùy theo số serial quy định năm sản xuất và độ mới/cũ của cây đàn mà mức giá sẽ dao động trong khoảng này. Nếu như bạn có đam mê,  quyết định học đàn piano một cách nghiêm túc và lâu dài thì các loại đàn piano cơ cũ Yamaha sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để khởi đầu cho đam mê của bạn. 
mua dan piano co cu yamaha
Đàn piano cơ cũ Yamaha luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người chơi
Một gợi ý nhỏ cho những khách hàng không muốn bỏ một số tiền lớn để mua "hàng xài rồi", đàn piano secondhand, piano cũ mà muốn mua những cây đàn piano cơ hoàn toàn mới, phục vụ lâu dài cho nhu cầu học piano của mình thì có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đàn piano Ritmuller. Đây là một thương hiệu đến từ Đức, được sản xuất bởi các kỹ sư piano bậc thầy nhưng có mức giá rẻ đặc biệt dành cho thị trường Châu Á, trong tầm khoảng 50-60 triệu cho một cây đàn piano hoàn toàn mới, chất lượng cùng mức giá tốt. 
- Tầm kinh phí đầu tư 60 triệu trở lên: 
Nếu bạn dự định đầu tư mức kinh phí này cho việc mua đàn piano cơ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, bao gồm cả những cây đàn piano cơ cũ nhưng thuộc các dòng cao cấp, chuyên về biểu diễn của Yamaha như: YUX, UA... hoặc những cây đàn piano acoustic hoàn toàn mới của các thương hiệu: Ritmuller, Samick, Kawai... với chất lượng đảm bảo, được nhiều người chơi piano trên toàn thế giới sử dụng. 
Đó là những gợi ý về việc mua đàn piano cơ cũ theo từng mức kinh phí cụ thể, cũng như một số lựa chọn thay thế trong tầm giá cho các bạn đang đang muốn tham khảo và tìm mua các loại đàn piano cơ phục vụ nhu cầu học tập và giải trí của mình. 
dan piano co kawai
Đàn piano cơ Kawai được đánh giá cao trên toàn thế giới
Minh Thanh Piano là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu đàn piano nổi tiếng toàn thế giới: Kawai, Ritmuller, Samick,... và nhà nhập khẩu của các loại đàn piano cơ cũ, piano secondhand các thương hiệu Yahama, Atlas, Diapasion, Apollo... Chúng tôi tự tin sẽ mang đến những sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua các loại đàn piano mới và cũ với mức giá tốt, cạnh tranh, hàng hóa chất lượng tốt cùng chế độ hậu mãi đảm bảo nhất. Liên hệ tư vấn và mua các loại đàn piano: 0938.057.689

No comments:

Post a Comment