Thursday, August 27, 2015

Các thương hiệu đàn piano điện trên thị trường Việt Nam Phần 1

Đàn Piano điện là lựa chọn mua nhiều nhất để học tập, luyện tập và giải trí tại Việt Nam. Bởi thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển cũng như phù hợp trong việc bố trí trong những căn nhà Việt.

Ngày nay, việc chọn mua đàn piano điện khá thông dụng tại Việt Nam. Bởi các gia đình, các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm đến việc giải trí của con mình, cũng như cho con em mình tiếp cận với âm nhạc để hỗ trợ việc phát triển tư duy kiến thức cho trẻ sau này.
grand piano digital roland
Nhưng để chọn được một cây đàn piano điện ưng ý, thì bạn cần khá nhiều thời gian để tham khảo cũng như được tư vân. Trong đó khổng kể đến việc nhận biết các thương hiệu đàn piano điện chính hãng trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Minh Thanh Piano chia sẻ đến các bạn bạn gần xa các thương hiệu đàn piano điện chính hãng hiện đang phân phối trên thị trường Việt Nam.

1. Thương hiệu piano điện Roland

Roland là thương hiệu toàn cầu, nổi danh trong các sản phẩm keyboard, đàn piano điện, đàn organ nhà thờ, trống điện tử và các sản phẩm âm nhạc khác.
Đối với đàn piano điện, Roland là thương hiệu tiên phong phát minh ra đàn piano điện đầu tiên trên thế giới. Các sản phẩm piano điện của Roland luôn cập nhật các tính năng mới từ như là âm thanh. Các nguồn âm thanh của Roland mang lại luôn mô phỏng giống nhất với âm thanh của piano acoustic, nguồn âm thanh hiện nay sử dụng trên các cây đàn piano điện Roland là nguồn âm thanh SuperNATURAL.
Bên cạnh đó, Roland còn đầu tư và châu chuốt đến từng chi tiết trong thiết kế hình dáng cây đàn piano. Đặc biệt hơn hết, với việc phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, Roland đã cho ra đời những ứng dụng kết nối đàn với các thiết bị điện tử khác như Iphone, Ipad, ứng dụng Piano Partner, kết nối wifi thông qua USB...
piano dien roland ket noi ipad
Trong sản phẩm đàn piano điện, Roland cũng phân khúc nhiều dòng khác nhau từ cao cấp đến thấp cấp: Grand Pianos, Premium Upright Pianos, Upright Pianos, Stage Pianos.
Tóm lại, chọn piano điện Roland không chỉ bạn chọn vì thương hiệu mà bạn chọn nguyên những phát minh mới nhất từ Roland và luôn được Roland cập nhật mới liên tục.

2. Thương hiệu piano điện Kawai

Piano Kawai là thương hiệu nổi danh trong giới piano acoustic. Đến từ đất nước Nhật, Kawai trở thành thương hiệu piano acoustic toàn cầu với nhận diện là các sản phẩm piano cao cấp và trung cấp. Kawai cũng cho ra đời các dòng piano như: Kawai, K.Kawai, Shigeru Kawai.
Vững chắc trong thị trường piano acoustic, với nhu cầu khách hàng về piano điện. Kawai dựa trên kinh nghiệm sản xuất piano acoustic cũng cho ra đời các sản phẩm piano điện mang thương hiệu Kawai.
Với lợi thế sản xuất piano acoustic, thì Kawai biết rằng âm thanh rất quan trọng, cho nên các sản phẩm piano điện sẽ được Kawai mô phỏng sao cho giống nhất âm thanh của đàn piano acoustic Kawai.
piano dien kawai
Cũng như Piano Acoustic, piano điện cũng được Kawai chia ra nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau: Grand Piano Digital, Upright Piano và Stage Piano.
Đối với việc chọn piano điện Kawai, bạn sẽ được thường hưởng các công nghệ chế tạo piano acoustic của Kawai và được phát triển sao cho mô phỏng của cây piano điện Kawai giống nhất cây piano acoustic Kawai.

No comments:

Post a Comment