Tuesday, August 25, 2015

Đàn piano có giá bao nhiêu?

Đàn piano có giá bao nhiêu? là câu hỏi mà khá nhiều phụ huynh quan tâm khi muốn trang bị cho con em mình một cây piano để học tập cũng như giải trí.
Từ trước đến nay người chơi âm nhạc thường có quan niệm rằng, piano là bộ môn chỉ giành cho người giàu có vì đầu tư một cây đàn piano tốn khá nhiều chi phí lên đến vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, ngày nay chơi đàn piano không còn xa xỉ đến như vậy nữa. Có thể nói rằng: "Chỉ với vài triệu đồng bạn đã có thể mua được đàn piano". Hãy cùng tìm hiểu về giá đàn piano sau đây nhé:
Nếu bạn thực sự muốn cho con minh chơi đàn piano nhưng vẫn chưa có đủ kinh phí để đầu tư hẳn một cây đàn piano cơ thì đừng ngần ngại chọn cho con bạn một cây đàn piano điện. Vì có thể nói rằng bắt đầu học piano bằng piano điện sẽ dễ dàng hơn đàn piano cơ rất nhiều vì nó hỗ trợ các yếu tố sau:
- Độ nặng nhẹ bàn phím có thể điều chỉnh linh động tùy thuộc vào độ tuổi của người học. Bé còn nhỏ thì có thể chỉnh độ nặng của phím nhẹ và nếu bé trên 10 tuổi hãy chỉnh độ nặng lên mức trung bình và khi bé trên 15 tuổi hãy chỉnh về độ nặng giống như trên đàn piano cơ.
- Hỗ trợ chạy ngón và chuyển tông tự động.
- Hỗ trợ headphone không gần ồn ào cho người xung quanh.
http://pianominhthanh.vn/upload/product/dan-piano-dien-casio-cdp-120.jpg
Đàn piano điện CDP-120 dòng piano điện khá tốt cho người mới học với giá khoảng 9 triệu đồng
Đàn piano điện cũ có giá khoảng vài triệu đồng nhưng theo tôi bạn không nên mua vì đồ điện tử có tuổi thọ nhất định vì thế khi bạn mua piano điện cũ thì nguy cơ hỏng hóc rất cao dù là bảo hành 1 năm đi chăng nữa nhưng tôi tin rằng thời gian bạn đi sửa chữa sẽ làm cho bạn chán nản và muốn bán lại cây đàn đó.
Nếu bạn muốn cho con bạn học trên đàn piano cơ khi bé đã thành thạo hãy trang bị cho con bạn 2 dòng piano cơ sau đây:
- Đàn piano cũ: Hãy chọn thương hiệu piano Yamaha với dòng Yamaha U1, U2, U3 với số series trên 1.000.000 với tầm giá giao động 40 triệu đồng cùng với tuổi thọ khoảng 20 năm.
http://pianominhthanh.vn/upload/product/dan-piano-yamaha-u1h.jpg
Đàn piano Yamaha sự lựa chọn tốt nhất khi mua piano cũ
- Đàn piano mới: Nếu có điều kiện kinh tế tốt hơn hãy mạnh dạn đầu tư dòng piano mới bởi về âm thanh, tuổi thọ, chất lượng hơn hẳn piano cũ rất nhiều. Với tuổi thọ trung bình trên 50 năm bạn nên chọn dòng thương hiệu piano Samick hoặc Piano Ritmuler với công nghệ Đức được sản xuất tại Indonesia. Với mức giá khoảng 50 triệu đồng chắc hẳn rất đáng để bạn đầu tư.
http://pianominhthanh.vn/upload/product/dan-piano-samick-js118fd.jpg
Đàn piano Samick thương hiệu piano Hàn Quốc với giá khá rẻ.
Nếu bạn đang muốn mua đàn piano chất lượng với giá phải chăng hãy đến với Nhạc cụ Minh Thanh PIANO. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực piano, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment