Friday, July 24, 2015

Giải pháp hệ thống âm thanh hội trường HT2

Minh Thanh Piano gợi ý giải pháp hệ thống âm thanh hội trường HT2 cho quý công ty, đoàn thể, doanh nghiệp... đang có nhu cầu sở hữu một dàn âm thanh phục vụ nhu cầu hội họp, biểu diễn văn nghệ, ca hát của mình. 

Hệ thống âm thanh trong hội trường của các công ty, đoàn thể, doanh nghiệp là thành phần rất quan trọng và không thể thiếu, góp phần mang đến sự thành công, hoàn thiện trong các buổi họp, sự kiện, các buổi kỉ niệm, trình diễn văn nghệ... và hiện nay nhu cầu về các hệ thống âm thanh hội trường này của các công ty là rất cao và đa dạng. Tuy nhiên với những người không rành về lĩnh vực âm thanh thì việc tìm mua một hệ thống âm thanh cho hội trường là một vấn đề không hề dễ. 
Minh Thanh PIano gợi ý đến quý khách hàng giải pháp cho một hệ thống âm thanh hội trường đầy đủ thiết bị, hỗ trợ đa dạng các nhu cầu: hội họp, trình diễn văn nghệ, ca hát, tổ chức sự kiện... với chất lượng và hiệu quả sử dụng cao có mức giá "mềm", tiết kiệm chi phí đầu tư cho người sử dụng. 

1. Mô tả hệ thống âm thanh hội trường HT2

Hệ thống âm thanh hội trường HT2 bao gồm các thiết bị:
  • Loa Soundking L10 x 4 cái
  • Amply Soundking AA3200P x 1 cái
  • Equazlier Soundking SEQ-3103 x 1 cái
  • Mixer Soundking MIX12C x 1 cái
  • Micro Soundking EW29R/TH x 1 bộ
  • Micro cổ ngỗng JTS GM5212L + đế ST5030 x 1 bộ
giai-phap-am-thanh-hoi-truong-ht2_1
Hệ thống âm thanh hội trường HT2, giá bán lẻ 66.280.000đ (Đã bao gồm VAT)

Ưu điểm của hệ thống âm thanh hội trường HT2: 
Dàn âm thanh hội trường HT2 sử dụng 4 loa thùng Soundking L10 chuyên dụng. Đây được xem là dòng loa phù hợp nhất cho các hội trường âm thanh của thương hiệu Soundking hiện nay, được nhiều người sử dụng cho phản hồi rất tốt về chất lượng âm thanh. Loa Soundking L10 công suất chuẩn RMS 250W, sử dụng củ loa bass 10" (2,5 tấc) và loa treble 350 chuyên dụng, cho hiệu quả tiếng nói sáng, độ chi tiết cao cùng tiếng ca bay bổng. Với loại loa này, hệ thống âm thanh hội trường HT2 sử dụng tốt trong các nhu cầu hội họp lẫn các trường hợp phát nhạc, trình diễn ca hát quy mô vừa một cách thoải mái, hiệu quả cao. 
loa thung hoi truong soundking l10
Loa thùng Soundking L10 chuyên dụng cho các hội trường
Hệ thống âm thanh hội trường này còn được trang bị thêm 01 mixer Soundking MIX12C chuyên dụng cho hội trường, với 10 đường micro ngõ vào XLR cùng những kết nối tiện ích, tích hợp sẵn hiệu ứng âm thanh (effect) mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi có nhu cầu kết nối nhiều thiết bị nguồn âm. Ngoài ra hệ thống âm thanh hội trường HT2 cũng bao gồm 01 bộ micro không dây cầm tay Soundking EW29R/TH cùng 01 bộ micro cổ ngỗng JTS GM5212L + đế ST5030. Người dùng có thể sử dụng micro cổ ngỗng đặt cố định tại các bàn, kệ phát biểu/thuyết trình và micro cầm tay dùng khi vừa nói vừa di chuyển một cách tiện lợi. 
Đặc biệt đối với những hệ thống hội trường có nhu cầu biểu diễn, chơi nhạc ca hát thường xuyên, có vị trí dành riêng cho sân khấu cũng có thể xem xét đầu tư mở rộng thêm hệ thống thiết bị dành cho sân khấu, kết hợp với các thiết bị sẵn có, bao gồm: 
  • Loa thùng full đôi Soundking H215 x 2 cái
  • Loa sub Soundking H18S 5 tấc x 2 cái
  • Loa monitor Soundking F212M cho ca sĩ x 2 cái
  • Amply Soundking AA3200 x 2 cái
  • Thiết bị xử lý tín hiệu số (DSP) Soundking AP2040 x 1 cái
san khau giai phap am thanh hoi truong
Thiết bị âm thanh bổ sung cho sân khấu hội trường

2. Ứng dụng của hệ thống âm thanh hội trường HT2

Hệ thống âm thanh hội trường HT2 có thể sử dụng phù hợp cho những hội trường không gian lớn, từ 300-500m2 và tùy thuộc theo số lượng người tham dự, bao gồm các ứng dụng chủ yếu: 
  • Hội trường tổ chức các ngày lễ quan trọng, ngày kỷ niệm công ty.
  • Hội trường chuyên tổ chức sự kiện, các buổi họp hội nghị, họp khách hàng, trình diễn văn nghệ
  • Các chương trình tiệc cưới, thôi nôi, sinh nhật, giao lưu âm nhạc
  • Các chương trình đoàn, hội, họp mặt
  • Số lượng người đáp ứng: 500-1000 người.
Đây là giải pháp hệ thống âm thanh hội trường HT2, sử dụng đồng bộ các thiết bị âm thanh Soundking chuyên dụng cho hội trường do Minh Thanh Piano gợi ý. Ngoài ra nếu quý khách hàng có những nhu cầu cụ thể cần thay thế hoặc bổ sung các thiết bị phù hợp, các nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ hỗ trợ tư vấn đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho hệ thống âm thanh hội trường của quý khách hàng. 
Để được tư vấn chi tiết, liên hệ: Mr.Giang (0937.403.689)

No comments:

Post a Comment