Thursday, November 6, 2014

Chi tiết cấu tạo bộ trống Premier APK 64299-44

Trống Jazz thương hiệu Premier đến từ Anh Quốc, sở hữu thiết kế đẹp và âm thanh tuyệt vời, luôn là sự lựa chọn cho các bạn chơi trống jazz.

Dòng trống jazz Premier APK mới là sự lựa chọn tuyệt vời với hiệu suất âm thanh mang lại rất tuyệt vời, nhưng kinh phí đầu rất mềm mại.
Bộ trống APK với kết cấu mang phong cách hiện đại, nhưng cũng rất đơn giản cho việc lắp ráp và tháo gỡ. Lưng trống được làm từ gỗ bạch dương 100%, mang lại giai điệu phù hợp cho bất kỳ thể loại nhạc nào mà người chơi muốn thể hiện.
trong premier 64299-44


Trống Jazz Premier dòng APK là một nỗ lực mới trong thiết kế cũng như mang lại nhiều cải tiến mơi như: toàn bộ trọng lượng của trống được giảm thiểu đáng kể thuận tiện cho việc di dời hay di chuyển tới lui, các chi tiết kết nối được mạ crôm kết hợp với kim loại theo tiêu chuẩn ISO giúp trống bền hơn về sau và mang theo vẻ sang trọng đẳng cấp như ngày nào...
Với thiết kế chắc chắn, chất liệu làm trống được chọn kỷ lượng cùng với các tiểu ISO mang lại cho trống hoàn thiện hơn cùng với âm thanh tuyệt vời, chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý.
Chi tiết bộ trống Premier APK 64299-44 bao gồm các chi tiết sau:
01 trống Bass với kích thước: 56 x 46 cm
01 trống Dây (Snare) có kích thước: 35.5 x 15 cm
01 trống Trung (Floor) kích thước: 40 x 40 cm
02 trống Tum (Tom) kích thước trống Tom 1: 30 x 23 cm và trống Tom 2: 25 x 20 cm
Và các chân cymbal, hi-hat, pedals.
Ngoài ra, các lá cymbal và ride cymbal các bạn phải mua thêm.

Với bộ trống jazz Premier APK 64299-44, bạn thỏa sức trổ tài âm nhạc trong các giai điệu khác nhau trong ban nhạc của chính mình.

No comments:

Post a Comment