Wednesday, November 5, 2014

Đàn guitar Fender giá rẻ đáng mua

Với những người chơi đàn guitar tại Việt Nam, thì thương hiệu đàn guitar Fender không còn gì là lạ lẫm với lịch sử khá lâu đời.
Với thương hiệu đàn guitar được hình thành từ năm 1946 do ông Leo Fender sáng lập tại Mỹ và phát triển cho đến ngày hôm nay.
lich su dan guitar Fender
Từ trước những năm 1975, nhiều người vẫn nhớ việc sở hữu một cây đàn guitar fender tương đương với việc mua một chiếc xe SH bây giờ và có thể nói không phải có tiền là mua được guitar Fender vì nó không bán tại Việt Nam mà phải nhờ xách tay từ Mỹ về.
Những người nghệ sỹ sở hữu được cây đàn guitar Fender lúc bấy giờ cũng thuộc tầng lớp khá giả.
Thương hiệu guitar Fender vẫn giữ nguyên phong độ và sự uy tín của mình trong hàng chục năm nay và điều may mắn hơn lúc trước đó là việc sở hữu guitar Fender không khó như lúc trước nữa.
Nhiều người bảo rằng đàn guitar Fender có giá đến hàng nghàn đô vậy sao có đủ kinh phí để mua. Thực sự đàn guitar Fender có giá đến hàng chục nghàn đô la, nhưng cũng có cây chỉ vài nghàn đô đến vài trăm đô.
Nguyên nhân đó là do việc mở rộng sản xuất , thị trường và nhu cầu của người chơi đàn guitar hiện nay rất khác nhau.
Nếu như lúc trước guitar Fender chỉ sản xuất cho những nhạc sỹ, nghệ sỹ biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp và chuyên sản xuất guitar điện thì ngày nay guitar Fender đã phát triển ra việc sản xuất những cây đàn guitar fender accoustic, guitar classic cho người mới học, đến vui chơi và biểu diễn sân khấu.
Với giá cả từ vài trăm đô đến hàng chục nghàn đô la người chơi đàn guitar cũng có nhiều sự lựa chọn thích hợp với tài chính hiện tại của mình.
Sự thay đổi đặc biệt trong việc đưa ra nhiều dòng guitar Fender đáng chú ý là vào năm 2009, hãng guitar Fender tung ra hàng loạt dòng guitar Fender tầm thấp cho người chơi guitar là fan của Fender. Với giá chỉ tầm khoảng 3 triệu VND người chơi đàn guitar tại Việt Nam hoàn toàn sở hữu được một cây guitar chất lượng hơn hẳn so với các dòng guitar khác cùng giá tiền. Đây là tuyên bố mà guitar Fender đưa ra và tự hào về điều đó.
Trong các dòng đàn guitar Fender đưa ra như: Fender FA-100, Fender MC-1 3/4, Fender DG60NAT, Fender CD60 của dòng guitar Accoustic và Bullet Tremolo của dòng guitar điện được người chơi đàn guitar tại Việt Nam đặc biệt chú ý vì chất lượng khá tốt và giá thành khá rẻ. Đây có thể nói là dòng đàn guitar giá rẻ của guitar Fender hiện nay.
dan-guitar-fender-accoustic-fa-100
Guitar Fender FA-100 với giá 3.200.000 VNĐ với 3 màu: Black, Sunburst, Natural
Video demo sản phẩm:

Để mua đàn guitar Fender bạn liên hệ với chúng tôi: Công ty TNHH TM MINH THANH PIANO số 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3. Chúng tôi cam kết là nhà cung cấp đàn guitar chính hãng độc quyền tại Việt Nam do Fender ủy quyền. Cam kết bán hàng chính hãng và có COCQ chứng nhận về xuất xứ và chất lượng từ guitar Fender- MỸ.
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment