Friday, August 29, 2014

Đánh giá chi tiết đàn piano Yamaha U2H

Đàn piano Yamaha U2H có chiều cao 127 cm là mức trung bình giữa đàn piano Yamaha U1H và U3H. Với chiều cao đó, đã giúp cho nó trông nhỏ gọn với thiết kế chắc chắn. Chính vì thế, nó rất người tiêu dùng ưu chuộng và săn tìm mua trên thị trường đàn piano secondhand Yamaha.

Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn biết chi tiết hơn về cây đàn piano Yamaha U2H, nhằm góp phần cho người tiều dùng hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn đàn piano Yamaha U2H.

Bảng cộng hưởng

bang cong huong piano

Với thiết kế nhỏ gọn, bảng cộng hưởng soundboard không chỉ giúp cây đàn chắc chắn mà còn đảm bảo độ vang theo tiêu chuẩn của đàn piano.

Búa đàn piano Yamaha U2H

bua dan piano yamaha u2h
Vật liệu được lựa chọn đặc biệt và kỹ càng nhằm đáp ứng âm thanh giai điệu tối ưu nhất.

Bộ đạp pedals

pedals piano

Bộ Pedals có 3 bàn đạp với 3 chức năng khác nhau: soft pedal (hoặc una corda pedal) là giảm âm thanh, tiếp đến là sostenuto pedal là pedal duy trì và cuối cùng là damper pedal (hoặc sustain pedal) là pedal vang âm. Chất liệu của bộ Pedals được đúc từ hợp kim đồng nên rất chắc chắn và màu vàng sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho cây đàn piano.

Bàn phím đàn piano Yamaha U2H

ban phim piano yamaha

Bàn phím đàn piano yamaha U2H gồm có tổng cộng 88 phím, được làm từ chất liệu Phenolic Resin. Cho bạn cảm giác lượt nhẹ nhàng và thăng hoa cảm xúc trong từng nốt nhạc.
Thông số kỹ thuật của đàn Piano Yamaha U2H:
Kích thướcChiều rộng150 cm
Chiều cao127 cm
Chiều ngang  61 cm
Trọng lượng 228 kg
Phím đànSố phím đàn88
Chất liệu  phímPhenolic Resin
PedalsSoft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Nhà sản xuấtYamaha

No comments:

Post a Comment