Friday, September 18, 2015

Mua piano cũ thương hiệu nào ngoài Yamaha?

Rất nhiều người khó khăn trong việc tìm mua piano cũ nếu như không phải là thương hiệu Yamaha. Qua bài viết này, Minh Thanh Piano sẽ gợi ý cho bạn về việc mua piano cũ thương hiệu nào ngoài Yamaha? Đó chính là đàn piano Kawai. 

Thương hiệu Yamaha là một sự lựa chọn quen thuộc của nhiều người khi mua piano cũ, không chỉ có những người mới tập chơi, đầu tư mua piano cũ để tiết kiệm chi phí, mà cả những nghệ sỹ, nhạc sỹ... vì nhiều lý do vẫn yêu thích, lựa chọn mua đàn piano cũ Yamaha. Chính vì sự phổ biến này mà nhiều người khi có ý định tìm mua piano cũ cùng đều tham khảo qua thông tin của thương hiệu này. Tuy nhiên nếu một ngày nào đó thương hiệu Yamaha không còn đủ đàn cũ để cung cấp cho nhu cầu quá cao của người mua, hay vì một lý do nào đó mà bạn không thể mua được piano Yamaha cũ mà phải lựa chọn thương hiệu nào khác thì thương hiệu nào sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy khi mua piano cũ? Hãy tìm hiểu qua những model đàn piano cũ Kawai cũng rất được ưa chuộng hiện nay. 
mua piano cu thuong hieu nao ngoai Yamaha
Thương hiệu Kawai là sự lựa chọn đáng tin cậy khi mua piano cũ

1. Piano Kawai BL-Series

Những cây đàn piano cũ thương hiệu Kawai, với các model thuộc BL-Series như: BL-51, BL61, BL71... có thiết kế rất đa dạng và hiện đại. Tuy chưa thực sự phổ biến với người sử dụng piano tại Việt Nam, nhưng hầu hết những cây đàn piano Kawai BL-Series cũ được nhập về và bán trên thị trường trong nước đều là những sản phẩm được mua lại từ những trường, trung tâm đào tạo âm nhạc của Nhật. Và nếu như bạn có nhu cầu lựa chọn mua piano cũ để học tập bằng một cây đàn chất lượng, thì những model Kawai BL-Series sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo qua. Một số ưu điểm của những cây piano này: 
  • Âm thanh dải trầm và cao có độ nặng hơn so với những cây đàn đứng bình thường, mang đến khả năng thể hiện sắc thái bản nhạc tốt hơn. 
  • Được sản xuất tỉ mỉ bởi đội ngũ nghệ nhân piano của Kawai, là một trong những đội ngũ uy tín hàng đầu thế giới về sản xuất đàn piano. 
  • Thiết kế hiện đại, chiều cao đa dạng từ 121-132 cm, tương đương với các model U1, U2, U3 của Yamaha. 
mua piano cu kawai
Đàn piano Kawai BL-Series là sự lựa chọn của nhiều trường dạy nhạc

2. Piano Kawai KU-Series

Những cây piano cũ KU-Series của Kawai sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho những ai muốn học tập lâu dài, giải trí nâng cao khi mua piano cũ. Đàn piano Kawai KU-Series với ưu điểm chính chất lượng, "độ mới" hơn rất nhiều so với các cây đàn piano cũ khác. Nếu như phần lớn những cây đàn piano Yamaha cũ được nhập về Việt Nam được sản xuất trong khoảng năm từ 1970-1975, tức là đã khoảng 40 năm tính đến thời điểm hiện nay, thì những cây đàn piano Kawai cũ KU-Series nhập về chỉ với "tuổi đời" khoảng 30 năm, tức là được sản xuất trong khoảng năm 1980-1985. Vì thế khi quyết định mua những cây piano cũ này, bạn có thể tránh được rủi ro về chất lượng đàn đã qua sử dụng quá lâu như của Yamaha. (Đọc thêm bài viết: mua piano cũ và những sai lầm phổ biến
Ngoài ra một yếu tố nữa để bạn hoàn toàn yên tâm khi mua piano cũ Kawai đó chính là việc những cây đàn piano Kawai được tin tưởng và sử dụng phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, không chỉ với từng cá nhân chơi đàn mà cả những trường, trung tâm dạy âm nhạc, dù là đàn mới hay đàn cũ. Ví dụ như: đàn piano Kawai cũ rất phát triển tại Malaysia, còn những cây đàn mới thì được Châu Âu và Mỹ rất tin tưởng. 
mua piano cu kawai ku10
Đàn piano cũ Kawai KU-10
Đó là 2 sự lựa chọn mua piano cũ Kawai mà bạn nên tham khảo qua, trong trường hợp không thể hoặc không thích mua đàn piano cũ Yamaha như nhiều người hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang đến thêm nhiều kiến thức, thông tin mới cho bạn trong quá trình tìm mua piano cũ phục vụ đam mê, sở thích của mình. Nếu còn thắc mắc, có thể gọi hotline: 0949.076.789 để được giải đáp. 

No comments:

Post a Comment