Thursday, September 17, 2015

Các model piano điện mà người học nên chọn mua

Minh Thanh Piano chia sẻ đến các model piano điện thông dụng hiện nay mà người mới học nên chọn mua.

Có thể nói người mới học đàn piano cũng rất cần có một cây đàn piano điện riêng để thuận lợi cho việc vừa học vừa tập luyện. Nó sẽ góp phần việc học đàn piano tiến bộ nhanh hơn. Nhưng khó khăn là không biết nên chọn mua piano điện loại nào.
Chính vì vậy, nhằm hỗ trợ và tư vấn việc chọn mua đàn piano điện của người mới học chính xác. Minh Thanh Piano chia sẻ đến các bạn mới học đàn piano một số model piano điện.


Đối với dòng piano điện Casio

Bạn nên lựa chọn model piano điện CDP-120, CDP-230R và PX-150. Các model piano điện này có đặc điểm chung là giá thành hợp lý giao động từ 10 triệu – 15 triệu rất phù hợp với nguồn thu nhập của mọi người dân Việt hiện nay, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của gia đình bạn và thích hợp với những căn hộ nhỏ, hội tụ đầy đủ các chức năng piano điện cơ bản.

Đối với dòng piano điện Roland

Các model chúng tôi khuyến kích là RP-301 và F-120. So với các model của hãng Casio thì hãng Roland có giá thành cao hơn giao động từ 25 triệu – 30 triệu chắc có lẽ là do thương hiệu lâu đời và là nhà sáng chế ra đàn piano điện đầu tiên, các sản phẩm của Roland nhìn cao cấp hơn, có lẽ mỗi hãng có thế mạnh riêng. Hai model của Roland cũng hội tự đầy đủ các chức năng của đàn piano điện.
Với các model CDP-120, CDP-230R, PX-150, RP-301 hay F-120, thì đều cung cấp cho bạn các tính năng cơ bản của piano điện để bạn tập luyện. Ngoài ra, giá thành thấp sẽ không gánh nặng trong nguồn đầu tư ban đầu của bạn khi chọn mua piano điện.

No comments:

Post a Comment