Saturday, July 1, 2017

Chọn Mua Dây Loa Sân Khấu Và Những Điều Cần Biết

Dây loa sân khấu nối các thiết bị loa lại với nhau, đảm bảo tín hiệu âm thanh được truyền dẫn tốt nhất, âm thanh chuẩn tạo nên sự thành công cho mỗi chương trình, sự kiện.
Một dàn âm thanh ánh sáng dù chuyên nghiệp đến đâu nhưng nếu thiếu phụ kiện như dây loa sân khấu thì cũng chẳng thể nào tạo nên hiệu ứng cũng như chất lượng âm thanh như mong muốn. Dây loa chính là thiết bị quan trọng mà chỉ khi được phối ghép hợp lý với dàn âm thanh mới tạo ra hiệu quả âm thanh đỉnh cao nhất.




Chỉ nên chọn dây loa sân khấu sau khi chọn dàn
Có một điểm khác biệt khi chọn mua dây loa đó chính là bạn chỉ nên thực hiện ở những công đoạn cuối cùng của việc mua dàn âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp bởi dây dẫn dù thấp đến mấy cũng chẳng thể khắc phục những bất đồng căn bản giữa những vật dụng của hệ thống.
Mặc khác, dây loa suy cho cùng chỉ là sợi dây đấu nối từ đít của cục công suất đến với loa. Nó có chứng năng truyền tải các tín hiệu điện đã được khuếch đại từ các cục công suất ra loa và tại đây loa sẽ thực hiện công đoạn cuối là chuyển hóa các tín hiệu điện năng đã được khuếch đại kia thành âm năng chứ chúng chẳng thể nào điều chỉnh hay làm cho chất lượng âm thanh khá lên được, nên bạn cũng không cần quá chú trọng, chỉ cần lựa chọn dây tốt, chính hãng, tránh mua dây kém chất lượng, thời gian còn lại hãy dàng cho việc lựa chọn dàn loa cao cấp, chuyên nghiệp nhất.

Đánh giá chất lượng dây loa sân khấu
Bằng mắt thường, chúng ta rất khó để đánh giá dây loa có chất lượng hay không, nhất là khi thị trường xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng, hàng nhái từ Trung Quốc như hiện nay càng làm cho người mua, đặc biệt là những ai không có kinh nghiệm trong lắp đặt âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cảm thấy lo lắng hơn.
Mặc dù chất lượng dây cần phải được đánh giá trong chính hệ thống mà bạn định dùng cho nó, tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn, bạn cũng có thể kiểm tra và đánh giá chất lượng bằng cách: kiểm tra hàng sản xuất bên trên vỏ bọc dây loa, kiểm tra model, chủng loại, tên tuổi dây loa cần mua, chú ý các thông số cơ bản, màu sắc, trợ kháng...kiểm tra lõi đồng bên trong dây loa, dùng đồng hộ điện vặn sang phần đo trở kháng đo điểm đầu và điểm cuối của 100m là bao nhiêu Ohm thì sẽ nhận đinh được ngay chất lương thật của dây loa định mua.
Khi đi mua dây loa sân khấu chúng ta hay bị hình thức, cảm tính và giá cả đánh lừa, vì thế, đừng bao giờ để bản thân mắc phải những điều này, tốt nhất, hãy bổ sung những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên bởi chúng chẳng bao giờ là thừa thãi.
Nếu bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp đồng hành cùng mình để có dàn âm thanh hiện đại, tốt nhất thì liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0909.798.262

No comments:

Post a Comment