Friday, May 12, 2017

Mẹo chọn mua dây loa Soundking phù hợp với công suất hoạt động của loa

Chọn mua dây loa Soundking phù hợp với công suất hoạt động của loa sẽ giúp loa hoạt động hết công suất truyền mang lại chất lượng âm thanh mong muốn cho người nghe.

Trong bộ dàn âm thanh, dây loa đóng vai trò rất quan trọng nó truyền tải các tín hiệu cao đến các loa hoạt động. Chính vì vậy khi mua dây loa cho bộ dàn của mình bạn cần biết loa của mình có công suất hoạt động bao nhiêu để chọn dây loa thích hợp. Trách trường hợp dây loa có khả năng truyền tải tín hiệu trên 500W mà bạn dùng truyền tải cho loa chỉ có công suất 150W, quá lãng phí.
Sau đây, chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm chọn mua dây loa Soundking phù hợp với công suất của loa điển hình:
Dây cáp loa Soundking GB103-1 được sử dụng nhựa PVC chất lượng cao để làm nên lớp bao bọc bên ngoài, chính vì thế mà độ bền của sản phẩm này sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. Công nghệ Đức tiên tiến giúp cho dây loa GB103-1 có khả năng chống nhiễu cao, hoạt động ổn định mang đến chất âm trong và sáng cho dàn âm thanh của bạn.
Dây loa GB103-1 phù hợp cho các dòng loa có công suất tầm 150W trở xuống. Với mức công suất này dây loa GB103-1 sẽ phát huy hết công suất hoạt động và đảm bảo khả năng truyền tải tín hiệu.
Dây loa Soundking GB103-1 có mức giá dao động khoảng 2.400.000đ/100 mét (có bán theo yêu cầu mét của khách hàng)
Mẫu dây loa Soundking GB104 thích hợp cho các dòng loa có công suất hoạt động từ 500W trở xuống. Ngoài ra, dây loa GB104 còn được đánh giá là một trong 3 mẫu dây loa ưu chuộng và bán chạy trong các công trình lắp đặt thi công thiết bị âm thanh.
Điểm nổi bật của dây loa GB104 đó là  được áp dụng công nghệ tiên tiến từ Đức vào lắp ráp và sản xuất. Chính vì thế dây loa Soundking GB104 sẽ đem đến cho bạn một chất âm trong sáng, với độ chống nhiễu tốt và khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.




Lớp vỏ dây được làm từ nhựa PVC cao cấp sẽ giúp tăng độ bền cũng như bảo vệ cho GB104 khỏi những tác động từ bên ngoài. Mức giá rẻ, cạnh tranh của dây loa GB104 giúp nó trở thành một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều hệ thống âm thanh, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn có thể đảm bảo hiệu quả âm thanh.
Mức giá tham khảo cho mẫu dây loa Soundking GB104 là 2.750.000đ/100 mét dây (có bán theo yêu cầu mét của khách hàng)
Dây loa Soundking GB106 có đường kính lõi 2 x 2.5 mm2 cho khả năng truyền tải tín hiệu âm thanh của các loa sub có công suất hoạt động trên 500W. Nó giúp loa hoạt động hết công suất và phát huy hết khả năng hoạt động của loa.
Đặc điểm nổi trội của sản phẩm dây loa GB106 đó là khả năng mang lại âm thanh trong và ấm nhờ vào lõi đồng chất lượng cao, được bao bọc bởi lớp vỏ PVC sẽ giúp tối ưu hóa cho độ bền của sản phẩm.
Mức giá tham khảo dành cho dây loa Soundking GB106 dao động khoảng 4.060.000đ/100 mét dây (có bán theo yêu cầu mét của khách hàng)



Lưu ý: Đối với dây loa đi âm tường dùng trong các công trình nên xài dây loa GB104 và dây loa GB106 để đảm bảo chất lượng cho dây lâu dài hơn.
Chúng tôi cam kết các loại dây loa và dây tín hiệu được chúng tôi nhập khẩu và phân phối chính hãng, đầy đủ CO, CQ cho các dự án, công trình cũng như các dàn âm thanh cá nhân.
Việt Thương Music được ủy quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm dây cáp loa chính hãng, dây loa giá rẻ thương hiệu Soundking tại Việt Nam phục vụ âm thanh gia đình, công trình âm thanh, hội trường, dịch vụ karaoke...
ĐC: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0909.798.262 để được hỗ trợ tư vấn
Bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm và mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online

No comments:

Post a Comment