Friday, April 28, 2017

Nên mua dây tín hiệu chính hãng ở đâu

Nên mua dây tín hiệu chính hãng ở đâu? để bảo vệ các thiết bị âm thanh cũng như mang lại hiệu suất truyền dẫn tín hiệu tốt nhất trong bộ dàn âm thanh. 

Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến các anh em âm thanh một số tiêu chí để chọn ra cửa hàng bán dây tín hiệu chính hãng uy tín:
- Đối với các sản phẩm dây tín hiệu bạn đã biết thương hiệu, thì chỉ một cú tìm kiếm trên mạng internet là bạn đã tìm ra các địa chỉ bán dây tín hiệu chính hãng và uy tín.
Hiện nay, dây tín hiệu chính hãng và có thương hiệu thường tập trung tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và TP. Hà Nội. Chúng tôi xin gợi ý các khu địa điểm bán dây tín hiệu tại TP.HCM
- Tại TP.HCM, dây tín hiệu thường bán tập trung tại một số khu vực đồ điện tử lớn, như: khu vực đường Điện Biên Phủ Quận 3, khu vực chợ Nhật Tảo Quận 10. Đó là 2 địa điểm chuyên cung cấp và phân phối đầy đủ các thiết bị âm thanh, các phụ kiện âm thanh khá đa dạng.
- Đặc biệt hơn. Tại khu vực đường Điện Biên Phủ thường tập trung các công ty phân phối dây tín hiệu chính hãng có mức giá từ tầm trung trở lên với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Còn đối với khu vực Nhật Tảo Quận 10 thì cung cấp dây tín hiệu giá rẻ.
Đó là những địa điểm được cho là tập trung các nhà phân phối và bán dây tín hiệu nhiều nhất hiện nay tại TP.HCM.



Dây tín hiệu trên thị trường khá đa dạng. Chính vì vậy, khi đi mua dây tín hiệu tại bất kỳ công ty hay cửa hàng, các bạn nên lưu ý một số điều sau:
- Cửa hàng thiết bị âm thanh có trưng nhiều model, đa dạng mẫu mã, nhiều hãng khác nhau không? Việc trưng bày nhiều model, thương hiệu rõ ràng, có chứng nhận từ hãng sản xuất, nhà phân phối nhập khẩu có giấy tờ CO, CQ cũng đánh giá được đây là cửa hàng bán dây  tín hiệu chính hãng uy tín.
- Kỹ thuật viên tại cửa hàng đó có đáng tin cậy không? Kỹ thuật viên tư vấn bán hàng cũng khá quan trọng, họ sẽ giúp bạn tìm ra được mẫu dây  tín hiệu phù hợp cho dàn âm thanh của bạn. Chính vì vậy, sự nhiệt tình và chu đáo của kỹ thuật viên tư vấn cho thấy mức độ uy tín và độ tin cậy của cửa hàng thiết bị âm thanh đó.
Công ty Việt Thương là nhà phân phối và cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: DAS, Soundking, BOSE, Inter M, Shennheiser, Allen&Heath. Trong đó, Soundking là hãng âm thanh chuyên các phụ kiện âm thanh: dây loa, dây tín hiệu,...
Nếu như các bạn đang cần những tư vấn về việc chọn lựa dây tín hiệu, dây loa hay các thiết bị âm thanh hãy liên hệ Việt Thương Music. Thông liên hệ như sau:
- Việt Thương Music 369
- ĐC: 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM
- Hotline: 0909.798.262 – 0937.403.689

No comments:

Post a Comment