Friday, April 14, 2017

Bán dây loa Soundking GB103-1

Bán dây loa Soundking GB103-1 là sản phẩm của tập đoàn Soundking, được sản xuất theo công nghệ Đức sẽ mang đến cho dàn âm thanh của bạn một chất âm trong và sáng, hiệu quả cao.
Dây cáp loa Soundking GB103-1 được sử dụng nhựa PVC chất lượng cao để làm nên lớp bao bọc bên ngoài, chính vì thế mà độ bền của sản phẩm này sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. 
Công nghệ Đức tiên tiến giúp cho dây loa GB103-1 có khả năng chống nhiễu cao, hoạt động ổn định mang đến chất âm trong và sáng cho dàn âm thanh của bạn. Đặc biệt mức giá của dây loa Soundking GB103-1 tương đối rẻ, giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn tiết kiệm chi phí. 
Ngoài các sản phẩm dây cáp loa, Minh Thanh Piano còn là nhà phân phối của các thiết bị âm thanh Soundking khác, hàng hóa được nhập khẩu chính hãng sẽ đem lại những sự lựa chọn tốt nhất có thể cho quý khách hàng. 



Công ty Minh Thanh Piano được ủy quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm dây cáp loa chính hãng, dây loa giá rẻ thương hiệu Soundking tại Việt Nam phục vụ âm thanh gia đình, công trình âm thanh, hội trường, dịch vụ karaoke...
ĐC: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM - Hotline: 0937.403.689 - 0909.798.262 để được hỗ trợ tư vấn
Bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm và mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online

No comments:

Post a Comment