Thursday, March 23, 2017

Bán dây loa Soundking chính hãng tại TPHCM

Thiết bị âm thanh Soundking Việt Nam phân phối các sản phẩm dây loa chính hãng tại TP.HCM, Việt Nam phục vụ cho các công trình lắp ráp hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu, nhà thờ, nhà hàng, hội nghị...

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các model bán chạy nhất của dây loa Soundking:
1. Dây loa Soundking GB103-1:
Dây cáp loa Soundking GB103-1 được sử dụng nhựa PVC chất lượng cao để làm nên lớp bao bọc bên ngoài, chính vì thế mà độ bền của sản phẩm này sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. Công nghệ Đức tiên tiến giúp cho dây loa GB103-1 có khả năng chống nhiễu cao, hoạt động ổn định mang đến chất âm trong và sáng cho dàn âm thanh của bạn.
Thông số kỹ thuật:
Tiết diện dây: O.D.6.0 mm
Đường kính lõi dây 2 x 1.3 mm2



Dây loa Soundking GB104 có lớp vỏ dây được làm từ nhựa PVC cao cấp sẽ giúp tăng độ bền cũng như bảo vệ cho GB104 khỏi những tác động từ bên ngoài. Mức giá cạnh tranh của dây loa GB104 giúp nó trở thành một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều hệ thống âm thanh, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn có thể đảm bảo hiệu quả âm thanh.
Thông số kỹ thuật:
Tiết diện dây: O.D.7.0 mm
Đường kính lõi dây 2 x 1.5 mm2




Nếu như bạn muốn đảm bảo công suất từ ampli truyền đến loa cách tốt nhất thì các dòng dây loa lõi lớn 2x2,5mm2 như model GB106 của thương hiệu Soundking sẽ mang đến sự đảm bảo cao hơn. Dây loa Soundking GB106 sẽ ứng dụng tốt nhất cho các loại loa sub chơi với công suất cao, hoặc các dòng loa full đơn/đôi với mức công suất RMS từ 600W trở lên.
Thông số kỹ thuật:
Tiết diện dây: O.D.8.0 mm
Đường kính lõi dây 2 x 2.5 mm2



4. Dây loa Soundking GB107
Dây loa Soundking GB107 thiết kế phổ thông với 2 lõi dây tiết diện 2x1,5 mm được sử dụng rất nhiều hiện nay, phù hợp cho hầu hết các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và bình dân sử dụng dây loa cho dàn âm thanh.
Lõi dây loa Soundking GB107 với chất liệu đồng mang tới khả năng truyền dẫn ổn định và hiệu quả. Lớp vỏ dây sử dụng nhựa PVC bền bỉ cho người sử dụng. Đây là lựa chọn rất tốt dành cho bạn khi tìm mua dây loa cho dàn âm thanh của mình.
Thông số kỹ thuật:
Tiết diện dây: O.D.7.0 mm
Đường kính lõi dây 2 x 1.5 mm2



5. Dây loa Soundking GB112
Dây loa GB112 là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Soundking, gồm 4 lõi dây thành phần, chịu được nhiệt độ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những dàn âm thanh công suất lớn.
Thông số kỹ thuật:
Tiết diện dây: O.D.12.0 mm
Đường kính lõi dây 4 x 2.5 mm2



6. Dây loa Soundking GB145
Dây loa GB145 của thương hiệu Soundking là dòng sản phẩm dây loa giá rẻ của nhà sản xuất này, chuyên phục vụ cho những nhu cầu "bình dân" của người sử dụng.
Để có được mức giá ưu đãi như thế này, các chuyên gia kĩ thuật của Soundking đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới nhất để góp phần giảm giá thành sản phẩm. Và thành quả của nỗ lực đó chính là việc sử dụng công nghệ Đức vào việc sản xuất dây loa. Chính vì thế dây loa GB145 có mức giá rẻ bất ngờ, nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo.
Thông số kỹ thuật:
Tiết diện dây: O.D.3.0×6.0 mm
Đường kính lõi dây 2 x 1.3 mm2



Đó là những model dây loa Soundking, công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dễ dàng tìm mua và trang bị cho dàn âm thanh của mình.
Các loại dây loa và dây tín hiệu được chúng tôi nhập khẩu và phân phối chính hãng, đầy đủ CO, CQ cho các dự án, công trình cũng như các dàn âm thanh cá nhân.
Nếu như các bạn đang cần những tư vấn về việc chọn lựa các loại dây loa hay các thiết bị âm thanh hãy liên hệ Việt Thương Music qua địa chỉ 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM hay qua hotline: 0909.798.262 – 0937.403.689 chúng tôi sẽ giúp bạn.

No comments:

Post a Comment