Thursday, December 22, 2016

Đàn Organ CTK- 6250 có gì đặc biệt

     Đàn organ là dòng đàn có nhiều tính năng được trang bị và với giá cả thấp phù hợp với túi tiền của nhiều người, chuyên dành cho người học nhạc, người chơi nhạc chuyên nghiệp cũng lựa chọn đàn organ biểu diễn. Đàn Organ CTK- 6250 thể hiện mình là một cây đàn cao cấp và đủ tính năng với giai điệu tuyệt vời, phù hợp với mọi loại nhạc.

      
Một số thông số kỹ thuật và thành phần cấu tạo của đàn Organ CTK- 6250:

-         -  Bàn phím của Organ CTK- 6250 bao gồm có 61 phím

-          - Nguồn âm thanh: AHL gồm 2 phần tử

-         -  Phức điệu tối đa: 48

-        -   Âm sắc gồm 700 âm cài sẵn trong đó có 10 âm do người dùng tạo

-         -  Hiệu ứng kỹ thuật số bao gồm: 10 kiểu hồi âm, 5 kiểu hợp xướng, DSP gồm 100 giá trị đặt trước và 100 giá trị do người dùng tạo, 5 EQ (Tắt, Mềm, Sáng, Tăng B, Mạnh), 12 hòa âm tự động, 150 bộ tạo hợp âm rải, 210 giai điệu cài sẵn.

-        -   Đệm nhạc tự động bao gồm: Chế độ: Hợp âm CASIO, ngón 1, ngón 2, ngón 3, hợp âm toàn dải và các bộ điều khiển như: Bắt đầu/dừng, chuẩn/báo trống, biến tấu/ báo trống, dạo đầu, hòa âm tự động/ kết thúc.

-        -   Một số tính năng khác  như: Trộn âm Mixer, sửa nhịp điệu Rhythm Editor, sửa âm Tone Editor, registration gồm có 32 thiết đặt, nhạc cài sẵn Music Preset, đặt sẵn một lần chạm gồm 210 bộ, hợp âm rải gồm 150 kiểu, thang cài đặt sẵn, chuyển quãng tám, bộ điều khiển nhịp điệu/ bản nhạc, bánh xe điều chỉnh cao độ, đĩa số lớn, dịch cung, điều khiển lên dây A4 = 415,5 - 440,0 - 465,9 Hz, Pedal       giắc chuẩn, màn hình hiển thị LCD có đèn nền, khe cắm thẻ nhớ SD, thẻ nhớ được hỗ trợ SD hoặc SDHC lên tới 32 GB,…

-        -  Cổng kết nối bao gồm: MIC IN, AUDIO IN, ổ cắm đường RA, tai nghe, kéo dài/ có thể gán, USB kiểu B.
-          



Những tính năng của đàn Organ CTK 6250


-         -  Rhythm Editor và Tone Editor: Đàn Organ CTK 6250 đã trang bị những chức năng chỉnh sửa điệu tiếng rất hay và nhằm kích thích sự sáng tạo cho người chơi đàn, để người chơi có thể tùy ý chỉnh sửa điệu tiếng có sẵn trong đàn, tạo cảm giác mình đang sở hữu một cây đàn Organ CTK 6250 chuyên nghiệp.

-        -   Hoàn thiện các chức năng hỗ trợ thiết bị ngoài như port USB và khe cắm thẻ nhớ SD: Đàn Organ CTK 6250 có hỗ trợ thẻ nhớ SD, có lưu trữ bài hát và được phát lại trên bàn phím của đàn, đồng thời còn có cổng USB dễ dang kết nối với máy tính, để cho phép người chơi trao đổi dữ liệu nhanh chóng với máy tính hơn.


-        -   Song sequence: Với tính năng này thì đàn Organ CTK 6250 cung cấp 16 bài nhạc mẫu, có kết hợp hệ thống hỗ trợ ghi âm lên đến 5 bài, như thế sẽ giúp người học có thể tự sáng tác và chỉnh sửa từng loại nhạc cụ mà mình đang ghi âm, bản ghi âm hoàn thành sẽ được người chơi chuyển đổi sang định dạng MIDI, hoặc có thể lưu vào thẻ nhớ SD, từ đó sẽ tạo thêm nhiều hứng thú và động lực cho người học chơi đàn.


-         -  Đàn Organ CTK 6250 có thiết kế bàn phím chuyên nghiệp và khả năng biểu diễn với thêm pitch bend.

No comments:

Post a Comment