Friday, October 28, 2016

Sự kiện hội nghị khách hàng thiết bị âm thanh Soundking 2016

Mỗi chương trình hội nghị khách hàng luôn là thời điểm để chúng tôi gặp gỡ, giao lưu và kết hợp với các đại lý, đối tác để phát triển thương hiệu Soundking hơn nữa, mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua sự kiện hội nghị khách hàng thiết bị âm thanh Soundking 2016 diễn ra rất thành công vừa qua do hệ thống công ty Việt Thương Music tổ chức.

Hội nghị khách hàng thường niên hàng năm là một trong những niềm tự hào rất lớn của hệ thống công ty Việt Thương. Nó không đơn thuần là một dịp gặp gỡ giữa nhà phân phối và khách hàng bán sỉ, mà nó còn là cơ hội để hệ thống công ty chúng tôi thể hiện sự tri ân, lời cám ơn gửi đến quý đối tác đã luôn tin tưởng ủng hộ thương hiệu thiết bị âm thanh Soundking tại thị trường Việt Nam hiện nay.
hoi nghi khach hang thiet bi am thanh soundking 2016

Quý ban giám đốc tặng quà lưu niệm các vị đại lý, đối tác Soundking

Thương hiệu Soundking từ ngày đầu phát triển, không nhiều khách hàng biết đến cho đến hôm nay được phân phối trên toàn đất nước Việt Nam, trong đó có các đối tác lớn ở rất xa như: Hà NộiĐà Nẵng, Quảng NgãiQuảng Trị hay Cà Mau, Cần Thơ... vẫn sắp xếp thời gian đến tham dự và chung vui với phía công ty Việt Thương trong ngày thứ 7, 22/10/2016 vừa qua. Các sản phẩm như: loa thùng, mixer, amply, giắc cắm, dây loa, dây tín hiệu... của nhãn hiệu Soundking được nhiều khách hàng đánh giá cao để sử dụng cho các công trình, dự án cũng như các nhu cầu trang bị dàn âm thanh kinh doanh, giải trí... rất đa dạng. Đây vừa là niềm tự hào, vừa là động lực để ban giám đốc cùng các anh em nhân viên âm thanh trong công ty tiếp tục nỗ lực nhằm mang đến thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng và có mức giá tốt hơn nữa cho quý khách hàng. 
Sự kiện hội nghị khách hàng thường niên hàng năm được chúng tôi tổ chức định kỳ vào tháng 7 mỗi năm, với hơn 30 đại lý, đối tác đến dự trên toàn quốc. Tuy nhiên trong năm 2016 này chương trình được dời qua tổ chức vào tháng 10, cũng là thời điểm khai trương showroom mới với tên gọi Việt Thương 369, trong đó có các sản phẩm âm thanh Soundking được trưng bày chuyên nghiệp, đa dạng và quy mô hơn để phục vụ quý khách hàng cách tốt nhất.
khai truong thiet bi am thanh soundking

Cắt băng khai trương showroom mới - Việt Thương 369
Đây cũng chính là cơ sở, bước đi đầu tiên để hệ thống công ty Việt Thương, với thương hiệu Soundking phát triển mạnh hơn nữa, mang lại thêm nhiều lựa chọn và giải pháp âm thanh phục vụ cho tất cả các nhu cầu của quý khách hàng: âm thanh gia đình, hội trường, quán cafe chơi nhạc cho đến các sân khấu trình diễn lớn....
Một lí do nữa để bạn tin tưởng lựa chọn thương hiệu Soundking cho các nhu cầu sử dụng thiết bị âm thanh đó chính là sự nghiêm túc, uy tín đến từ nhà sản xuất. Các trung tâm R&D (Nghiên cứu và phát triển sản phẩm) của nhãn hiệu này có mặt tại các quốc gia phát triển hàng đầu như: Anh, Đức, Mỹ... nhằm sản xuất ra các thiết bị ngày một chất lượng trong tầm giá cạnh tranh hơn từ gần 10 năm qua. Đây chính là yếu tố giúp tập đoàn Soundking ngày một phát triển và trở thành thương hiệu thiết bị âm thanh uy tín, khác biệt so với rất nhiều nhãn hiệu âm thanh khác trong cùng tầm giá hiện nay. 
thuong hieu soundking

Khách hàng tham quan, trải nghiệm sản phẩm Soundking
Với những yếu tố sản phẩm chất lượngmức giá hợp lý, tính định hướng cao, khả năng phục vụ tận tâm, chúng tôi tin rằng các thiết bị âm thanh nhãn hiệu Soundking sẽ là một giải pháp hữu hiệu trong tầm giá dành cho quý khách hàng khi tìm mua thiết bị âm thanh hiện nay. Để tham khảo chi tiết sản phẩm, bạn có thể đến showroom: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM với rất nhiều mẫu loa thùng, mixer hay amply Soundking đang có tại đây. 
Hotline tư vấn, hỗ trợ: 0937.403.689
Một vài hình ảnh showroom thiết bị âm thanh Soundking mới: 
showroom soundking 369

Toàn cảnh khu vực showroom trưng bày thiết bị âm thanh
thiet bi am thanh soundking

Các dòng loa Soundking đa dạng
thiet bi am thanh soundking 1

Thiết bị xử lý, loa line array Soundking
thiet bi am thanh soundking 2

Các loại chân đế, phụ kiện Soundking

Khu vực phụ kiện

Loa Soundking KA-Series

No comments:

Post a Comment