Saturday, September 24, 2016

Công trình hệ thống âm thanh quán cafe T&T

Minh Thanh Piano tự hào khi được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn để thi công công trình hệ thống âm thanh quán cafe T&T với các thiết bị âm thanh nhãn hiệu Soundking do chúng tôi phân phối có chất lượng rất tốt, phục vụ nhiều nhu cầu chơi nhạc vào mỗi tối tại quán để thu hút khách hàng.

Ngồi nhâm nhi tách cafe hay một loại thức uống mình yêu thích, thưởng thức chất âm thanh mộc mạc từ đàn guitar và ca sĩ trình diễn phục vụ là sở thích của nhiều khách hàng ở nhiều lứa tuổi hiện nay. Chính vì thế mà hiện nay xuất hiện nhiều các mô hình quán cafe dạng này, như một "phòng trà thu nhỏ" nhưng phục vụ tầng lớp khách hàng bình dân hơn. 
he thong am thanh quan cafe tt
Mặt tiền rất đẹp của quán cafe T&T

Công trình hệ thống âm thanh quán cafe T&T do Minh Thanh Piano thực hiện trong tuần qua là một mô hình như thế. Thiết kế quán không gian mở, với các yêu cầu từ phía anh chị chủ quán: ca hát với đàn guitar, trống cajon hay organ/keyboard nhạc sống, hoặc cũng có thể sử dụng hát karaoke với màn hình sẵn có cho khách tự chọn. 
Các anh em kỹ thuật viên âm thanh của công ty đã lên cấu hình hệ thống âm thanh phù hợp, sử dụng các thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking để đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng. Và bài viết xin được điểm lại những thiết bị gồm có trong hệ thống này: 
  • 02 loa Soundking KA12: Loa toàn dải, setup cho tiếng hát rõ, sáng và chi tiết.
  • 02 loa sub Soundking KA15SA: loa sub điện (active) hỗ trợ dải tần số thấp cho âm thanh mạnh mẽ và sống động hơn. 
  • 01 Ampli Soundking AE1500: Ampli công suất chuyên nghiệp, cấp công suất cho loa toàn dải trình diễn. 
  • 01 Mixer 8 line tín hiệu đầu vào: Mixer xử lý tín hiệu tổng thể, 8 line đủ và gọn gàng cho một quán cafe chơi nhạc.
  • 01 Equalizer Soundking SEQ-3102: Thiết bị lọc tần số, cắt các dải tần số thừa gây hú, rít cho dàn âm thanh, xử lý tiếng gọn và đẹp hơn.
  • 01 Crossover Soundking SCX236: Phân tần số cho loa sub và full, hỗ trợ cho chất âm phù hợp với không gian sử dụng. 
  • 01 bộ phụ kiện: dây tín hiệu, dây loa, giắc kết nối và các loại chân chống loa, chân micro, giá nhạc các loại.
cong trinh he thong am thanh quan cafe tt

Sân khấu của quán
Đó là toàn bộ cấu hình mà Minh Thanh Piano ứng dụng trong quán cafe T&T vừa qua để đáp ứng cho yêu cầu của anh chị chủ quán. Các anh em kỹ thuật viên sau khi setup loa cho phù hợp không gian, với tiếng sub đi đủ xa và gọn, không làm người nghe nhức đầu, tiếng ca rõ ràng, chi tiết không bị "lấn át" bởi nhạc nền, khách hàng rất hài lòng và đó cũng là niềm vui của toàn thể anh em khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Tùy vào mỗi không gian quán cafe mà các anh em kỹ thuật viên sẽ lựa chọn, setup các thiết bị phù hợp nhất dành cho khách hàng, để mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho không gian sử dụng. Bạn có thể xem thêm một giải pháp nữa về âm thanh cho quán cafe chơi nhạc acoustic, có video clip demo do Minh Thanh Piano thực hiện tại bài viết: Trọn dàn âm thanh quán cafe acoustic thương hiệu Soundking.
thiet bi xu ly am thanh

Các thiết bị xử lý trong bộ dàn
Nếu bạn yêu thích các mô hình quán cafe như thế và muốn tìm một không gian thực sự chất lượng để giải trí mỗi khi rảnh rỗi, cafe sân vườn T&T sẽ là một lựa chọn không hề tồi. Địa chỉ quán: 449/11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10. Quán co rất nhiều chương trình giao lưu mỗi tối để bạn tham gia giao lưu giải trí và thư giãn. 
Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua, trang bị một hệ thống âm thanh tương tự dành cho quán cafe kinh doanh của mình, muốn tham khảo chi tiết về thông tin kỹ thuật cũng như mức giá của hệ thống âm thanh quán cafe như trên, có thể download bảng giá tại: Bảng giá âm thanh quán cafe
Hotline hỗ trợ: 0937.403.689

No comments:

Post a Comment