Thursday, August 25, 2016

Review đàn piano điện Casio PX-860 với An Coong


Và trong trường hợp này Minh Thanh Piano muốn đề cập đến chính là pianist An Coong (Nhã Ân), cô gái nổi tiếng cộng đồng mạng với khả năng chơi đàn piano điêu luyện, với các video clip cover đàn piano thu hút nhiều lượt thích, chia sẻ từ các bạn trẻ. Nhã Ân cũng đánh giá rất tốt về cây đàn piano điện Casio PX-860 và nhận định rằng đây sẽ là một lựa chọn rất tốt dành cho các bạn tìm mua đàn piano điện hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét chính trong video clip Review đàn piano điện Casio PX-860 với An Coong dưới đây. 





* Thiết kế đàn piano điện PX-860: 


- 88 phím đàn, kiểu dáng dạng hộp, có nắp đậy bàn phím, phù hợp cho các không gian phòng, căn hộ chung cư. 

- 3 màu: trắng, đen, nâu. (Hiện tại thị trường Việt Nam chỉ gồm 2 màu trắng và đen). 

- 3 pedal mô phỏng cây đàn piano acoustic. 

- Thiết kế nắp đàn có thể đóng/mở để tạo hiệu ứng âm thanh tốt hơn. 









*  Tính năng nổi trội của cây đàn PX-860:

 
- Gồm 5 lựa chọn tiếng đàn piano (như trong clip) và mô phỏng tiếng nhiều nhạc cụ khác: organ, tiếng dây (string), trống...
 
- Tính năng giả lập Lid Simulator: 4 cấp độ, với âm thanh trầm ở nấc đầu, tăng dần và sáng tiếng ở nấc cuối cùng, tùy theo bản nhạc mà có thể lựa chọn chế độ phù hợp. 

- Hỗ trợ các bản nhạc demo có sẵn và tính năng lesson để người chơi đàn có thể tự tập đàn theo. 

- Tính năng Transpose để người dùng dịch chuyển tone để đàn hát với tone nhạc theo ý muốn. 
 
- Cây đàn piano điện Casio PX-860 cho phép kết nối USB để người chơi thu lại bản nhạc chơi trên đàn, nghe lại để chỉnh sửa chơi đàn tốt hơn.


Bạn có thể xem chi tiết video clip Review đàn piano điện Casio PX-860 của Nhã Ân dưới đây:



https://www.youtube.com/watch?v=1DO08RPsQHE&



- Một số đặc điểm khác: Bên cạnh các chức năng mà Nhã Ân gợi ý, Minh Thanh Piano cũng muốn giới thiệu thêm một số đặc điểm khác của cây đàn piano điện Casio PX-860 như:


* Tính năng String Resonance: Mô phỏng lại độ rung dây đàn như các cây đàn piano acoustic, búa đàn gõ vào dây đồng làm dây rung lên, phát ra âm thanh, khi đó các dây bên cạnh cũng rung theo, tạo sự cộng hưởng âm thanh độc đáo. Trên cây đàn đàn piano điện Casio PX-860, tính năng này cũng gồm 4 mức độ rung từ ít đến nhiều cho người chơi đàn lựa chọn.


* Nguồn âm thanh Morphing Air đa chiều hiện đại: tái tạo tiếng đàn piano trung thực và tự nhiên nhất, được nhiều chuyên gia đàn piano trên thế giới đánh giá cao công nghệ này.


Đó là những tính năng độc đáo và nổi trội của cây đàn piano điện Casio PX-860 mà Minh Thanh Piano muốn giới thiệu với bạn thông qua video clip Review cây đàn này do An Coong thực hiện. Ngoài ra chúng tôi cũng xin giới thiệu một dòng đàn khá tốt với giá tiền tiết kiệm hơn cho bạn đó là dòng đàn piano điện Casio PX-160 cũng đang được bán tại cửa hàng Minh Thanh.



Hiện nay dòng đàn này đang khuyến mãi nên đươc bán giảm giá và tặng quà, vì thế đây là cơ hội để bạn mua cho mình một chiếc đàn chất lượng. Để được hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc về cây đàn piano điện Casio PX-860, vui lòng liên hệ: 0937.405.689.

No comments:

Post a Comment