Sunday, August 28, 2016

Chân loa Soundking SB400 màu đen

Minh Thanh Piano tiếp tục cập nhật thêm sản phẩm chân loa Soundking SB400 thiết kế màu đen hiện đại phục vụ cho khách hàng tìm mua chân loa của nhãn hiệu Soundking. Chất lượng tốt đã được khẳng định trong tầm giá rẻ là ưu điểm khiến nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng các loại chân loa này.

Sản phẩm chân loa Soundking SB400 màu đen hoàn hảo dành cho các dàn âm thanh sự kiện, với phụ kiện đi kèm là một túi xách gọn gàng, chống nước để bạn di chuyển dễ dàng và bảo vệ chân loa bền bỉ hơn.
chan loa soundking sb400 mau den


Chất liệu hợp kim nhôm mang lại trọng lượng nhẹ cho sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố vững chãi để loa hoạt động một cách vững vàng, không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Cả combo 2 chân loa trọng lượng chưa đến 5 kg, rất tiện lợi cho các bạn thường xuyên di chuyển dàn âm thanh.
Đây cũng là dòng sản phẩm chân loa giá rẻ của thương hiệu Soundking, dành cho các dàn âm thanh quán cafe acoustic, các phòng trà hay phòng họp, hệ thống âm thanh lắp đặt cố định... sử dụng loa hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.
chan loa soundking sb400 1

Thông tin kỹ thuật chân loa Soundking SB400

Tải trọng: 50Kg
Chất liệu: Nhôm sơn tĩnh điện
Chiều cao: 1,02-1.6m
Trọng lượng: 2,4Kg

No comments:

Post a Comment