Monday, July 11, 2016

Piano cơ giá dưới 100 triệu



Đàn piano cơ được xem là đẳng cấp trong tấc cả dòng đàn bởi âm thanh tuyệt vời cùng với kiểu dáng sang trọng bậc nhất mà không một dòng đàn nào sánh kịp. Vì thể để mua đàn piano cơ là một việc khó khăn và đồng thời là niềm tự hào của những ai sở hữu nó. Với giá cao ngất ngưỡng đàn piano cơ luôn là khó khăn của nhiều người, tuy nhiên hiện nay thì công nghệ phất triển đã cho ra đời những dòng đàn piano cơ với giá rẻ hơn nhiều và cũng bình dân phù hợp cho nhiều người. Chúng ta hãy cũng xem những dòng đàn piano cơ giá khá rẻ sau đây.

Ngày nay chỉ với khoảng 50 - 100 triệu là bạn sở hữu một chiếc đàn piano cơ hoàn toàn mới. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn “Những cây đàn Piano Cơ Mới dưới 100 triệu đáng mua”.

1.      Đàn Piano Ritmuller  UP 110R2 giá 51.000.000 vnd


Đây là cây đàn piano cơ mới có mức giá cực kỳ hấp dẫn, giá chỉ bằng những chiếc đàn piano cơ cũ. Ritmuller  UP 110R2  phù hợp cho các bậc phụ huynh đầu tư cho bé khi bé đã học qua đàn piano điện và bước đến đàn piano cơ. Có kiểu dáng sang trọng với màu đen bóng, kích thước gọn sẽ phù hợp với nhiều không gian gia đình.


Đàn piano Ritmuller UP 110R2 là cây đàn piano cơ dưới 100 triệu mà bạn đáng mua không chỉ vì nó có kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng đến giá cả khá mềm. Bên cạnh đó với công nghệ chế tạo bộ máy cơ tiên tiến của những người thợ thủ công châu Âu có thể khẳng định UP 110R2 có âm thanh không kém cạnh là mấy so với những chiếc đàn piano cơ mắc tiền.

2.      Đàn Piano Kawai ND21 giá 68.000.000 vnd


Kawai là một thương hiệu đàn piano khá nổi tiếng trên thế giới luôn đi đầu về công nghệ âm thanh trong các thương hiệu đàn piano cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu được nhiều người chơi nhạc đánh giá cao, ưu chuộng không chỉ bởi âm thanh khá ổn định mà còn kiểu dáng và đường nét thiết kế đề cao tính thẩm mỹ.


Đàn Piano Kawai ND21 hội đủ những yếu tố cần và đủ của một chiếc đàn piano về âm thanh, hình dáng, màu sắc. Với mức giá dưới 100 triệu thì có thể khẳng định bạn sẽ nhận được nhiều giá trị mang lại nhiều hơn.

Kawai ND21 có bộ máy cơ nhanh, nhạy sẽ mang lại cho bạn nhanh nhẹn của độ nãy phím và sự tinh tế sự chạm phím. Những điểm nhấn về nội thất sẽ cho bạn một nội thất sang trọng và quyến rũ sẽ tôn lên không gian sống của bạn. Soundboad của piano Kawai ND-21 được chọn lựa rất kỹ lưỡng, chất liệu gỗ vân sam loại gỗ chỉ có trong những cây đàn piano cơ đắt tiền tạo nên những âm sắc tròn no, chắc.


3.      Đàn Piano Samick J310B giá 89.250.000  vnd


Nếu bạn chưa biết lựa chọn cây đàn piano cơ mới mức giá dưới 100 triệu thì chúng tôi xin giới thiệu bạn đến cây đàn Piano Samick J310B. Cây đàn này rất nổi bật trong việc thiết kế hình thức bên ngoài  của mình với những họa tiết hoa văn. Cụ thể Không theo xu hướng thiết kế truyền thống piano samick J310B nổi bật với những bức họa trừu tượng ở mặt trước đàn mang đến tâm hồn hội họa pha chút lãng mãng cho những người yêu piano.



Piano Samick là một trong những thương hiệu đàn piano khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và được nhiều nước trên thế giới đón nhận với chất lượng sản phẩm cùng với mức giá khá mền so với những thương hiệu đàn piano Yamaha hay Kawai. Tuy đây là thương hiệu nhắm đến phân khúc giá rẻ cho những người thu nhập vừa và trung bình nhưng Samick không hề lép vế với những thương hiệu nổi tiếng.

Trên đây là những dòng đàn piano cơ giá rẻ và chất lượng được nhiều người mua vì giá cả khá hợp lý mà âm thanh lại rất tốt. Hy vọng bạn biết thêm những kiến thức về những dòng đàn tuyệt vời này.




No comments:

Post a Comment