Saturday, July 2, 2016

Nên mua đàn piano điện nào cho bé mới học đàn

Giới thiệu một dòng đàn piano điện giá rẻ mà đầy đủ tính năng chuyên dành cho các bé mới tập đàn đó là dòng đàn piano điện Casio CDP 120 đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hiện nay


Nhận thấy sự khó khăn đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một model đàn piano điện giá rẻ thích hợp và đáp ứng toàn bộ những yêu cầu trên. Đàn piano điện Casio CDP 120 là một cây đàn piano điện tử chuyên được dùng trong hệ thống giáo dục ở các lớp nhạc, trường nhạc,... với giá thành khá mềm, có những chức năng hỗ trợ học tại nhà và dễ dàng trong sử dụng cho bé.  






Những chức năng nổi bật trên đàn piano điện Casio CDP 120



 - Đàn piano điện Casio CDP 120 thiết kế hướng đến những không gian nhỏ và vừa. Nó dễ dàng di chuyển hơn với chân đàn CS-44 có thể tháo rời và trọng lượng CDP120 chỉ khoảng 11kg. 


- Nguồn âm thanh AHL -  nguồn âm thanh được lập trình trước với các mẫu nhạc cụ âm thanh kỹ thuật số được ghi bằng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất cho phép tạo ra một âm thanh êm ái tự nhiên.

- Có thể kết nối Headphone giúp bạn học tập và chơi đàn thoải mái mà không sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh cũng như bị chi phối bởi tiếng ồn khác. Bên cạnh đó có thể giúp kết nối với loa khi biểu diễn ở sân khấu trường.

 - Có cổng USB cung cấp kết nối dữ liệu gửi/nhận dễ dàng giữa máy tính và MIDI, điều này cho phép bạn có thể chỉnh sửa file nhạc,...hay những bản phối âm chuyên nghiệp.

 - Casio CDP-120 có 88 phím, phím đàn có độ nặng và độ nhạy mô phỏng như piano cơ. 

- CDP 120 có 5 âm tiếng: Grand Piano, Electric Piano, Harpsi-Chord, Strings cho bạn sự phong phú khi chơi nhạc.






Đàn piano điện Casio CDP 120 giá rẻ, phù hợp với thu nhập của các phụ huynh. Giá bán lẻ đàn piano điện CDP120 tại thị trường Việt Nam khoảng 10 triệu đồng, với mức giá này bạn sẽ mua cho bé một cây đàn tốt với những chức năng tiên tiến. Bên cạnh đó với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, bạn sẽ yên tâm khi bé học đàn tại nhà.


Như vậy Đàn piano điện Casio CDP 120 là một dòng đàn khá phù hợp cho bé học đàn mà giá cả lại rất phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Các bậc cha mẹ có thể yên tâm khi mua dòng đàn này cho con mình học đàn.

Nguồn : Bé mới học đàn nên mua đàn piano điện loại nào

No comments:

Post a Comment